โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เผยโฉมเรือ 'แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ' ใหม่ พร้อมเปิดประสบการณ์ล่องเรือชมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดหรู

ข่าวบันเทิง Wednesday May 8, 2024 10:37 —ThaiPR.net

โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เผยโฉมเรือ 'แชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ' ใหม่ พร้อมเปิดประสบการณ์ล่องเรือชมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดหรู

โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ขอเชิญท่านสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับที่น่าประทับใจไปกับการล่องเรือตามแม่น้ำเจ้าพระยาอันแสนงดงามพร้อมเพลิดเพลินไปกับอาหารเลิศรสบนเรือแชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซสุดหรู

ในช่วงเวลา 2 ชั่วโมง 30 นาทีแห่งมนต์ขลังบนสายน้ำอันเงียบสงบ คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ การรับประทานอาหารท่ามกลางวิวสองฝั่งแม่น้ำอันแสนวิจิตร อิ่มเอมไปกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติคุณภาพรสเลิศที่รังสรรค์โดยทีมพ่อครัวมืออาชีพ อาทิ อาหารทะเลสดใหม่ สเต็กเนื้อแองกัสไพร์มริบ อีกทั้งหลากหลายเมนูอาหารไทยและอาหารตะวันตกรสเยี่ยมให้คุณได้เลือกลิ้มลอง นอกจากนี้ยังมีบาร์จำหน่ายค็อกเทลและเครื่องดื่มนานาชนิดเพื่อสร้างความสดชื่นตลอดการล่องเรือ

เรือแชงกรี-ลา ฮอไรซัน ครูซ สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 140 ท่าน โดยโต๊ะรับประทานอาหารทั้งหมด จะอยู่ภายในเคบินแบบปรับอากาศ โดยเรือหรูลำนี้จะนำพาคุณไปสัมผัสกับเรื่องราวและวัฒนธรรม อันรุ่งเรืองของกรุงเทพมหานคร ผ่านแลนด์มาร์คสำคัญต่างๆ อาทิ ไอคอนสยาม วัดซางตาครู้ส วัดโพธิ์ พระบรมมหาราชวัง วัดอรุณราชวรารามวรมหาวิหาร ท่ามกลางบรรยากาศยามค่ำคืนที่สวยงามน่าประทับใจ คุณสามารถสัมผัสบรรยากาศอันแสนโรแมนติกของสะพานพระราม 8 ก่อนที่เรือจะหันหัวกลับและล่องเรือไปยังฝั่งตรงข้ามเพื่อให้คุณได้ชื่นชมความงามของชิงช้าสวรรค์แห่งเอเชียทีคที่ส่องแสงสว่างไสวอยู่ริมน้ำอย่างโดดเด่น จากนั้นเรือจะนำคุณกลับสู่โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์สุดพิเศษนี้ได้ในราคา 2,900 บาทถ้วนสำหรับผู้ใหญ่ และราคา 1,450 บาทถ้วนสำหรับเด็ก โดยราคานี้รวมเครื่องดื่มสปาร์กลิ้งสำหรับผู้ใหญ่ 1 แก้ว ในขณะเริ่มการล่องเรือ น้ำอัดลม น้ำผลไม้ และน้ำดื่มแบบเติมได้ไม่อั้นตลอดการล่องเรือ

หากท่านต้องการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ในโอกาสพิเศษต่างๆ เรือฮอไรซัน ครูซ ยินดีให้บริการเช่าเหมาลำล่องเรือสุดหรูแบบส่วนตัว ในราคาเริ่มต้นที่ 395,000 บาทถ้วน รวมค่าอาหารและเครื่องดื่ม

เวลาเปิดให้บริการ

สำหรับแขกและบุคคลทั่วไป ตั้งแต่เวลา 19:00 น. - 21:30 น. (วันอังคาร - วันเสาร์)
สำหรับบริการเช่าเหมาลำแบบส่วนตัวและการเช่าบางส่วน แขกสามารถระบุเวลาได้ตามต้องการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777 อีเมล restaurants.slbk@shangri-la.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://bit.ly/ShangriLaHorizonCruise-Media

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ