สัมนาออนไลน์ การเปิดตัวแบรนด์อย่างมืออาชีพ - เคล็ดลับเจาะตลาดไทย

ข่าวทั่วไป Thursday May 9, 2024 09:27 —ThaiPR.net

สัมนาออนไลน์ การเปิดตัวแบรนด์อย่างมืออาชีพ - เคล็ดลับเจาะตลาดไทย

การเปิดตัวแบรนด์และสร้างฐานที่มั่นคงในตลาดไทยนั้นจำเป็นต้องมีมากกว่าแค่ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ดี ต้องมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับความแตกต่างทางวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ พฤติกรรมผู้บริโภค และการเปลี่ยนแปลงของตลาด

ครั้งแรกกับการแนะแนวทางเพื่อเข้าถึงกลยุทธ์ในการเข้าสู่ตลาดไทยที่ประสบความสำเร็จ บริษัท Brandnow.asia รู้สึกยินดีที่จะประกาศการจัดสัมมนาออนไลน์ที่จะมีขึ้นในหัวข้อ "Launch a Brand Like a Pro: Insider Secrets for the Thai Market" หรือ เปิดตัวแบรนด์สินค้าอย่างมืออาชีพ - เคล็ดลับกับการเจาะตลาดไท

การสัมมนาออนไลน์ ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤษภาคม 2567 เวลา 14.00 น. จะมีการพูดถึงกรณีศึกษาในชีวิตจริงที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิผลของการตลาดเชิงกลยุทธ์ทั้งในตลาด B2B และ B2C ผู้เข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์นี้จะได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแผนการตลาดที่ครอบคลุมและการเปิดธุรกิจซึ่งขับเคลื่อนแบรนด์เทคโนโลยีขึ้นสู่แถวหน้าของตลาดไทยและกลายเป็นบริษัทเดคาคอร์น (Decacorn) ได้ภายใน 7 ปี

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้แบ่งปันความรู้ กลยุทธ์ และประสบการณ์ที่ช่วยให้เราประสบความสำเร็จในตลาดไทย" พัชรี พันธุมโน กรรมการผู้จัดการของ Brandnow.asia กล่าว "แนวทางแบบหลายแง่มุมของเรา ซึ่งปรับให้เหมาะกับกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ กิจกรรมที่สร้างผลกระทบ และการใช้ประโยชน์จากช่องทางสื่อต่างๆ ไม่เพียงแต่สร้างกระแสเท่านั้น แต่ยังส่งเสริมความไว้วางใจของนักลงทุน และการได้ลูกค้าอย่งรวดเร็ว (customer acquisition) สำหรับลูกค้าของ แบรนด์นาวอีกด้วย"

ในระหว่างการสัมมนาออนไลน์ ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการใช้ประโยชน์จากสื่อสี่ประเภท? paid, earned, shared, และ owned media ?เพื่อเพิ่มการมองเห็นและการมีส่วนร่วมของแบรนด์สินค้า ตั้งแต่การสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ไปจนถึงการครองตลาด เวิร์คช็อปนี้จะให้ข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปใช้ได้จริงสำหรับสตาร์ทอัพและธุรกิจที่มุ่งหวังที่จะประสบความสำเร็จในตลาดไท

Brandnow.asia อยากที่จะให้คุณได้เข้าถึงกลยุทธ์เฉพาะตัว แบ่งปันเรื่องราวความสำเร็จ และการได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับวิธีการที่จะประสบความสำเร็จในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงมากที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมสัมมนาผ่านเว็บได้ที่ Eventpop

ลงทะเบียนสัมนาออนไลน์ www.eventpop.me/e/29695


แท็ก ตลาดไท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ