โรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนช้อปสนั่นรับเปิดเทอมกับแคมเปญ ROBINSON LIFESTYLE BACK TO SCHOOL พบกับขบวนสินค้าสำหรับนักเรียนในราคาสบายกระเป๋าครบจบในที่เดียว

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday May 8, 2024 10:23 —ThaiPR.net

โรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนช้อปสนั่นรับเปิดเทอมกับแคมเปญ ROBINSON LIFESTYLE BACK TO SCHOOL พบกับขบวนสินค้าสำหรับนักเรียนในราคาสบายกระเป๋าครบจบในที่เดียว

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมต้อนรับเปิดเทอมใหญ่ พร้อมขานรับนโยบายภาครัฐกับมาตรการลดราคา เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายผู้ปกครองในช่วงเปิดเทอม เดินหน้าจัดแคมเปญ ROBINSON LIFESTYLE BACK TO SCHOOL ยกทัพขบวนพาเหรดไอเท็มสำหรับนักเรียนสุดว้าว ในราคาสุดคุ้ม จากร้านค้าพาร์ทเนอร์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์เครื่องเขียนจาก B2S และ OfficeMate, อุปกรณ์นักเรียนจากห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ไอเท็มสุดว้าวจาก Tops และอื่น ๆ อีกมากมาย กว่า 100 รายการ มาให้น้องๆ หนูๆ ควงแขนคุณพ่อคุณแม่ช้อปสนั่นกันแบบสบายกระเป๋า เพื่อเตรียมลุยในภาคการศึกษาใหม่กันแบบจัดเต็มครบจบในที่เดียว ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 3 สาขา ได้แก่ สาขาราชพฤกษ์, สาขาปราจีนบุรี และสาขาสุพรรณบุรี ตั้งแต่วันนี้ - 22 พฤษภาคม 2567

นายณัฐวัฒน์ รัชพงศ์กุลยศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการตลาด ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า เปิดเทอมใหญ่ในช่วงเดือนพฤษภาคมของทุกปี ถือเป็นช่วงเวลาที่ผู้ปกครองต้องออกมาจับจ่ายใช้สอยสินค้าและอุปกรณ์การเรียน เพื่อเตรียมความพร้อมทางด้านการศึกษาให้แก่บุตรหลาน โดยในปีที่ผ่านมาจากการสำรวจของศูนย์วิจัยกสิกรไทยพบว่าผู้ปกครองกว่า 68.5% มีความกังวลต่อสภาพคล่องทางการเงินในการใช้จ่ายเพื่อการศึกษาของบุตรหลาน ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ได้ตระหนักและเล็งเห็นความสำคัญ และเพื่อตอกย้ำการเป็นศูนย์การค้าฯ ที่อยู่เคียงข้างคนไทย และมุ่งมั่นส่งเสริมความยั่งยืนของทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต จึงได้เดินหน้าขานรับนโยบายของทางภาครัฐในการลดภาระค่าใช้จ่ายผู้ปกครองช่วงเปิดเทอมใหญ่ ผ่านการจัดแคมเปญ "ROBINSON LIFESTYLE BACK TO SCHOOL" ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ร้านค้าชั้นนำร่วมจัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำสินค้าสำหรับนักเรียนเพื่อส่งมอบไอเท็มดีมีคุณภาพ ในราคาสุดคุ้ม กว่า 100 รายการ นอกจากนี้ ยังได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเปิดโอกาสและพื้นที่ให้เด็กทุกคนได้แสดงความสามารถอีกด้วย"

พบกับขบวนพาเหรดไอเท็มสุดจี๊ดในราคาสุดว้าว! อาทิ กระเป๋า รองเท้า พร้อมอุปกรณ์เครื่องเขียน และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ 3 สาขา ได้แก่

  • ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาราชพฤกษ์ (วันนี้ - 12 พฤษภาคม 2567)
  • ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาปราจีนบุรี (วันนี้ - 12 พฤษภาคม 2567)
  • ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ สาขาสุพรรณบุรี (13 - 22 พฤษภาคม 2567)
  • เปิดเทอมนี้สุขใจสบายกระเป๋าไปกับแคมเปญ "ROBINSON LIFESTYLE BACK TO SCHOOL" ที่ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาราชพฤกษ์, สาขาปราจีนบุรี และสาขาสุพรรณบุรี ตลอดเดือนพฤษภาคม 2567 ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมใหม่ ๆ ของศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ได้ที่ Facebook Page: Robinson Lifestyle (https://www.facebook.com/RobinsonLifestyleMall)


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ