ยกกระชับ เบาสบาย เติมเต็มความมั่นใจ ด้วย METEORA THREAD นวัตกรรมไหมขนนกจากไต้หวัน

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday May 8, 2024 09:04 —ThaiPR.net

ยกกระชับ เบาสบาย เติมเต็มความมั่นใจ ด้วย METEORA THREAD นวัตกรรมไหมขนนกจากไต้หวัน

นายอนุมัติ อาหมัด ประธานกิตติมศักดิ์ บริษัท เค.เอ็น.เอ. อินเตอร์ฟาร์มา จำกัด (ที่ 3 จากขวา) ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางเภสัชภัณฑ์ และเวชภัณฑ์ชั้นนำ และผู้นำเข้า HYABELL (ไฮยาเบล) ผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มบริสุทธิ์ (ฟิลเลอร์) จากประเทศเยอรมนี และผลิตภัณฑ์ METEORA THREAD (ไหมขนนก) ร่วมกับ นายนาดิ้รชา ปาทาน รองประธานกรรมการบริหาร  บริษัท เค.เอ็น.เอ. อินเตอร์ฟาร์มา จำกัด (ที่ 1 จากขวา) จัดเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัว METEORA THREAD นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ไหมขนนก มาตรฐานระดับโลกจากประเทศไต้หวัน มิติใหม่แห่งการยกกระชับผิว ที่ถูกออกแบบมาจากวัสดุปลอดภัยสูง สลายได้เองตามธรรมชาติ มีเงี่ยงแบบพิเศษ เพิ่มประสิทธิภาพในการยกกระชับ และผลลัพธ์ให้อยู่ได้ยาวนานถึง 1 ปี พร้อมช่วยกระตุ้นคอลลาเจน เติมเต็มผิว ฟื้นฟูเนื้อเยื่อให้กลับมาอ่อนเยาว์ โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นพ. อารอน เชีย-เซียน เซีย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางโรคผิวหนัง และประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไดมอนด์ไบโอเทคโนโลยี (ที่ 3 จากซ้าย) และ ผศ.นพ. มาศ ไม้ประเสริฐ รองคณบดี วิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ (CIM) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (กลาง) ร่วมงาน ณ สถาบันสุขภาพและความงามตรัยญา

ภายในงานยังมีแพทย์ชาวไต้หวันและอาจารย์แพทย์จากประเทศไทยมาร่วมแชร์ประสบการณ์ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่  METEORA THREAD ไหมขนนก ทั้งยังจัดเอ็กซ์คลูซีฟเวิร์คช็อปให้แพทย์ในประเทศไทยกว่า 100 ท่าน ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการร้อยไหมที่ทั้งเบา สบาย แต่ยังสามารถยกกระชับได้ดี เพื่อสร้างการรับรู้ต่อตัวผลิตภัณฑ์และสร้างความมั่นใจให้แก่แพทย์ผู้ใช้งาน

สำหรับ ไหมขนนก METEORA THREAD เป็นไหมร้อยหน้าชนิด PDO ที่มีลักษณะเด่นเรื่องการยกกระชับ และปรับรูปหน้า เส้นไหมมีเงี่ยงแบบ 3D ที่ออกแบบพิเศษเป็นเกลียว 360 องศา โดยตัวไหมได้ถูกออกแบบและพัฒนาจากรุ่นก่อน ทำให้มีพื้นที่โอบรั้งเนื้อเยื่อด้วยจำนวนเงี่ยงที่เยอะกว่าไหมทั่วไป แต่มีความยืดหยุ่นกว่า ไม่ดึงรั้ง ไม่เป็นคลื่น ไม่ทำลายใต้ชั้นผิว สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ไม่มีสารตกค้าง เบาสบายดุจขนนก ทำให้ผู้รับบริการรู้สึกสบายตรงบริเวณที่ได้รับการร้อย ทั้งยังมีส่วนในการช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen ในผิวหน้า ช่วยให้ใบหน้าสวยเข้ารูปและเกิดผลลัพธ์ที่พึงพอใจ ไหมขกนก METEORA THREAD นำเข้าจากประเทศไต้หวัน มีมาตราฐานด้านความปลอดภัยสูง โดยผ่าน อย. ประเทศไทยแล้วเรียบร้อย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ