สโมสร พนง.รำไพฯประเดิมแชมป์แบตและเปตองในศึกลวะศรีเกมส์

ข่าวกีฬา Thursday May 9, 2024 09:29 —ThaiPR.net

สโมสร พนง.รำไพฯประเดิมแชมป์แบตและเปตองในศึกลวะศรีเกมส์

สโมสรพนักงานเจ้าหน้าที่ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี นำทัพนักกีฬาและกองเชียร์กว่า 100 ชีวิต เข้าร่วมการแข่งขัน มหกรรมกีฬาประเพณีบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏเขตภูมิศาสตร์ภาคกลาง ครั้งที่ 31 ศึกลพบุรี ลวะศรีเกมส์ ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี จังหวัดลพบุรี ท่ามกลางความคึกคักและเสียงเชียร์ที่ดังกึกก้องไปทั่วสนาม

พิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ มีขึ้นในเช้าวันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ณ สนามกีฬาพระราเมศวร จังหวัดลพบุรี โดยมี ผศ.ดร.กันยา บาร์นท์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี เป็นประธานเปิดการแข่งขัน บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสีสันและความอบอุ่น ขบวนพาเหรดจากมหาวิทยาลัยราชภัฏทั้ง 5 แห่ง สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมากด้านนายอเนกชัย ราศรีกุล นายกสโมสรพนักงานเจ้าหน้าที่ กล่าวว่าการแข่งขันในปีนี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี เข้าร่วมชิงชัยใน 5 ชนิดกีฬา ประกอบด้วย เปตอง , ฟุตบอลชาย , วอลเลย์บอลชาย , วอลเลย์บอลหญิง และแบดมินตัน โดยผลงานของนักกีฬาม.ราชภัฏรำไพพรรณี ถือว่าน่าประทับใจ และเป็นเวทีในการสร้างความสามัคคี กระชับความสัมพันธ์ และส่งเสริมสุขภาพพลานามัยให้กับบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏทั้ง 5 แห่ง

โดยในปีหน้า มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ในพระบรมราชูปถัมภ์ จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันต่อไปล่าสุด ทีมนักกีฬาบุคลากรแบดมินตันราชภัฏรำไพฯ คว้าแชมป์อันดับ 1 มาครองได้สำเร็จเป็นเหรียญแรก พร้อมด้วยเปตองชาย คว้าอันดับ 1 ทั้ง 3 ประเภทอย่างภาคภูมิใจส่วนภาคกลางคืนจะมีพิธีงานเลี้ยงรับรองต้อนรับ ณ อาคารรัตนเทพ ชั้น 4 มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ