เตรียมสายจูงให้พร้อมแล้วพาน้องแมวน้องหมามาสนุกกันอีกครั้งกับ โรยัล คานิน ในงาน Pet Expo Thailand 2024

ข่าวทั่วไป Wednesday May 8, 2024 16:00 —ThaiPR.net

เตรียมสายจูงให้พร้อมแล้วพาน้องแมวน้องหมามาสนุกกันอีกครั้งกับ โรยัล คานิน ในงาน Pet Expo Thailand 2024

โรยัล คานิน (Royal Canin) ผู้นำด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดีของน้องแมวและน้องหมาระดับโลก เชิญชวนบรรดาคนรักน้องแมวน้องหมามาร่วมกิจกรรมที่บูธของ โรยัล คานิน ในงาน Pet Expo Thailand 2024 งานแสดงสินค้าและบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงของไทย ครั้งที่ 24 ณ ฮอลล์ 7 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 9 - 12 พฤษภาคม 2567 เพื่อสร้างช่วงเวลาแสนพิเศษ เชื่อมสัมพันธ์ระหว่างคุณกับน้องแมวน้องหมา พร้อมเพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อสินค้าในราคาโปรโมชัน และของสมนาคุณที่ โรยัล คานิน ขนทัพมามอบให้สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

ภายในงานครั้งนี้ โรยัล คานิน ยังคงตั้งใจสานต่อปณิธานในการสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวน้องหมา หรือ Making a Better World for Pets โดยจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยความรู้เพื่อให้เจ้าของได้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับน้องแมวน้องหมาสุดที่รักมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการทำความเข้าใจความต้องการเฉพาะของพวกเขาซึ่งแตกต่างตามสายพันธุ์และช่วงวัย รวมถึงความสำคัญของโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนตั้งแต่จุดเริ่มต้นของชีวิตและการพาน้องแมวน้องหมาไปพบสัตวแพทย์เป็นประจำ โดยกิจกรรมไฮไลท์ต่าง ๆ ภายในบูธ อาทิ

  • โซนกิจกรรมให้ความรู้ พร้อมลุ้นรับของรางวัล ผู้เข้าร่วมจะได้รับข้อมูลความรู้และความสำคัญของการส่งเสริมโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับน้องแมวน้องหมาตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของชีวิต และประโยชน์ของอาหารประกอบการรักษาโรค และอาหารสำหรับความต้องการเฉพาะ นอกจากนั้นยังสามารถตอบคำถามเพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่ทาง โรยัล คานิน กำหนด
  • รับคำปรึกษาด้านโภชนาการจากสัตวแพทย์ฟรี โดยคุณสามารถพาน้องแมวน้องหมามารับคำปรึกษากับบริการ Vet Service ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ โรยัล คานิน ได้นำ AI มาช่วยวิเคราะห์ความต้องการด้านโภชนาการที่เหมาะสมต่อลักษณะเฉพาะของน้อง ๆ แต่ละตัว ทั้งด้านสารอาหารและปริมาณอาหาร ซึ่งภายในบูธจะมีสัตวแพทย์คอยให้คำปรึกษาและแนะนำด้านการดูแลและปรับโภชนาการที่เหมาะสม
  • กิจกรรมส่งเสริมความยั่งยืน ผู้เข้าร่วมงานสามารถมีส่วนร่วมในการสร้างโลกที่น่าอยู่มากยิ่งขึ้นให้กับน้องแมวน้องหมาแสนรัก โลกของเรา และผู้คน เพียงนำบรรจุภัณฑ์ โรยัล คานิน ที่ทำความสะอาดแล้ว มาส่งมอบที่กล่องรับคืน เพื่อให้ทางบริษัทฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำไปสร้างประโยชน์ต่อ
  • สมัครสมาชิก Royal Canin Club และกรอกข้อมูลสัตว์เลี้ยง ที่บูธ โรยัล คานิน รับฟรีคูปองส่วนลด 100 บาทสำหรับซื้อสินค้า Royal Canin ร้านเพ็ทช็อป คลินิก และโรงพยาบาลสัตว์ ที่ร่วมกิจกรรมกับ Royal Canin Club แอปพลิเคชัน ทั่วประเทศ นอกจากนั้น เจ้าของน้องแมวน้องหมายังสามารถกดรับคูปองส่วนลดเพิ่มเติมในแอปพลิเคชันได้เช่นกัน โดยสามารถดูเงื่อนไขและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.royalcanin.com/th/royal-canin-club

ไม่เพียงเท่านี้ โรยัล คานิน ยังยกขบวนสินค้ามาให้เจ้าของน้องแมวน้องหมาได้เลือกซื้อหลากหลายสูตรตามความต้องการของพวกเขา พร้อมมอบโปรโมชันพิเศษถึง 3 ต่อ และพิเศษรับของสมนาคุณสุดพรีเมียม จนกว่าของสมนาคุณจะหมด ให้เฉพาะเหล่าคนรักน้องแมวน้องหมาที่มาร่วมงานเท่านั้น

  • ต่อที่ 1: ลดสูงสุด 20% สำหรับสินค้าสูตรใดก็ได้ ขนาดน้อยกว่า 7.5 กก. และลดสูงสุด 440 บาท สำหรับสินค้าขนาด 7.5 กก. ขึ้นไป (ยกเว้นอาหารแมวสูตร FIT ทุกขนาด)
  • ต่อที่2: เมื่อซื้อสินค้าตามขนาดที่กำหนด รับฟรี! สินค้าพรีเมียมจาก โรยัล คานิน อาทิ สายจูงสำหรับสุนัข อุโมงค์ของเล่นแมว หรือถังใส่อาหารลายน้องหมาหรือน้องแมว
  • ต่อที่ 3: Top spender ที่ซื้อสินค้าครบ 10,000 บาท รับฟรีคูปองรวมเล่มของส่วนลด 100 บาท จำนวน 10 ใบ รวมมูลค่า 1,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าขนาด 1 กก. ขึ้นไป
  • พิเศษ! เฉพาะช่วงนาทีทอง รับฟรีที่รองชามอาหารเมื่อซื้ออาหารตามสูตรที่กำหนด ขนาด 3 - 4 กก. ขึ้นไป โดยแจกทุกวัน ตลอดงาน วันละ 3 ช่วง

แล้วอย่าลืมพาน้องแมวน้องหมามาพบกันที่บูธ โรยัล คานิน หมายเลข S06 ชั้น LG ฮอลล์ 7 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 9 - 12 พฤษภาคม 2567 พร้อมร่วมกิจกรรมสร้างสายสัมพันธ์กับเจ้าสี่ขาแสนรักและรับโปรโมชันสุดคุ้มสำหรับงาน Pet Expo Thailand 2024 นี้โดยเฉพาะ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ