แสนสิริเปิดตัวแบรนด์ใหม่ "ELSE" (เอลซ์) เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนซ์ จำนวนยูนิตน้อย Private สูง บน 5 ทำเลศักยภาพหายาก มูลค่ารวม 835 ล้านบาท

ข่าวอสังหา Thursday May 2, 2024 14:09 —ThaiPR.net

แสนสิริเปิดตัวแบรนด์ใหม่
  • แสนสิริผู้นำตลาดอสังหาฯ เปิดตัว "ELSE" (เอลซ์) แบรนด์ใหม่จากแสนสิริ กับโครงการรูปแบบใหม่ ทางเลือกใหม่ของผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัว
  • ครั้งแรกจากแสนสิริ! กับ Private Luxury Residence ในพื้นที่สุด Exclusive จำนวนยูนิตน้อย ให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความ Private สูงสุด บนทำเลศักยภาพ พร้อมบ้านดีไซน์สวยและคุณภาพมาตรฐานแสนสิริ
  • เผยโมเดลการพัฒนาแบรนด์ มาจากอินไซต์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง มองหาโครงการที่ขนาดไม่ใหญ่ จำนวนยูนิตน้อย รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่อยากสร้างบ้านตามความต้องการส่วนตัวแต่อยากได้ดีไซน์และคุณภาพการก่อสร้างจากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการของแสนสิริ
  • ปลื้ม "เอลซ์ ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ" Sold out ก่อนเปิดตัวโครงการ พร้อมเตรียมเปิด 5 ทำเลศักยภาพปี 2567 ได้แก่ เอลซ์ รามอินทรา 34, เอลซ์ กรุงเทพกรีฑา, เอลซ์ พระราม 9, เอลซ์ แบริ่ง 32 และ เอลซ์ สุคนธสวัสดิ์ 26 มูลค่ารวม 835 ล้านบาท
  • พ.ค.นี้ เปิดชมโครงการแรก "เอลซ์ รามอินทรา 34" บ้านเดี่ยว Modern Classic เพียง 5 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 40-50 ล้านบาท* ลงทะเบียนรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่ https://siri.ly/KetFDh4

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริเริ่มพัฒนาแบรนด์ "ELSE" (เอลซ์) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนซ์ รูปแบบใหม่ เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง กำลังมองหาโครงการที่อยู่อาศัยขนาดไม่ใหญ่ มีจำนวนยูนิตน้อย หรือต้องการที่จะปลูกบ้านเอง แต่กังวลในเรื่องการเลือกที่ดินในทำเลที่ต้องการ ดีไซน์แบบบ้าน การหาผู้รับเหมาที่น่าเชื่อถือ การควบคุมราคาและคุณภาพ ซึ่ง "ELSE" (เอลซ์) จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการคนกลุ่มนี้ได้อย่างแน่นอน จากการเป็นบ้านที่สะท้อนรสนิยมและความสำเร็จในรูปแบบ Private Luxury Residence ภายใต้แบรนด์แสนสิริ ที่มีความโดดเด่นด้านดีไซน์และคุณภาพสินค้าจากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการตามมาตรฐานแสนสิริ บนพื้นที่โครงการขนาดเล็ก จำนวนยูนิตน้อย มีความเป็นส่วนตัวสูง บนทำเลศักยภาพหายากใจกลางเมือง

"แสนสิริในฐานะแบรนด์ Taste-Maker ที่เข้าใจในทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยอย่างมีรสนิยม จึงมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อส่งมอบที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการลูกค้า เกิดเป็นแบรนด์ "ELSE" (เอลซ์) แบรนด์ใหม่จากแสนสิริ กับรูปแบบโครงการแบบใหม่ ที่ไม่เคยมีในวงการอสังหาฯ ทางเลือกใหม่ของผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัวสุด Exclusive จำนวนยูนิตน้อย Private สูง และโดดเด่นด้วยไฮไลต์สำคัญ ได้แก่ 1.EXCLUSIVE LIVING RESIDENCES ทุกการอยู่อาศัยจะสัมผัสได้ถึงความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวสูง ด้วยยูนิตที่มีจำนวนจำกัด ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายและไม่วุ่นวายบ้านทุกหลังถูกออกแบบให้เป็นผลงานชิ้นเอก และเปี่ยมไปด้วยคุณภาพจากแสนสิริ 2.PRIME LOCATION หัวใจสำคัญของเอลซ์ คือการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพที่หาได้ยาก ได้ใช้ชีวิตใจกลางเมือง เชื่อมต่อทุกการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ พระราม 9, กรุงเทพกรีฑา, รามอินทรา หรือ สุคนธสวัสดิ์ 3.SANSIRI FAMILY WELCOME แม้จะเป็นโครงการเอ็กซ์คลูซีฟ แต่ยังได้สิทธิ Sansiri Family ที่จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งส่วนลดและข้อเสนอจากแบรนด์ไลฟ์สไตล์และไฮเอนด์แบบไม่ซ้ำใคร โดยแสนสิริได้เริ่มเปิดตัว เอลซ์ ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ ในปีที่ผ่านมา และปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดี และ Sold out ปิดการขาย ก่อนเปิดตัวโครงการ" นายอาณัติ กล่าว

สำหรับแผนเปิดตัว แบรนด์ ELSE (เอลซ์) ที่เตรียมเปิดตัวภายในปีนี้ รวมทั้งหมด 5 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 835 ล้านบาท ได้แก่

  • เอลซ์ รามอินทรา 34 รูปแบบบ้าน Modern Classic จำนวน 5 ยูนิต ราคา 40 - 50 ล้านบาท* 
  • เอลซ์ กรุงเทพกรีฑา รูปแบบบ้าน Modern Classic จำนวน 7 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 45 ล้านบาท* 
  • เอลซ์ พระราม 9 รูปแบบบ้าน Modern Classic จำนวน 1 ยูนิต ราคา 59 ล้านบาท* 
  • เอลซ์ แบริ่ง 32 รูปแบบบ้าน Modern Classic จำนวน 4 ยูนิต ราคา 40 - 45 ล้านบาท*  
  • เอลซ์ สุคนธสวัสดิ์ 26 รูปแบบบ้าน Modern Luxury Home office จำนวน 3 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 29 ล้านบาท*

โดยจ่อคิวเปิดชมโครงการ "เอลซ์ รามอินทรา 34" Exclusive Residence เพียง 5 ยูนิต ดีไซน์เหนือระดับในสไตล์ Modern Classic ที่เรียบง่าย แต่ยังคงมีความโดดเด่นและความร่วมสมัยในทุกรายละเอียด และนับเป็น Timeless Design ที่จะอยู่เหนือกาลเวลา ราคาเริ่มต้น 40 - 50 ล้านบาท* มีแบบบ้านให้เลือก 2 รูปแบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 332 - 425 ตร.ม. และที่ดินขนาดใหญ่ เริ่มต้นตั้งแต่ 130.6 ตร.วา โดดเด่นด้วยฟังก์ชันบ้านแบบ Pool Villa มีสระว่ายน้ำในตัวทุกหลัง ลงตัวด้วย 4 - 5 ห้องนอน/ 5 ห้องน้ำ/ 1 ห้องนั่งเล่น/ 1 ห้องแม่บ้าน/ 3 ที่จอดรถ มาพร้อมกับการติดตั้ง CCTV ในบ้านและนอกบ้าน จำนวน 8 ตัว รวมถึงนวัตกรรมสีเขียวเพื่อการอยู่อาศัย Green Living Designed Home ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและช่วยประหยัดพลังงาน ไม่ว่าจะเป็น การติดตั้ง Solar Panel และพื้นที่สำหรับ EV Charger รองรับการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า รวมถึงยกระดับการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ทำเลที่ตั้งของ เอลซ์ รามอินทรา 34 ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพอย่างซอยรามอินทรา 34 ที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนรามอินทรา, ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ถนนเกษตร-นวมินทร์ และยังเชื่อมต่อกับทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสีชมพู สถานีวัชรพล ใกล้เพียง 900 เมตรและสถานีมัยลาภ ใกล้เพียง 1.1 กิโลเมตร นอกจากนั้นยังใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ต่างๆ อาทิ The Walk เกษตร-นวมินทร์ ใกล้เพียง 2.6 กิโลเมตร , The Cystal เอกมัย-รามอินทรา ใกล้เพียง 5.3 กิโลเมตร, เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ ใกล้เพียง 6.0 กิโลเมตร ในส่วนของสถาบันการศึกษา เช่น โรงเรียนนานาชาติ กีรพัฒน์ (KPIS International School) ใกล้เพียง 600 เมตร, โรงเรียนนานาชาตินีวาอเมริกัน (NIVA American International School) ใกล้เพียง 7.1 กิโลเมตร รวมถึงโรงพยาบาล อาทิ โรงพยาบาลสินแพทย์ รามอินทรา ใกล้เพียง 4.1 กิโลเมตร,โรงพยาบาลพญาไท นวมินทร์ ใกล้เพียง 5.7 กิโลเมตร และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย เตรียมเปิดชมโครงการครั้งแรก พ.ค.นี้

ELSE 5 ทำเลศักยภาพ ราคา 29 - 59 ล้านบาท* ลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่ https://siri.ly/KetFDh4

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1685


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ