บริษัท สากล เอนเนอยี จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัท คว้า 2 รางวัลด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล จากงาน Employee Experience Awards 2024 จัดโดย Human Resources Online

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday May 7, 2024 09:31 —ThaiPR.net

บริษัท สากล เอนเนอยี จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัท คว้า 2 รางวัลด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล จากงาน Employee Experience Awards 2024 จัดโดย Human Resources Online

บริษัท สากล เอนเนอยี จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัท (SKE Group) คว้า 2 รางวัล ด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล จากงาน Employee Experience Awards 2024 ที่จัดขึ้นโดย Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเป็นสื่อด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลในระดับสากลรางวัลที่ได้รับประกอบด้วย

  • รางวัล Best HR Digital Transformation
  • รางวัล Best Remote Work Strategy

กลุ่มผู้บริหาร นำโดยคุณจักรพงส์ สุเมธโชติเมธา (กรรมการผู้จัดการใหญ่), คุณนภาพร สาธิตธรรมพร (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน), คุณภาสวี นิธิประภา (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ), คุณปิยะ วิทยาวโรจน์กิจ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายทรัพยากรบุคคล)และคุณพงษ์ทัต บัวผัน (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายกฎหมายและกำกับดูแลนโยบาย) ร่วมแสดงความยินดีกับรางวัลในครั้งนี้

ทั้งนี้ รางวัลจากงาน Employee Experience Awards 2024 Thailand เป็นรางวัลระดับนานาชาติ ซึ่งเป็นเกียรติแก่องค์กรชั้นนำในประเทศไทยที่มีการบริหารจัดการประสบการณ์ของพนักงานอย่างยอดเยี่ยม โดยคณะกรรมการตัดสินเป็นผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านทรัพยากรบุคคลจากหลากหลายธุรกิจ มีหลักเกณฑ์การพิจารณาจากวิสัยทัศน์และเป้าหมายองค์กรในการดำเนินธุรกิจและแนวทางการพัฒนาการบริหารประสบการณ์ที่ดีของพนักงานในมิติต่างๆ ที่นำไปสู่การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ SKE Group ให้ความสำคัญกับพนักงานซึ่งเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าขององค์กร และมุ่งมั่นในการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้อย่างยั่งยืนและเติบโตผ่านระบบงานดิจิทัล เพื่อพัฒนาพนักงานให้เติบโตไปพร้อมกับองค์กรในยุคปัจจุบันต่อไป

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ