AI พลิกโฉมการบริหาร! หลักสูตร ABIbySPU - AI for Business เผยเคล็ดลับสู่ความสำเร็จจากผู้เชี่ยวชาญตัวจริง

ข่าวทั่วไป Wednesday May 8, 2024 14:24 —ThaiPR.net

AI พลิกโฉมการบริหาร! หลักสูตร ABIbySPU - AI for Business เผยเคล็ดลับสู่ความสำเร็จจากผู้เชี่ยวชาญตัวจริง

หลักสูตร ABI - AI for Business ได้จัดขึ้นเป็นวันที่สอง ภายใต้หัวข้อ AI for Management การยกระดับการบริหารด้วย AI  โดยได้รับเกียรติจาก คุณโชค วิศวโยธิน Co-founder ดีบัสซ์ จำกัด และบริษัท เกมอินดี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญ Digital Media/ผู้ร่วมแต่งหนังสือ "ChatGPT: AI ปฏิวัติโลก" มาเป็นวิทยากรแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ และได้อธิบายถึงบทบาทสำคัญของ AI ในการยกระดับการบริหารธุรกิจ ซึ่ง AI สามารถช่วยวิเคราะห์ข้อมูล เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน  และตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาด  นำไปสู่ผลลัพธ์ที่เหนือกว่า

นอกจากนี้ ในช่วงบ่าย ยังมีการจัดเสวนาบนเวที โดย 2 Directors ของหลักสูตร ABI คุณป้อม ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ และ ผศ.ดร.ชลธิศ เอี่ยมวรวุฒิกุล พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ 2 ท่าน ได้แก่ ดร.ธนกร หวังพิพัฒน์วงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร / Deputy CEO BAM บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ และ คุณนัทพล จงจรูญเกียรติ Head of Digital Transformation PTT Global Chemical ทั้งสองท่าน ได้มาแบ่งปันประสบการณ์จริงในการนำ AI มาใช้ในองค์กร  โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของกลยุทธ์ที่ชัดเจน  การมีข้อมูลเพียงพอ  และการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่สนับสนุนการใช้งาน AI 

หลักสูตร ABI - AI for Business  จัดขึ้นเพื่อมอบความรู้และทักษะที่จำเป็นแก่ผู้บริหารธุรกิจยุคใหม่  ที่ต้องการนำ AI มาใช้เพื่อขับเคลื่อนองค์กรสู่ความสำเร็จ  ผู้เข้าร่วมอบรม ต่างประทับใจกับเนื้อหาที่เข้มข้น และได้รับประโยชน์อย่างมากจากประสบการณ์จริงของวิทยากร ณ อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อเมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา

หากท่านต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ AI for Business  สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ :

https://abibyspu.com/


แท็ก อินดี้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ