LAMH เปลี่ยนความคิดเป็นความจริง Luxury Atelier Maison Happiness (LAMH) ร่วมมือกับ Shiji เพื่อกำหนดนิยามใหม่ให้กับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday April 30, 2024 14:41 —ThaiPR.net

LAMH เปลี่ยนความคิดเป็นความจริง Luxury Atelier Maison Happiness (LAMH) ร่วมมือกับ Shiji เพื่อกำหนดนิยามใหม่ให้กับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

บริษัท แอลเอเอ็มเอช แมเนจเม้นท์ เอเชีย (LAMH: Luxury Atelier Maison Happiness) ได้เปิดตัวรูปแบบธุรกิจใหม่ที่มุ่งสร้างประสบการณ์ที่หรูหราและเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยการนำเสนอแนวทางที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคใหม่ ภายใต้การนำของซีอีโอผู้มีวิสัยทัศน์อย่างนายดีภัค โอหริ บริษัทมีเป้าหมายที่จะเพิ่มมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมการบริการ พร้อมทั้งเพิ่มรายได้และผลประกอบการให้แก่เจ้าของหรือนักลงทุน

LAMH ได้ปฏิวัติแนวคิดประสบการณ์เหนือระดับ โดยปรับให้เข้ากับความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังสถานการณ์โควิด เพื่อยกระดับมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ขององค์กร ขับเคลื่อนผลลัพธ์ที่สำคัญด้านการเงิน สร้างความแตกต่างในตลาดที่มีการแข่งขันสูง ด้วยประสบการณ์ระดับมืออาชีพ ที่มุ่งเน้นการกำหนดนิยามใหม่ของความหรู พร้อมทั้งนวัตกรรมชั้นนำของอุตสาหกรรมการบริการ โดยมีเป้าหมายที่จะเพิ่มผลกำไรสูงสุดของห้องพัก และปรับปรุงการบริการอย่างเหนือระดับ
นายดีภัค โอหริ กล่าวว่า "LAMH ให้แนวคิดในการดำเนินงานแก้ปัญหาสำหรับเจ้าของ หรือผู้ประกอบการโรงแรม เราทำหน้าที่เป็นระบบนำทาง และเสนอแนวทางเชิงกลยุทธ์ ที่นำองค์กรธุรกิจหรูหรามุ่งสู่ความสำเร็จ โดยมุ่งเน้นที่การเพิ่มผลกำไรสูงสุดของห้องพัก และจะช่วยให้โรงแรมประสบความสำเร็จในระดับสากล"

บริษัทสร้างกลยุทธ์เกี่ยวกับความคิดเห็นของลูกค้า การวิเคราะห์ข้อมูล และการดำเนินการเชิงกลยุทธ์ เพื่อระบุและแก้ไขปัญหาหลักที่ขัดขวางการเติบโตของธุรกิจ ด้วยการทำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งและตอบสนองความต้องการของลูกค้า และใช้ประโยชน์จากโซลูชันเทคโนโลยีบูรณาการของ Shiji ตั้งแต่ PMS, POS และแพลตฟอร์มอัจฉริยะ ทำให้ประสบความสำเร็จในการปรับปรุงประสบการณ์สุดหรู ตั้งแต่การแชทโต้ตอบกับจนถึงประสิทธิภาพการดำเนินงาน ในขณะเดียวกันก็รักษาความสำคัญแต่ละธุรกิจ

LAMH Studio เป็นการบริการออกแบบห้องอาหารใหม่ ที่มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับโรงแรมต่างๆ ด้วยการนำเสนอเมนูอาหารที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ ที่สอดคล้องกับมาตรฐานระดับหรู การออกแบบแต่ละห้องอาหารจะถูกปรับให้เข้ากับแบรนด์ของโรงแรมนั้นๆ อย่างลงตัว ทั้งนี้ LAMH Studio ได้ร่วมมือกับ SHIJI นวัตกรรมใหม่ที่ให้บริการทางด้านเทคโนโลยีด้านอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งจะช่วยให้การบริการลูกค้าของโรงแรมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ การร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้โรงแรมสามารถนำเสนอบริการที่เหนือระดับ และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้อย่างแท้จริง

นายดีภัค โอหริ กล่าวว่า "ด้วยประสบการณ์กว่า 3 ทศวรรษในอุตสาหกรรมโรงแรมระดับไฮเอ็นด์ จึงมีความเข้าใจ ถึงสิ่งที่จะดึงดูดใจและรักษาลูกค้าไว้ได้อย่างแท้จริง เพื่อให้โดดเด่นในการแข่งขันนี้ในธุรกิจนี้ เราต้องกล้าที่จะนำเสนอความเป็นเอกลักษณ์ ผสมความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่มีวันหยุดนิ่ง เป็นการมอบประสบการณ์ที่เหนือชั้น ซึ่งไม่เพียงแต่ตอบสนองความต้องการเท่านั้น แต่ต้องเหนือความคาดหวังของลูกค้า เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาไม่ได้มาใช้บริการเพียงครั้งเดียว แต่จะกลับมาใช้บริการกับทางโรงแรมหรือห้องอาหาร ในฐานะลูกค้าประจำ"

นายนิกกี้ ซิงห์ (Nikkie Singh) รองประธานอาวุโส ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง ของ Shiji กล่าว "เรารู้สึกตื่นเต้นกับความร่วมมือกับ LAMH เรากำลังผสมผสานบริการที่ออกแบบตามความต้องการของ LAMH เข้ากับเทคโนโลยีที่คำนึงถึงผู้ใช้บริการ เป็นอันดับแรกของ Shiji ซึ่งรวมถึง Cloud PMS สำหรับกลุ่มโรงแรมหรู เพื่อยกระดับประสบการณ์เข้าใช้บริการไปสู่ความเป็นเลิศในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน ความร่วมมือครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงการร่วมกันในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และการกำหนดอนาคตของการต้อนรับที่หรูหรา ซึ่งทุกขั้นตอนไม่ได้เป็นเพียงความประทับใจในความทรงจำเท่านั้น แต่ยังทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการบริการอย่างแท้จริง"

LAMH ให้คำปรึกษาแก่เจ้าของโรงแรม นักลงทุน และเป็นบริษัทจัดการบริหารโรงแรม เพื่อเพิ่มรายได้ของโรงแรมทั้งห้องพักและห้องอาหาร นำเสนอแนวคิดสร้างห้องอาหาร เมนูอาหารและเครื่องดื่มระดับไฮเอนด์ โดยมีเป้าหมายในการสร้างประสบการณ์ที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้แก่ลูกค้าของโรงแรม เยี่ยมชมเว็บไซต์ www. lamhasia.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ