ฟอร์ไมก้าสร้างสรรค์ดีไซน์โดดเด่นในงานสถาปนิก'67 พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นฟอร์ไมก้า INCANTO

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday May 7, 2024 11:12 —ThaiPR.net

ฟอร์ไมก้าสร้างสรรค์ดีไซน์โดดเด่นในงานสถาปนิก'67 พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นฟอร์ไมก้า INCANTO

บูธขนาดกว่า 126 ตารางเมตร ออกแบบโดยทีมสถาปนิกชาวอิตาเลียน จัดแสดงฝีมือด้านนวัตกรรม และพื้นผิวนำสมัยแห่งอนาคต

ฟอร์ไมก้า ผู้นำด้านวัสดุตกแต่งพื้นผิว ภูมิใจเสนอผลงานสำคัญในงานจัดแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 งานสถาปนิก'67 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี ในวันที่ 30 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2567 โดยสมาคมสถาปนิกสยาม ภายใต้พระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับบริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ถือเป็นเวทีอันทรงเกียรติที่ฟอร์ไมก้าได้จัดแสดงนวัตกรรมอันเป็นที่สุดของอุตสาหกรรมการออกแบบ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

ไฮไลท์พิเศษของบูธจัดแสดงฟอร์ไมก้าในครั้งนี้ คือผลงานสร้างสรรค์โดยทีมงานสถาปนิกชื่อดังจากอิตาลี LEM Agenzia Architettura ร่วมกับ Musa ผ่านการออกแบบโครงสร้างสีแดงเข้มทรงเรขาคณิตร่วมสมัย ถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งการออกแบบของฟอร์ไมก้า INCANTO 2024 พร้อมดึงดูดทุกสายตาจากผู้เข้าร่วมงาน อีกทั้งยังมีลูกเล่นคือเฟอร์นิเจอร์ซ่อนรูปที่ปรับได้ เชิญชวนให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสกับพื้นผิวลามิเนตแบบฉบับฟอร์ไมก้า และสัมผัสการใช้งานจริงของ INCANTO เช่น การตกแต่งเฟอร์นิเจอร์และท๊อปโต๊ะและเคาน์เตอร์ต่าง ๆ ที่เชื่อมโยงศาสตร์แห่งศิลป์ไว้อย่างลงตัว

นอกเหนือจากการเป็นสัญลักษณ์ของความเลิศหรูทางศิลปะ บูธของฟอร์ไมก้ายังจัดแสดงโซลูชั่นการตกแต่งที่ทันสมัยและไดนามิก โดยผสานวัสดุคุณภาพจากฟอร์ไมก้าและ FENIX เข้าด้วยกัน สร้างสรรค์ตัวอย่างที่แสดงถึงความสง่างามและนวัตกรรมที่ใช้งานได้จริง โดยแต่ละองค์ประกอบของการจัดแสดง ตั้งแต่พื้นผิวที่ลึกอย่างมีมิติของฟอร์ไมก้า INCANTO 2024 ไปจนถึงวัสดุนวัตกรรมใหม่ของ FENIX ได้รับการออกแบบมาเพื่อดึงดูดความสนใจ เกิดการสนทนาเรื่องราวใหม่ ๆ และขยายขอบเขตการออกแบบและสถาปัตยกรรมให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น โดยเชื่อมโยงสุนทรียศาสตร์แห่งการอยู่อาศัยให้มีความหมายและเกี่ยวข้องกันอย่างแท้จริง

จุดเด่นของงานคือแขกพิเศษที่มาร่วมงานที่จัดขึ้นในวันที่ 4 พฤษภาคม เวลา 17.00 น. โดยในโอกาสนี้ คุณฟิลิปโป มาเนตติ ผู้อำนวยการ Musa และผู้บริหารฝ่ายการตลาด ของ Arpa Industriale พร้อมด้วยคุณพิทยา เตชะรุ่งนิรันดร์ ผู้จัดการทั่วไปภาคธุรกิจกของฟอร์ไมก้า ประเทศไทย ได้ร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเครือข่ายที่กว้างขวางของฟอร์ไมก้าและแรงบันดาลใจในการออกแบบฟอร์ไมก้า INCANTO 2024 พร้อมนำเสนอคุณสมบัตินวัตกรรมของวัสดุ FENIX ซึ่งเปิดมุมมองใหม่ ๆ ให้กับผู้ร่วมงาน และสะท้อนถึงความเป็นผู้นำของแบรนด์ในด้านเทคโนโลยีการออกแบบวัสดุตกแต่งพื้นผิว

คุณฟิลิปโป มาเน็ตติ กล่าวถึงประสบการณ์ที่หลากหลายในด้านนวัตกรรมการออกแบบและวัสดุว่า "เครือข่ายทั่วโลกของฟอร์ไมก้าโดยเฉพาะในอาเซียนและไทย เป็นพื้นที่สำคัญในการรวมแรงบันดาลใจและนวัตกรรมที่หลากหลายเข้าด้วยกัน ที่ Musa เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับบริษัทในเครือ Broadview Group รวมถึง Arpa, FENIX และ Formica เพื่อสร้างสรรค์และกำหนดทิศทางความคิดริเริ่มของแบรนด์ที่ขยายขอบเขตการออกแบบตกแต่งภายใน ซึ่งการเปิดตัวฟอร์ไมก้า INCANTO 2024 ในประเทศไทยถือเป็นก้าวใหม่ในการมอบสัมผัสผิวที่ลึกล้ำธรรมชาติ อย่าง Pietra, Organic Wood และ Kleber Line นำเสนอการออกแบบที่เฉลิมฉลองความงามและความเป็นธรรมชาติ สร้างการเชื่อมต่อระหว่างบุคคลกับพื้นผิว พร้อมเปิดประตูสู่การค้นพบใหม่ ๆ ผ่านแนวคิดการออกแบบที่ยั่งยืนและเป็นนวัตกรรมใหม่"

การเปิดตัวฟอร์ไมก้า INCANTO 2024 ได้สร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมการออกแบบ ด้วยพื้นผิวที่ปฏิวัติวงการ เช่น Pietra, Organic Wood และ Kleber Line ที่พัฒนาด้วยเทคโนโลยีวิศวกรรมพื้นผิวขั้นสูง กระบวนการนี้ผสานการขึ้นรูปโครงสร้างลึกเข้ากับการสร้างพื้นผิวที่ซับซ้อน สร้างประสบการณ์การสัมผัสแบบสองระดับที่ช่วยให้ความรู้สึกถึงความลึกและรายละเอียดของวัสดุมากยิ่งขึ้น โดยนวัตกรรมนี้ไม่เพียงแต่ยกระดับความสวยงาม แต่ยังเพิ่มมิติของการสัมผัส ทำให้ฟอร์ไมก้า INCANTO 2024 แสดงถึงความสมบูรณ์แบบภายในบูธขนาด 126 ตารางเมตร พร้อมมอบสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสกับคุณสมบัติอันเป็นเอกลักษณ์อย่างน่าประทับใจ

ค้นพบการกำหนดนิยามใหม่ของการออกแบบตกแต่งภายในกับฟอร์ไมก้า INCANTO 2024 ได้โชว์รูมฟอร์ไมก้าที่ 128 เอ สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26 หรือสำรวจคอลเลกชันออนไลน์ที่ www.formica.com และจองนัดหมายเพื่อประสบการณ์สุดพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3sPIhm6 ร่วมค้นพบประสบการณ์การออกแบบที่จะเปลี่ยนแปลงพื้นที่ของคุณให้สมบูรณ์แบบไปกับเรา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ