NEW Water Glow Extra Lip collection

ข่าวบันเทิง Tuesday April 30, 2024 13:35 —ThaiPR.net

NEW Water Glow Extra Lip collection

SWIPE ON. GLOW UP.

ให้การแต่งหน้าในทุกๆ วันเป็นไปอย่างสนุกสนานด้วย NEW Water Glow Extra Lip Collection ที่มาพร้อม 10 เฉดสีของผลิตภัณฑ์ Extra Plump Lip Serum ช่วยยกระดับลุ้คการแต่งหน้า และช่วยขับเน้นให้ทุกเรียวปากดูปังขึ้นกว่าที่เคย กับสูตรการผลิตที่มอบความรู้สึกดีๆ ขณะใช้ ให้คุณเพลิดเพลินได้ในทุกโมเมนท์ ทุกสถานการณ์ และทุกจังหวะของชีวิต มอบเรียวปากดูเอิบอิ่มในทันทีที่ใช้ ให้ความชุ่มชื้นสูงสุด 24 ชั่วโมง* ทั้งยังให้ความฉ่ำวาวได้ยาวนานตลอดวัน ทั้งหมดนี้ ง่าย ครบ จบ เพียงปาดแค่ครั้งเดียว

ผลลัพธ์ที่ได้ : เรียวปากดูสวยปังเพียงแค่ปาดเดียว หรือหากต้องการความปังขั้นกว่า แนะนำให้ทาทับบนผลิตภัณฑ์ Extra Lip Tint เพื่อการจับคู่ที่สนุกสนาน

*จากการทดสอบทางห้องปฎิบัติการ โดย Shanghai China-norm Quality Technical Service Co., Ltd สาธารณรัฐประชาชนจีน ในอาสาสมัคร 28 ราย เดือน พฤศจิกายน 2564

WATER GLOW. EXTRA TWIST.

Extra Plump Lip Serum ช่วยให้ริมฝีปากดูพิเศษขั้นกว่า ด้วยความฉ่ำวาวที่มาพร้อมสีสันเบาระเรื่อ ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้เดี่ยวๆ หรือใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ Extra Lip Tint

เหตุผลที่ต้องตกหลุมรัก:

  • EXTRA WAYS TO WEAR

ด้วย 10 เฉดสีใหม่ล่าสุด ตั้งแต่ Bare Guava ไปจนถึง Bare Plum ที่มาพร้อมความฉ่ำวาวประดุจน้ำ แต่ติดทนนานได้อย่างยาวนานตลอดวัน จะทำให้คุณสามารถพลิกแพลงลุ้คการแต่งหน้าได้อย่างไร้ขีดจำกัด

  • EXTRA CARE

ด้วย Extra Plump Complex ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยน้ำมันสกัดจากพืชพรรณธรรมชาตินานาชนิด ผสานกับกรดไฮยาลูรอนิก จะช่วยฟื้นบำรุงและมอบความชุ่มชื้นได้ยาวนานสูงสุด 24 ชั่วโมง* เพื่อเรียวปากที่ดูเนียนเรียบและเอิบอิ่ม

  • EXTRA PAIR

ด้วยสูตรการผลิตที่มอบความรู้สึกดีๆ ขณะใช้ จะสามารถใช้ทาทับคู่กับ Extra Lip Tint ได้อย่างลงตัว เพื่อเรียวปากที่ดูสดใส ฉ่ำวาว และให้สีสันที่ดูอ่อนวัย

ราคา 1,600 บาท

PLAY UP YOUR EXTRA

ไม่ว่าจะใช้แบบเดี่ยวๆ หรือทาทับบนลิปสติกที่คุณโปรดปราน ก็มอบผลลัพธ์ที่ดูพิเศษยิ่งขึ้น มาร่วมสนุกสนานกับผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการดีไซน์จากเหล่าเมคอัพอาร์ติส ไปกับการแต่งลุ้คเรียวปากสุดปังด้วย Extra Plump Lip Serum.

"เริ่มต้นด้วยการใช้ Extra Lip Tint บนริมฝีปากเพื่อสร้างเบส จากนั้นทาทับด้วย Extra Plump Lip Serum เพื่อความฉ่ำวาว ความสนุกอยู่ที่การจับคู่เฉดสีและผสมผสานจนได้ผลลัพธ์ที่คุณต้องการ"

- แคสซานดร้า การ์เซีย, Global Pro Artist

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ