Ocean Park Hong Kong โลกแห่งความสุขเปี่ยมรอยยิ้มสำหรับทุกคน

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday May 8, 2024 10:40 —ThaiPR.net

Ocean Park Hong Kong โลกแห่งความสุขเปี่ยมรอยยิ้มสำหรับทุกคน

เพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่หลากหลาย ทั้งเครื่องเล่น การแสดง และกิจกรรมอีกมากมายที่มอบเสียงหัวเราะ และความสุขแก่ทุกเพศทุกวัย

Ocean Park Hong Kong (โอเชี่ยนปาร์ค ฮ่องกง) สวนสนุกที่เป็นพื้นที่แห่งความสุขให้กับทั้งชาวฮ่องกงและนักท่องเที่ยวมาตลอดกว่า 40 ปี ภายในมีทั้งอควาเรียม สวนสัตว์ เครื่องเล่นสุดระทึก และโซนจัดแสดงวัตนธรรมและประเพณีฮ่องกงที่จะพาทุกคนเพลิดเพลินทั้งความสนุกและความบันเทิงได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังสามารถชมทิวทัศน์ภูเขาและทะเล จุดถ่ายรูปสุดเก๋และโปรแกรมเรียนรู้สัตว์ต่างๆที่มั่นใจได้เลยว่าคุ้มค่าแก่ประสบการณ์เปื้อนรอยยิ้มให้กับทุกๆคน

สำรวจโลกใต้ทะเลกับ Ocean Wonders

ดำดิ่งสู่ความมหัศจรรย์ของสัตว์น้ำใต้ท้องทะเลภายในอควาเรียมขนาดใหญ่ พร้อมเพลิดเพลินกับสัตว์มากมาย ภายใน Ocean Wonders Shark Mystique และ Polar Adventure ที่เป็นบ้านสำหรับน้องๆเพนกวินสุดน่ารักหลายร้อยตัว แมวน้ำ วอลรัสและอื่นๆ ภายในเดอะ แกรนด์ อควาเรียม (The Grand Aquarium) คุณจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการสำรวจโลกใต้ทะเลอย่างใกล้ชิด เริ่มจากการเดินทะลุอุโมงค์ปะกาลังสีสันสวยอร่ามท่ามกลางปลาหลากสี ไปจนถึงโดมตู้ปลาขนาดใหญ่กว้างถึง 13 เมตร ที่จะทำให้คุณดื่มด่ำกับสัตว์น้ำกว่า 400 ชนิด และปลาทะเล 5,000 ตัว รวมถึงปลาดาว ปลาสิงห์ ม้าน้ำ ฯลฯ แหวกว่ายอยู่ตรงหน้าจนทำให้ล่องลอยไปกับวิวใต้ทะเลสุดตื่นตาตื่นใจ

พบกับสัตว์น้อยน่ารัก พร้อมแหล่งการเรียนรู้เกี่ยวกับการอนุรักษ์

โอเชี่ยนปาร์ค ฮ่องกงยังเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์โลกสุดน่ารักอีกมากมาย ตั้งแต่ขั้วโลกเหนือจรดใต้ไปจนถึงป่าฝนเขตร้อน เช่น แพนด้าแดง เมียร์แคท และสล็อธ ที่ต่างรอคอยนักท่องเที่ยวมาทักทาย และที่สำคัญ พลาดไม่ได้กับสัตว์ดาวเด่นประจำฮ่องกง อย่างแพนด้ายักษ์ "เล่อ เล่อ" และ "หยิง หยิง" รวมถึงแพนด้าแดงสุดน่าเอ็นดูและซุกซนอีกด้วย นอกจากนี้ คุณยังสามารถเรียนรู้ทุกกิจกรรมและกิจวัตรประจำวันของน้องๆแพนด้า โดยมีผู้ดูแลแพนด้ามาแบ่งปันข้อมูลเพื่อให้คุณรู้จักกับแพนด้ามากยิ่งขึ้น

ภายในสวนสัตว์ ยังมีโปรแกรมการศึกษาและความบันเทิงให้นักท่องเที่ยวได้เรียนรู้และใกล้ชิดกับแพนด้าแดง เมียร์แคท แมวน้ำ เพนกวิน และสัตว์มหัศจรรย์อื่นๆ ซึ่งจะทำให้คุณรู้จักกับความหลากหลายทางชีวภาพในฮ่องกง รวมถึงเรียนรู้วิธีอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม อุปนิสัย และพฤติกรรมของสัตว์ต่างๆไปพร้อมๆกัน สามารถจองการเข้าชมล่วงหน้าได้แล้วบนเว็ปไซต์ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมการเรียนรู้ต่างๆ ที่มอบทั้งความสนุกและความรู้แก่ทุกคน

เครื่องเล่นสุดมันส์กับวิวสุดอลังการที่โอเชี่ยนปาร์ค

ออกเดินทางไปสู่ดินแดนแห่งความเร้าใจท่ามกลางเครื่องเล่นสุดมันส์ของโอเชี่ยนปาร์ค รายล้อมไปด้วยวิวอันงดงามของภูเขาและทะเลกว้างใหญ่ สัมผัสความตื่นเต้นสุดขีดเมื่อคุณพิชิตยอดเขาที่หนาวเหน็บของรถไฟเหาะความเร็วสูง "อาร์กติก บลาสต์ (Arctic Blast)" พร้อมปล่อยใจไปกับความรู้สึกเบาหวิวกับรถไฟเหาะที่สูงถึง 20 เมตร อย่าง"แฮร์ ไรเซอร์ (Hair Raiser)"

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบวิวทิวทัศน์อันกว้างใหญ่สบายตา ยกระดับประสบการณ์เหนือชั้นกับ "กระเช้าลอยฟ้า" หรือขึ้นไปบน "โอเชี่ยนปาร์คทาวเวอร์ (Ocean Park Tower)" เพื่อชมทิวทัศน์ของสวนสนุกและทะเลจีนใต้ พร้อมสร้างความทรงจำอันล้ำค่าร่วมกับคนที่คุณรักยามพระอาทิตย์ตกดินสุดแสนโรแมนติก หรือยามค่ำคืนที่เมืองสว่างไสวไปด้วยแสงไฟ

สัมผัสความทรงจำอันหอมหวานกับย่านฮ่องกงโบราณส่องสว่างด้วยแสงนีออน

ปีนี้ โอเชี่ยนปาร์ค ฮ่องกงนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่จะพาคุณย้อนเวลากลับไปสู่บรรยากาศแสงไฟนีออนที่ปลุกความทรงจำอันแสนหวานกับย่านฮ่องกงโบราณ "นีออน ไลท์ส์ อัพ เดอะ โอลด์ ฮ่องกง (Neon Lights Up The Old Hong Kong)" อีกทั้งยังมีการแสดงสดของเพลงยอดนิยมและเพลงฮิตคลาสสิก และเกมบิงโก สตาร์ไลท์ ซึ่งจะมอบความคิดถึงฮ่องกงโบราณให้กับผู้ใหญ่ และการแสดงแบบมัลติมีเดีย (Ocean Park Multimedia Shows) ซึ่งประกอบด้วยการแสดงแสงสีเสียงอย่างวิชั่น ออฟ ฮ่องกง (Visions of Hong Kong) และโซล ออฟ ดิ โอเชี่ยน (Soul of the Ocean) ที่จะมามอบเสียงหัวเราะให้กับเด็ก ๆ

ไม่ว่าคุณจะแพลนสำหรับเดทสุดโรแมนติก สนุกสนานไปกับเพื่อนๆ หรือใช้เวลากับครอบครัว เด็กๆ หรือผู้สูงอายุ โอเชี่ยนปาร์ค ฮ่องกง คือสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสร้างความทรงจำอันล้ำค่าร่วมกับคนที่คุณรัก เตรียมตัวกับการผจญภัยที่ไม่มีวันลืมได้แล้ว ที่โอเชี่ยนปาร์ค ฮ่องกง

โอเชี่ยนปาร์ค ฮ่องกงเริ่มเปิดทำการตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น. สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.oceanpark.com.hk/th สำหรับการซื้อบัตรและโปรโมชั่นต่างๆ สามารถติดตามได้ที่ https://www.oceanpark.com.hk/th/tickets-and-offers/buy-tickets


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ