รายการ" สถานีประชาชน" รับโล่ประกาศเกียรติคุณเนื่องในวันคุ้มครองผู้บริโภคไทย 2567

ข่าวทั่วไป Thursday May 2, 2024 09:01 —ThaiPR.net

รายการ

รายการ "สถานีประชาชน" ไทยพีบีเอส เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณเนื่องในวันคุ้มครองผู้บริโภคไทย 2567 โดยมี นายธีรเดช งามเหลือ และ นางสาวธิดารัตน์  อนันตร ผู้ดำเนินรายการสถานีประชาชน เป็นตัวแทนขึ้นรับโล่ประกาศเกียรติคุณ ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 67  ที่ผ่านมา

สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค จัดงานวันคุ้มครองผู้บริโภคไทย 2567 เพื่อมอบโล่ประกาศเกียรติคุณให้กับ บุคคล หน่วยงาน/องค์กร ที่ทำคุณประโยชน์ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค ซึ่งได้รับเกียรติจาก รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี นายมงคลชัย สมอุดร เป็นประธานมอบโล่ ประกาศเกียรติคุณ จำนวน 23 ราย โดย รายการสถานีประชาชน ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ ในประเภทสื่อมวลชน

"รายการสถานีประชาชน" เป็นรายการข่าว ที่ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางเพื่อนำเสนอปัญหาและหาทางออกให้กับประชาชรอย่างแท้จริง เนื่องจากสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในปี 2567 นี้ กำลังประสบปัญหา คนไทยถูกหลอก เกี่ยวกับภัยออนไลน์เป็นจำนวนมาก รายการสถานีประชาชน จึงยกระดับ ไม่ใช่เพียงแค่เตือนภัย แต่ยกระดับให้ "คนไทยต้องไม่ถูกหลอก" โดยเชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่พร้อมจะช่วยแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ร่วมพูดคุยในรายการ และร่วมหาทางออก เป็นที่พึ่งของประชาชน ให้ปัญหานี้หมดไปจากสังคม

สามารถติดตามรับชมรายการ  "สถานีประชาชน" วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 14:05 - 15:00 น.      ทางไทยพีบีเอส หมายเลข 3 หรือติดตามชมอีกครั้งได้ที่  https://www.thaipbs.or.th/program/People


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ