ดีมันนี่ ตอกย้ำความสำเร็จในงาน Money 20/20 Asia ในฐานะผู้บุกเบิกโซลูชันโอนเงินไปต่างประเทศชั้นนำในวงการฟินเทคไทย

ข่าวทั่วไป Thursday May 2, 2024 15:50 —ThaiPR.net

ดีมันนี่ ตอกย้ำความสำเร็จในงาน Money 20/20 Asia ในฐานะผู้บุกเบิกโซลูชันโอนเงินไปต่างประเทศชั้นนำในวงการฟินเทคไทย

DeeMoney บริษัทฟินเทคที่เชี่ยวชาญด้านธุรกิจการโอนเงินไปต่างประเทศที่เติบโตเร็วที่สุดของประเทศไทย ได้ตอกย้ำความสำเร็จในงาน Money20/20 Asia ด้วยการร่วมออกบูธ และแสดงวิสัยทัศน์ในฐานะผู้เล่นหลักที่ไม่ใช่ธนาคาร (Non-Bank) ในวงการฟินเทคไทย โดยคุณอัศวิน พละพงศ์พานิช ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของดีมันนี่ ได้ร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกบนเวที Vision Stage ในหัวข้อ "Navigating Challenges and Opportunities in ASEAN's Cross-Border Payment Landscape" ร่วมกับผู้ทรงคุณวุฒิจากทางเจพีมอร์แกน และธนาคารแห่งประเทศไทย

คุณอัศวิน ได้กล่าวย้ำถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาด้านนวัตกรรมของ DeeMoney พร้อมเผยถึงอุปสรรคในการดำเนินธุรกิจฟินเทคของไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาพรวมด้านการชำระเงินของตลาดอาเซียนที่มีผู้เล่นที่หลากหลายในตลาด รวมถึงความท้าทายในธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น การยืนยันตัวตนของลูกค้าที่มีความยุ่งยากสำหรับกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ หรือกระบวนการออกใบอนุญาตที่มีความสลับซับซ้อนและหลากหลายขั้นตอน

DeeMoney มุ่งมั่นในการทำงานร่วมกับพันธมิตรมาอย่างยาวนาน โดยได้สะท้อนให้เห็นผ่านความร่วมมือระหว่าง DeeMoney กับองค์กรทางการเงินมากกว่า 70 แห่ง ซึ่งความร่วมมือต่างๆนับเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับการพัฒนาเงื่อนไข กฎเกณฑ์ และเทคโนโลยีต่างๆให้ทันสมัย นอกจากนี้คุณอัศวินยังได้เน้นย้ำถึงศักยภาพในการปรับปรุงการบริการของ DeeMoney ให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น พร้อมยกระดับการบริการให้ครอบคลุม และเชื่อมโยงระหว่างอาเซียนและสหภาพยุโรป

ด้วยการให้บริการของ DeeMoney ที่ครอบคลุมการโอนเงินกว่า 26 สกุลเงิน ไปยังมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก จึงถือได้ว่า DeeMoney ได้พลิกโฉมการทำธุรกรรมโอนเงินไปต่างประเทศให้เป็นเรื่องที่สะดวกและง่ายขึ้น โดยส่วนหนึ่งการอภิปราย คุณอัศวินได้ขยายความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเพิ่มขีดความสามารถด้านการทำธุรกรรม และการสนับสนุนบริการทางการเงินดิจิทัล พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นและใส่ใจของ DeeMoney ในการพัฒนาโซลูชันให้เหมาะสมสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งนอกจากการแสดงวิสัยทัศน์บนเวทีภายในงาน Money 20/20 Asia  ทาง DeeMoney ยังได้โอกาสพบปะพันธมิตรใหม่ๆ ซึ่งเป็นการแสดงถึงศักยภาพในฐานะการเป็นพันธมิตรฟินเทคชั้นนำที่น่าเชื่อถือในประเทศไทย

นอกจากนั้น DeeMoney ยังคงรักษาตำแหน่ง การเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นแนวหน้าของการให้บริการทางการเงินแบบดิจิทัล โดยการใช้เทคโนโลยีและพัฒนาความร่วมมือระหว่างพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อปรับปรุงกระบวนการยืนยันตัวตนของลูกค้าให้มีประสิทธิภาพและใช้งานง่ายยิ่งขึ้น ในขณะที่อุตสาหกรรมการเงินของประเทศไทยวางตำแหน่งตนเองเป็นประตูสู่อาเซียนนั้น ความสำเร็จของ DeeMoney ที่งาน Money 20/20 Asia เปรียบเสมือนเป็นการตอกย้ำด้านศักยภาพและความแข็งแกร่งทางด้านการเงินของประเทศไทย ซึ่ง DeeMoney จะมีส่วนสำคัญในการช่วยกำหนดทิศทางอนาคตของธุรกิจการโอนเงินไปต่างประเทศ ทั้งในระดับประเทศและระดับภูมิภาคอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ