หมอแม็ค แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมของไทย

ข่าวทั่วไป Thursday May 2, 2024 16:27 —ThaiPR.net

หมอแม็ค แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมของไทย

การปลูกผม เป็นหนึ่งในวิธีการรักษาผมร่วง บาง หรือหัวล้าน เป็นกระบวนการทางการแพทย์ที่ช่วยบำบัดภาวะผมบางหรือผมร่วง โดยการย้ายต้นผมที่มีสุขภาพดีจากบริเวณที่มีผมหนาแน่น ไปยังบริเวณที่มีผมบางหรือร่วงหนัก แต่การปลูกผมต้องดำเนินการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม ที่เข้าใจถึงปัญหาของคนไข้อย่างแท้จริง จึงจะทำให้การปลูกผมมีประสิทธิภาพ และแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดมากยิ่งขึ้น

รู้จัก "หมอแม็กซ์" นายแพทย์ ดิศรณ์ วสุนธราพร

หากกล่าวถึงแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมของไทย หลายคนคงจะคิดถึง "หมอแม็กซ์" นายแพทย์ ดิศรณ์ วสุนธราพร ซึ่งเป็นหนึ่งในมือดีในการปลูกผม โดยได้รับความไว้ใจวางใจจากคนไข้จำนวนมาก ทั้งบุคคลทั่วไปและบุคคลที่มีชื่อเสียง

มีบุคคลที่มีชื่อเสียงจำนวนมาก เข้ารับการรักษากับหมอแม็กซ์ ที่ Maxhair Clinic ไม่ว่าจะเป็นสมจิตร จงจอหอ, อี๊ด โปงลางสะออน , หนึ่ง จักรวาล, จาตุรงค์ มกจ๊ก, ธันวา สุริยจักร, พัน พลุแตก, แก้ม กวินตา, ออฟ ชนะพล โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่เว็บไซต์ของ Max Hair Clinic ได้เลย

กว่าจะเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม 

"หมอแม็กซ์" นายแพทย์ ดิศรณ์ วสุนธราพร จบการศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จากนั้นได้ วุฒิบัตรเฉพาะทาง Emergency and Aviation Medicine โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และได้ทำงานเป็นแพทย์ฉุกเฉิน

จากนั้นเริ่มมีความสนใจในเรื่องการศัลยกรรมปลูกผม จึงได้ศึกษาและได้เข้ารับการอบรม Implanter Workshop for Hair Transplantation ที่โรงพยาบาลศิริราช มหาวิทยาลัยมหิดล และอบรม FUE / FUT Hair Transplantation workshop training ที่ St. Louis University ประเทศสหรัฐอเมริกา จนทำให้กลายเป็นแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการปลูกผมของไทย และกลายเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมของไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจากคนไข้มากมาย

เปิด Maxhair Clinic

เมื่อบ่มเพาะความรู้และความเชี่ยวชาญเรื่องการปลูกผมแล้ว หมอแม็กซ์จึงตัดสินใจเปิดคลินิกปลูกผม คือ Maxhair Clinic ซึ่งเป็นคลินิกที่รวบรวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผมโดยเฉพาะมารวมกัน โดยมีการใช้เทคนิคที่หลากหลายมาใช้ในการให้บริการ ผู้ที่มีปัญหาเรื่องผมบาง ผมน้อย หรือหัวล้าน อย่างการใช้เทคนิคการปลูกผม MCG, FUE และเทคนิคอื่น ๆ ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาปรึกษาแพทย์ที่คลินิกได้โดยตรง

นอกจากดูแลเรื่องผมและหนังศีรษะแล้ว ยังให้บริการปลูกคิ้ว ปลูกหนวดและเครา ไปจนถึงการปลูกขนหน้าท้องอีกด้วย

ปัจจุบัน Maxhair Clinic มีทั้งหมด 9 สาขา ทั่วประเทศไทย ได้แก่ สาขากรุงเทพมหานคร สาขาพัทยา สาขาเชียงใหม่ สาขาอุดรธานี สาขาอุบลราชธานี สาขาขอนแก่น สาขาภูเก็ต สาขาหาดใหญ่ และสาขาสุราษฎร์ธานี

สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องหัวล้าน ผมร่วง ผมบาง ต้องการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม ขอแนะนำ "หมอแม็กซ์" นายแพทย์ ดิศรณ์ วสุนธราพร ที่ Machair Clinic สามารถขอคำปรึกษาและคำแนะนำที่เหมาะสมกับการรักษาได้เลย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ