ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ+ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ+ FILM & TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้ ที่พารากอนซีนีเพล็กซ์

ข่าวบันเทิง Friday May 3, 2024 17:32 —ThaiPR.net

ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ+ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ+ FILM & TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้ ที่พารากอนซีนีเพล็กซ์

เตรียมกู่ร้องให้โลกรู้ถึงพลังของความหลากหลายทางเพศไปด้วยกัน กับเทศกาลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ+ FILM & TV FESTIVAL 2024 (TILFF) เทศกาลที่จะเฉลิมฉลองให้กับความหลากหลายและความเท่าเทียมทางเพศในสังคม ผ่านผลงานศิลปะในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 6 - 10 กันยายน 2567 อย่างยิ่งใหญ่ บนพื้นที่ไลฟ์สไตล์ใจกลางเมืองสุดป็อบอย่างพารากอนซีนีเพล็กซ์

ครั้งแรกของงานเทศกาลที่รวบรวมคอนเทนต์ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ LGBTQ+ จากทั่วทุกมุมโลก ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยเป็นการรวบรวมผลงานที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของ กลุ่มชาว LGBTQ+ ที่ถูกจำกัดจากข้อบังคับต่าง ๆ ในสังคม โดยนอกจากการสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อความบันเทิงแล้ว ยังมีจุดประสงค์สำคัญที่อยากให้ชาว LGBTQ+ ได้รับการยอมรับในสังคม รวมถึงได้รับสิทธิและเสรีภาพขั้นพื้นฐานที่ควรเป็นของทุกคนอย่างเท่าเทียม เพื่อให้สอดรับกับร่างกฎหมายสมรสเท่าเทียมในประเทศไทยที่อยู่ในระหว่างการพิจารณา โดยเทศกาล THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ+ FILM & TV FESTIVAL 2024 เกิดขึ้นจากความร่วมมือของหลายภาคส่วน ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ที่อยากขับเคลื่อนและผลักดันความเท่าเทียมทางเพศผ่านอุตสาหกรรมภาพยนตร์ เพื่อเป็นสื่อกลางในการสะท้อนมุมมองที่หลากหลาย สร้างการยอมรับในความหลากหลายทางเพศ พร้อมยกระดับการรับรู้และความเข้าใจของคนในประเทศ สู่การเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

ให้พลังและความมั่นใจของเราเปล่งประกายอย่างภาคภูม ในเทศกาล THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ+ FILM & TV FESTIVAL 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 - 10 กันยายน 2567 นี้ ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเทศกาล THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ+ FILM & TV FESTIVAL 2024 ได้ที่ https://tilff-thailand.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ