การเงินธนาคาร ขอเชิญร่วมงานสัมมนา "Future Bank" ธนาคารยุคหน้า ลูกค้าได้อะไร ?

ข่าวทั่วไป Wednesday May 8, 2024 10:02 —ThaiPR.net

การเงินธนาคาร ขอเชิญร่วมงานสัมมนา

วันนี้การแข่งขันของสาขาธนาคารที่กำลังเร่งปรับเปลี่ยนรูปแบบของการบริการให้เข้าสู่ความเป็นดิจิทัลมากขึ้น ธนาคารทั่วโลกกำลังทำสิ่งที่เรียกว่า "Bank Transformation" เพื่อตอบรับความคาดหวังของลูกค้า ด้วยประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยี่ยมตลอด 24 ชั่วโมงในทุกช่องทาง โดยหัวใจสำคัญของภารกิจนี้คือการที่ธนาคารจะต้องรู้จักลูกค้าแบบรายบุคคล เพื่อให้สามารถให้บริการแบบ "Customer Centric" ได้อย่างแท้จริง สิ่งนี้จะเป็น "Game Changer" สำคัญที่จะพลิกโฉมอุตสาหกรรมธนาคารก้าวสู่ยุคใหม่อย่าง "Future Bank" ซึ่งเป็นโลกที่ใครรู้ใจลูกค้าได้มากกว่าคือผู้ชนะ

วารสารการเงินธนาคาร จึงได้จัดงานสัมมนาในหัวข้อ "Future Bank ธนาคารยุคหน้า ลูกค้าได้อะไร ? ในวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2567 เวลา 14.00-16.00 น. ณ เวทีกลาง งานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 24 MONEY EXPO 2024 BANGKOK ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เพื่อหาคำตอบความเปลี่ยนแปลงที่ลูกค้าจะได้สัมผัสจากการก้าวไปสู่ Future Bank ของอุตสาหกรรมธนาคาร สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินแบบดิจิทัลได้อย่างทั่วถึง เกิดขึ้นจริงได้หรือไม่

โดยมีผู้บริหารร่วมเวทีสัมมนา ได้แก่ คุณอรพงศ์ เทียนเงิน ผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานเทคโนโลยี ธนาคารไทยพาณิชย์ คุณแซม ตันสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานนวัตกรรมดิจิทัลและข้อมูล กลุ่มสนับสนุนธุรกิจด้านเทคโนโลยี สารสนเทศและดิจิทัล ธนาคารกรุงศรี และกรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงศรี ฟินโนเวต จำกัด และ ดร.ทัดพงศ์ พงศ์ถาวรกมล Managing Director กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG)

โดยมีกำหนดการ ดังนี้

เวลา 14.00-16.00 น. หัวข้อ : Future Bank ธนาคารยุคหน้า ลูกค้าได้อะไร ?

ผู้ร่วมเสวนา

  • คุณอรพงศ์ เทียนเงิน
    ผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานเทคโนโลยี ธนาคารไทยพาณิชย์
  • คุณแซม ตันสกุล
    ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานนวัตกรรมดิจิทัลและข้อมูล กลุ่มสนับสนุนธุรกิจด้านเทคโนโลยี สารสนเทศและดิจิทัล ธนาคารกรุงศรี และกรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุงศรี ฟินโนเวต จำกัด
  • ดร.ทัดพงศ์ พงศ์ถาวรกมล
    Managing Director กสิกร บิซิเนส-เทคโนโลยี กรุ๊ป (KBTG)

สนใจเข้าฟังสัมมนา เพียงคลิก https://forms.gle/tbJW2cgFiAMKT6Rh8
หรือสแกน QR code

รายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Fanpage : การเงินธนาคาร, Money and Banking Channel
และ Youtube : Money and Banking Channel

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ