เซ็นทารา ไลฟ์ นำเสนออิสระแห่งการพักผ่อนและความสะดวกสบาย มอบสิทธิประโยชน์เฉพาะสำหรับสมาชิก CentaraThe1

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday May 8, 2024 09:53 —ThaiPR.net

เซ็นทารา ไลฟ์ นำเสนออิสระแห่งการพักผ่อนและความสะดวกสบาย มอบสิทธิประโยชน์เฉพาะสำหรับสมาชิก CentaraThe1

สิทธิพิเศษในการเข้าพักเต็ม 24 ชั่วโมง สำหรับสมาชิก CentaraThe1 ที่สามารถเช็คอินและเช็คเอาท์ได้ตลอดเวลาที่โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทุกแห่งทั่วโลก

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ยกระดับประสบการณ์ท่องเที่ยวอย่างอิสระ มอบสิทธิประโยชน์เฉพาะสำหรับสมาชิก CentaraThe1 ให้เต็มอิ่มกับการเข้าพักเต็ม 24 ชั่วโมง โดยสามารถเช็คอินและเช็คเอาท์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทุกแห่งทั่วโลก อาทิ หากลูกค้าเช็คอินเวลา 20.00 น. ลูกค้าสามารถเช็คเอาท์เวลา 20.00 น. ของวันถัดไปได้ ทั้งนี้ เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์หลักของแบรนด์ "เซ็นทารา ไลฟ์" (Centara Life) ในการนำเสนออิสระแห่งการพักผ่อนและความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับแขกผู้เข้าพักทุกคน

นอกจากสิทธิพิเศษการเข้าพักเต็ม 24 ชั่วโมง สำหรับสมาชิก CentaraThe1 โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ยังมอบการบริการที่ยืดหยุ่นอื่นๆ ตามหัวใจหลักของแบรนด์เซ็นทารา ไลฟ์ คือ "Life Flexibility" หรือ อิสระแห่งการพักผ่อน อาทิ เวลารับประทานอาหารเช้าอย่างอิสระ โดยลูกค้าสามารถรับประทานอาหารเช้าเวลาใดก็ได้ตามที่ต้องการ (จนถึง 16.00 น.), บริการทำความสะอาดห้องพักอย่างหยืดหยุ่น โดยแม่บ้านจะทำความสะอาดตามเวลาที่ลูกค้าต้องการ อีกทั้งยังสามารถจองหรือเลือกรับการบริการต่างๆ ผ่านแอปพลิเคชันของโรงแรมได้อย่างง่ายดายอีกด้วย นอกจากนั้น โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ยังมอบพื้นที่อิสระส่วนกลางสำหรับการพบปะสังสรรค์ การทำงาน และการพักผ่อนอย่างหลากหลาย อาทิ ล็อบบี้, สถานที่นั่งทำงานแบบ co-working space และสถานที่สำหรับงานจัดแสดง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ

แขกผู้เข้าพักสามารถสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนอย่างมีสีสัน พร้อมที่พักสุดสบายได้ที่โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทุกแห่ง ณ หลากหลายจุดหมายปลายทางในประเทศ อาทิ กรุงเทพฯ, กระบี่, หัวหิน, แม่สอด, และพัทยา รวมถึงในต่างประเทศอย่างโอมาน  

เซ็นทารารีแบรนด์ "เซ็นทรา บาย เซ็นทารา" (Centra by Centara) เป็น "เซ็นทารา ไลฟ์" (Centara Life) เพื่อมอบการพักผ่อนที่เต็มไปด้วยสีสันและความสะดวกสบาย (Elevating the Essentials) โดยการบริการต่างๆ ที่โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ล้วนได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดหลัก 4 ประการ ซึ่งได้แก่ 1. สิ่งจำเป็น (Life Essentials) 2. ความน่าตื่นเต้น (Life Surprises) 3. ความยืดหยุ่นและมีอิสระ (Life Flexibility) และ 4. การเชื่อมต่อ (Life Connectivity) เพื่อมอบประสบการณ์พักผ่อนอันน่าประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวทุกคนที่ได้มาเยือนโรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทั้งนี้ โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ จะนำเสนอการบริการอื่นๆ เพิ่มเติม เพื่อมอบความสะดวกสบายให้แขกผู้เข้าพักมากยิ่งขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า อาทิ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนอนหลับอย่างผ่อนคลาย, บริการอาหารท้องถิ่นเลิศรส, การดื่มด่ำกับบรรยากาศท้องถิ่น และอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถล็อคอินหรือสมัครเป็นสมาชิก CentaraThe1 โดยไม่เสียค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น ได้ที่ www.CentaraThe1.com โดยสมาชิก CentaraThe1สามารถสะสมคะแนน CentaraThe1เพื่อแลกเป็นห้องพัก, การใช้บริการที่ห้องอาหารและสปา และอื่นๆ ได้อีกมากมาย ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั่วโลก อีกทั้งส่วนลดห้องพัก 15% พิเศษเฉพาะสำหรับสมาชิก CentaraThe1 เมื่อจองห้องพักตรงกับ        เซ็นทารา

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา หรือ จองการเข้าพักที่โรงแรมเซ็นทารา ไลฟ์ ทุกแห่ง ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ