เปิดแล้ว Kyo Roll En ขนมสไตล์ญี่ปุ่น เมนูพิเศษครั้งแรกในไทยเฉพาะที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 3 Flavor Lab สยามดิสคัฟเวอรี่

ข่าวบันเทิง Tuesday May 7, 2024 16:43 —ThaiPR.net

เปิดแล้ว Kyo Roll En ขนมสไตล์ญี่ปุ่น เมนูพิเศษครั้งแรกในไทยเฉพาะที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 3 Flavor Lab สยามดิสคัฟเวอรี่

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ชวนค้นหาความอร่อย มอบประสบการณ์พิเศษที่ไม่เหมือนใคร พบกับ "Kyo Roll En - Dessert Cafe" ร้านขนมสไตล์ญี่ปุ่น ต้นตำรับของหวาน ชาเขียวอูจิมัทฉะ สร้างปรากฎการณ์ใหม่ล่าสุด ครั้งแรกในเมืองไทย! ที่ผลิตโรลเค้กสีดำ พร้อมด้วยเมนูซอฟท์ครีมสูตร Signature ทำจากถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่น และชาเขียวมัทฉะแท้จากเมือง 'อูจิ' ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นชาเขียวที่ดีที่สุดในโลก มาเปิดแล้วที่ ชั้น 3 Flavor Lab สยามดิสคัฟเวอรี่

ความอร่อยที่พิเศษ!! ของสาขาที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ร้าน Kyo Roll En ได้ครีเอทเมนู New Parfait พาร์เฟต์สไตล์ญี่ปุ่นกับความพิเศษที่ใช้ผลไม้สดๆ 100% และ Soft Cream สูตร Sugar - Free มีเฉพาะที่สาขานี้ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นเมนู Strawberry Meringue, Strawberry Yogurt, Mango Yogurt, Melon Parfait, Matcha Azuki, Chocolate Heaven เอาใจสาย Healthy ที่ชื่นชอบของหวานแต่ดีต่อสุขภาพ ภายใต้คอนเซ็ปท์ The Parfait Parlour และพลาดไม่ได้กับเมนู Signature โรลเค้ก พร้อมเครื่องดื่ม Uji Matcha คุณภาพจาก Kyoto อีกมากมาย

ร้าน Kyo Roll En มีความหมาย โดย Kyo มาจาก เกียวโต เมืองหลวงเก่าของญี่ปุ่น เป็นเมืองวัฒนธรรม ศิลปะและสถาปัตยกรรม รวมถึงยังเป็นเมืองผลิตชาเขียวมัทฉะที่ดีและแพงที่สุดในโลก เกียวโตเป็นเมืองอนุรักษ์นิยมแต่แฝงความทันสมัย, Roll หมายถึง โรลเค้ก เมนูหลักของทางร้าน สูตรพิเศษจากเกียวโต อาทิ โรลดำจากถ่านไม้ไผ่ โรลชาเขียวมัทฉะแท้จากเมือง Uji, En ภาษาญี่ปุ่น แปลว่า สวน สวนเกียวโตเป็นสวนที่มีชื่อเสียงและมีเสน่ห์ไปทั่วโลก ตกแต่งด้วยหินและไม้ไผ่ ด้วยอารมณ์ Zen สะท้อนความสงบเสมือนนั่งในสวนหน้าบ้าน

ขอเชิญมาค้นพบความอร่อยไม่เหมือนใครได้ที่ ชั้น 3 Flavor Lab สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยมโทร.065-7179029 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่โซเชียลมีเดียของสยามดิสคัฟเวอรี่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ