พาสต้าอบครีมซอสเห็ดทรัฟเฟิล เมนูเด็ดชวนน่าหลงไหล จากคูลลิ่ง ทาวน์เวอร์ รูฟท็อป บาร์

ข่าวบันเทิง Wednesday May 8, 2024 14:22 —ThaiPR.net

พาสต้าอบครีมซอสเห็ดทรัฟเฟิล เมนูเด็ดชวนน่าหลงไหล จากคูลลิ่ง ทาวน์เวอร์ รูฟท็อป บาร์

ห้องอาหารคูลลิ่ง ทาวน์เวอร์ รูฟท็อป บาร์ โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท ชวนคุณพุ่งตัวมาลิ้มลองพาสต้าจานร้อน กลิ่นหอมกรุ่น เมนูดี เมนูเด็ดประจำเดือน พาสต้าเส้นแบบอัลเดนเต้ ลวกสุกกำลังดี คลุกเคล้าด้วยครีมซอสเห็ดทรัฟเฟิล โรยหน้าด้วยเชดดาร์ชีส อบให้ได้สีเหลืองทองเพื่อเพิ่มอรรถรส และหน้าตาที่สวยงามชวนรับประทาน พาสต้าจานร้อนถูกเสิร์ฟมาพร้อมไข่ออนเซ็นและพรัคแฮมช่วยชูรสชาติให้อร่อยยิ่งขึ้น

เชฟใหญ่ของห้องอาหาร คัดสรรส่วนผสมและวัตถุดิบให้ออกมาลงตัวและเข้ากันให้ได้มากที่สุด เชฟเลือกดึงองค์ประกอบเด่นอย่างครีมซอสเห็ดทรัฟเฟิลส่วนผสมหลักของจาน นำมาทานคู่กับพาสต้าที่ลวกมาอย่างดี กลิ่นหอมอ่อนๆ ของเส้นพาสต้า กับความหอมละมุนของครีมซอสทรัฟเฟิล เมื่อทานคู่กันจะได้ทั้งกลิ่นที่คละคลุ้งกันอยู่ในกระพุ้งแก้ม ได้ความกรึบแบบพอดีๆ ของเส้นพาสต้า ตัดรสชาติด้วยความเค็มนิดๆ จากชีสและพรัคแฮม พาสต้าจานนี้ไม่เพียงแต่จะให้ความอร่อย แต่ยังสร้างความประทับใจในมื้ออาหารได้เป็นอย่างดี

ราคาจานละ 440 บาท++

พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึง 30 มิถุนายน 2567 ห้องอาหารคูลลิ่ง ทาวน์เวอร์ รูฟท็อป บาร์ชั้น 34 โรงแรมคาร์ลตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิทเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17:00 น. - 24:00 น.Happy Hour ให้บริการตั้งแต่เวลา 17:00 น. - 18:30 น.สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 090 7888 หรืออีเมล์ Fbreservations@carltonhotel.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ