เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou

ข่าวยานยนต์ Friday May 3, 2024 13:37 —ThaiPR.net

เอ็มจี เดินหน้าจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ส่ง NEW MG5 PRO สนับสนุนนิวเจนให้กล้าที่จะแตกต่าง สะท้อนนิยาม #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ต่อยอดแคมเปญ #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou สู่การเป็นกลยุทธ์สื่อสารทางการตลาดของ NEW MG5 PRO ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ เพื่อนำแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวเองขั้นสุด และสนับสนุนให้กล้าที่จะแตกต่าง

สำหรับรูปแบบการสื่อสารในครั้งนี้จะเป็นการนำเสนอผลงานภาพถ่ายแฟชั่นที่เหล่า KOL ที่มีเอกลักษณ์เป็นตัวของตัวเองได้โพสต์ถ่ายภาพไปพร้อม ๆ กับการสัมผัสดีไซน์ใหม่ของ NEW MG5 PRO สปอร์ตคูเป้ ซีดานที่ยกระดับความสปอร์ตรอบคัน ตั้งแต่กระจังหน้าใหม่ Black Chrome Gladius Grille Design เสริมด้วย Smoke Chrome ไฟหน้าและไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว สีดำ และตกแต่งด้วยคาลิปเปอร์เบรกสีแดง เพิ่มลุคดุดันและมีสไตล์ ความกว้างขว้างของห้องโดยสารที่กว้างสุดในเซ็กเมนต์ มาพร้อมคอนโซลกลางแบบ Driver-focus cockpit หน้าจอทัชสกรีนขนาด 10 นิ้ว และหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะแบบดิจิตอลขนาด 7 นิ้ว รองรับระบบเชื่อมต่อมัลติมีเดีย Apple Car Play และ Android Auto แบบไร้สาย และระบบกุญแจ Digital Key ที่สามารถรับ-ส่งโค้ดผ่านทางแอพพลิเคชั่น i-SMART รองรับด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรปที่ทำงานประสานกันเป็นหนึ่งเดียว (ADVANCED SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM) สร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่ขับขี่ อาทิ ดิสก์เบรก 4 ล้อ ระบบป้องกันล้อล็อก ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบเสริม แรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ EBA ระบบช่วยเตือนเมื่อต้องการเปลี่ยนเลน ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา Blind Spot Detection System ระบบกล้องมองภาพรอบทิศทาง 3 มิติ ระบบควบคุมการทรงตัวในขณะเข้าโค้ง ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและการลื่นไถล ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน และถุงลมนิรภัย 6 จุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 629,900 บาท

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "เรายังคงเดินหน้านำเสนอสิ่งใหม่เข้าสู่ตลาดยานยนต์ต่อเนื่อง ด้วยหมุดหมายสำคัญ คือ การสร้างแบรนด์ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่มากขึ้น โดยบริษัทฯ ได้สำรวจมุมมอง ค่านิยม แนวคิด และไลฟ์สไตล์ของคนกลุ่มนี้ พบว่า "วัยรุ่นยุคใหม่มีความเป็นตัวเองสูง และกล้าแสดงออกมากขึ้น" จึงเกิดเป็นแคมเปญ #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou ที่เหล่า KOL (Key Opinion Leader) ที่เป็นขวัญใจวัยรุ่นต่างให้ความสนใจเข้าร่วมแคมเปญ และออกมาแสดงตัวตนที่แตกต่างผ่านภาพถ่ายแฟชั่นเซ็ตบนโลกโซเชียล จึงเกิดเป็นไอเดียต่อยอดแคมเปญ #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou ที่มีความสอดคล้องกับแนวคิด และดีไซน์ใหม่ของ NEW MG5 PRO ที่คนรุ่นใหม่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก

การใช้แคมเปญ #ก็แค่เป็นตัวเองDareToBeYou นำเสนอเรื่องราวของ NEW MG5 PRO ทำให้รูปแบบการนำเสนอรถยนต์มีความแปลกใหม่ และสนุกสนานมากขึ้น โดยสามารถรับชมผลงานและเรื่องราวของเหล่า KOL ผ่านทาง bit.ly/FBMGcarsThailand. พร้อมสัมผัส และทดลองขับ NEW MG5 PRO ได้ที่โชว์รูม เอ็มจี ทุกสาขาทั่วประเทศ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ เอ็มจีได้ที่

Website: www.mgcars.com
Line: @MGThailand
Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand
Twitter: @mg_thailand
Instagram: @mgthailand
Youtube: MG Thailand
TikTok: @mgthailand
Application: MG Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ