ร้านอิตาเลียนไฟน์ไดนิ่ง "House of GieGie @HansarBangkok" แห่งใหม่ใจกลางราชดำริที่ชาว Bangkokian ห้ามพลาด!

ข่าวบันเทิง Tuesday May 7, 2024 12:07 —ThaiPR.net

ร้านอิตาเลียนไฟน์ไดนิ่ง

สาย Italian Lovers ห้ามพลาด House of GieGie @HansarBangkok ร้านอาหารอิตาเลียนไฟน์ไดนิ่ง สุดพรีเมียมแห่งใหม่ใจกลางราชดำริ ตั้งอยู่ชั้นล็อบบี้ โรงแรมหรรษา กรุงเทพ เจ้าของร้านคือคุณ "จีจี้ วฤนดา ฟาโวร" นักธุรกิจหญิงคนเก่งผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการอาหารมายาวนานกว่า 20 ปี รวมถึงยังเป็นเจ้าของ "Gianni Ristorante"ร้านอาหารชื่อดังระดับตำนานของเมืองไทย สั่งสมมาจนกลายเป็นความหลงไหลในอาหาร ร่วมด้วย "ลุค ซาโตรุ" ทายาทโรงแรมหรรษา กรุงเทพ และ Tattoo Artist ชื่อดัง ที่ร่วมกันรังสรรค์  สู่คอนเซปต์ "Maximalism & Botanica"

ด้วยพื้นที่กว่า 600 ตรม. ทำให้บรรยากาศภายในร้านมีหลายโซนเหมือนมาบ้านเพื่อนในบรรยากาศที่เป็นกันเอง สนุกสนาน แต่ก็ให้กลิ่นอายของความหรูหรากับครัวเปิดที่ทุกคนสามารถเห็นขั้นตอนการทำอาหารแบบจานต่อจาน    หลากอารมณ์ด้วยการตกแต่งสวย หรู คลาสสิค สไตล์จังเกิ้ล ร่วมกับงานศิลปะภาพวาดแฮนด์เพ้นท์สีน้ำมันของ "ลุค ซาโตรุ"  ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ และสร้างประสบการณ์ในการรับประทานอาหารให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น เปิดให้บริการทั้ง Indoor /Outdoor และ Lounge Bar รวมทั้งยังสามารถปิดโซนสำหรับจัดกิจกรรมได้หลากหลายรูปแบบอีกด้วย

นอกจากนี้ความโดดเด่นของอาหารอิตาเลียนสไตล์ House of GieGie คือทุกเมนูที่เสิร์ฟจะต้องเซอร์ไพรส์ และมีสีสัน เพื่อการทานอาหารแบบไฟน์ไดนิ่งให้พิเศษและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวรังสรรค์เป็นอาหารจานพิเศษ โดยทีมเชฟที่มากฝีมือและประสบการณ์กว่า 20 ปี พิถีพิถันในการปรุงอาหารให้ออกเป็นงานศิลปะชั้นเลิศ ด้วยรสชาติและมาตรฐานแบบดั้งเดิมสไตล์ "Mediterranean" ด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ ที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก

สำหรับเมนูแนะนำที่พลาดไม่ได้ เริ่มจาก  Fig Salad ด้วยลูก Fig และผักสดออร์แกนิกส์ที่ปลูกเอง ส่งตรงจากฟาร์มของโรงแรมหรรษา เขาใหญ่ เสิร์ฟคู่สโมค์บูร์ราต้าชีสห่อด้วยพาร์มาแฮม พิเศษด้วยน้ำสลัดส้มแมนดาริน ตกแต่งจานด้วย Rocky Ice จากน้ำทับทิม นับเป็นจานที่ทานแล้วเพิ่มความสดชื่น พร้อมเปิดต่อมรับรสในการรับประทานเมนูถัดไป และยังเหมาะกับสาว ๆ ที่ควบคุมน้ำหนักกับเมนูปลาฮามาจิ Hamachi Ceviche และจัดเต็ม Oysters สดใหม่ ส่งตรงจากฝรั่งเศส  ต่อด้วย เมนู AUS OX Tongue ลิ้นวัวหมักที่ตุ๋นนานถึง 24 ชั่วโมง เสิร์ฟพร้อมกับมะเขือเทศเชอรี่ดอง เห็ดชิเมจิ มันบด รมควันด้วยไม้โอ๊ค ช่วยเพิ่มกลิ่นให้ชัดเจนยิ่งขึ้น สำหรับสาวก Meat Lover พลาดไม่ได้กับการย่างเนื้อ Porter House Steak พร้อม 3 ซอส Chimichurri Sauce , Gravy Sauce และ Thai Spicy Dipping Sauce ที่มีเครื่องเทศและสมุนไพรหลายชนิดเข้ากันได้ดีกับเนื้อที่มีความชุ่มฉ่ำ ตามด้วยเมนู GieGie Steak และ AUS Lamb Loin เนื้อแกะนำเข้าจากออสเตรเลีย ปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวานที่พลาดไม่ได้ อย่าง Grand Crus Chocolate Lava เสิร์ฟคู่กับโฮมเมดวนิลาไอศกรีม ,Tiramisu pop ,Creme Brulee Cheese Cake เป็นต้น 

ไม่เพียงเท่านี้ House of GieGie ยังมี All Day Bar ที่เปิดให้บริการทั้งวัน ตั้งแต่เวลา 11:30 น. - 01:00 น. กับเมนูเครื่องดื่มคู่กับอาหารและไวน์ชั้นนำจากทั่วโลก หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศมา Hang Out ในโซนบาร์ต่อหลังมื้ออาหารกับ Special cocktail และ Classic cocktail สูตรเฉพาะของทางร้าน ไปจนถึง ซิก้าร์  Scotch whisky และ Single Malt ยอดนิยม เตรียมไว้ให้บริการลูกค้า ในยามค่ำคืนยังมี Live Band ยุค 90 ทั้งเพลงไทยและเพลงสากล ให้ได้ฟังกันเพลิน ๆ ทุกวัน อีกด้วย

จากแนวคิดดังกล่าวจึงทำให้ House of GieGie @Hansar Bangkok ไม่ได้เป็นเพียงแค่ร้านอาหารเท่านั้น  แต่จะกลายเป็น Entertainment Place แห่งใหม่บนถนนราชดำริ ที่ผสมผสานความเป็น Mass และ Luxury เอาไว้ในที่เดียว     ที่สายกินดื่มห้ามพลาด!

ข้อมูล House of GieGie @HansarBangkok

  • สถานที่ : โรงแรมหรรษา กรุงเทพฯ 3/250 ซอยมหาดเล็กหลวง 2 ถนนราชดำริ แขวงลุมพินี

เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ BTS : สถานีราชดำริ

  • เวลาทำการ : ทุกวัน 11:30 -14:00 /18:00 - 01:00 น.
  • Live Band: 18:30 - 22:30 น. DJ: 22:30 - 00:00 น.
  • โทร: 02 250 6891 FB/IG : House of GieGie @HansarBangkok
  • Email : houseofgiegie@gmail.com LineID : @houseofgiegie


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ