บสส. SAM ขนอสังหาริมทรัพย์ทำเลดี ราคาพิเศษทั่วชลบุรีและภาคตะวันออก จัดงาน "มหกรรมทรัพย์มือสองต้อง SAM" วันที่ 1-30 พ.ค. 67 นี้ ณ เซ็นทรัล ชลบุรี

ข่าวอสังหา Thursday May 2, 2024 13:49 —ThaiPR.net

บสส. SAM ขนอสังหาริมทรัพย์ทำเลดี ราคาพิเศษทั่วชลบุรีและภาคตะวันออก จัดงาน

บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) ขนทรัพย์ทำเลดีทั่วประเทศออกบูทงาน "มหกรรมทรัพย์มือสองต้อง SAM" ที่จังหวัดชลบุรี งานนี้ SAM คัดทรัพย์ในจังหวัดชลบุรีและภาคตะวันออกมาให้?ครบ พร้อมออกโปรโมชันพิเศษเฉพาะในงาน เอาใจคนที่กำลังมองหาทรัพย์สำหรับนำไปลงทุน และทรัพย์เพื่ออยู่อาศัย ทั้งบ้านเดี่ยว ที่ดิน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ตึกแถว โรงแรม/รีสอร์ท และทรัพย์อื่น ๆ อีกมากมาย วันที่ 1-30 พ.ค. 2567 นี้ ณ เซ็นทรัล ชลบุรี ชั้น 1

ภายในงานมีทรัพย์ที่น่าสนใจหลายรายการ อาทิ บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ (รหัสทรัพย์ 3A0816) ขนาด 6 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ พื้นที่กว่า 2 งาน 32.3 ตร.ว. ในโครงการพรีนารี่ พาร์ค เหมาะสำหรับการลงทุนทำธุรกิจ หรือจะอยู่อาศัยเองก็เหมาะสุด ๆ เพราะตัวทรัพย์อยู่ในตัวเมืองพัทยา สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ราคาเพียง 9 ล้านบาทถ้วน บ้านเดี่ยว (รหัสทรัพย์ 3A1397) โครงการเซ็นทรัลปาร์ค ฮิลไซต์ ขนาด 3 ห้องนอน บนพื้นที่ 74.4 ตร.ว. ในย่านพัทยาใต้ ราคาเพียง 4.9 ล้านบาท ที่ดินเปล่า (รหัสทรัพย์ 3A1538) พื้นที่กว่า 3 ไร่ ในเขตเมืองชลบุรี ใกล้ม.ราชมงคลตะวันออก ราคาเพียง 11 ล้านเศษ ชมทรัพย์ในจังหวัดชลบุรีและภาคตะวันออกที่ร่วมรายการได้ที่ https://bit.ly/3y2PQbu

นอกจากนี้ SAM ยังจัดโปรโมชันพิเศษเฉพาะเอาใจคนที่กำลังมองหาทรัพย์แบบเต็มที่ ทั้งโปรโมชันค่าโอน โปรโมชันบัตรของขวัญ ฯลฯ

  • SAM Flash Day ซื้อทรัพย์มีสิทธิ์รับ Gift Voucher on top สูงสุด 1 แสนบาท
  • โปรโมชัน "ฟรี! ค่าโอน" สูงสุด 2%
    • ฟรี! ค่าโอนคนล่ะครึ่ง (สำหรับทรัพย์ราคาไม่เกิน 10 ล้านบาท)
    • ฟรี! โอนไม่อั้น (สำหรับทรัพย์ราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป)
  • สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ!! เฉพาะลูกค้า SAM จากธนาคารชั้นนำที่ร่วมรายการ อาทิ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) และธนาคารกรุงเทพ

โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูท "มหกรรมทรัพย์มือสองต้อง SAM" ณ เซ็นทรัล ชลบุรี วันที่ 1-30 พฤษภาคม 2567 หรือโทร Call Center 02-686-1888 หรือแอด ID LINE : @samline ดูรายละเอียดทรัพย์เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sam.or.th และติดตามข่าวสารทรัพย์ดี ๆ จาก SAM ได้ที่ Facebook Fanpage: ทรัพย์มือสองต้อง SAM

หมายเหตุ - ทั้งนี้เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บสส. กำหนด  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ