FynnCorp จัดเต็มผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบครัน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ บุกงาน "Money Expo 2024 กรุงเทพฯ ครั้งที่ 24"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 9, 2024 09:49 —ThaiPR.net

FynnCorp จัดเต็มผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบครัน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ บุกงาน

FynnCorp Group กลุ่มบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุน ผู้ให้บริการอย่างครบวงจรในตลาดทุนไทย โดยได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (กลต.) พร้อมนำเสนอนวัตกรรมเครื่องมือทางการเงินรูปแบบใหม่ ในงาน Money Expo 2024 กรุงเทพฯ ครั้งที่ 24

นายพรพุทธ ริจิรวนิช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท ฟินน์คอร์ป หรือ FynnCorp เปิดเผยว่า ฟินน์คอร์ป ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุน เรายกระดับบริการที่เป็นมากกว่าแค่ "ที่ปรึกษาทางการเงิน" โดย FynnCorp ดำเนินธุรกิจทางการเงิน ได้แก่ Investment Banking, M&A Advisory, IR Tech, Management Consulting, Capital Market Tech และ Investment Media พร้อมส่งมอบการให้บริการแบบ "One stop service" ตอกย้ำจุดยืนที่เรา มุ่งสร้างนวัตกรรมเครื่องมือทางการเงินเพื่อการระดมทุนรูปแบบใหม่ ให้บริการครบวงจรด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ ยกระดับธุรกิจและการเข้าถึงการลงทุนที่ดีขึ้นให้แก่ทุกคน

FynnCorp พร้อมจัดเต็ม ขนผลิตภัณฑ์ทางการเงินแบบครบครันและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ร่วมงาน "มหกรรมทางการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 24" หรือ Money Expo 2024 BANGKOK ซึ่งปีนี้จัดขึ้นในธีมงาน DIGITAL FINANCE FOR ALL ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2567 ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี งานนี้ FynnCorp ได้ยกทัพผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษ มานำสนอให้กับผู้สนใจ นักลงทุน และผู้ประกอบการมากมาย รวมถึงรับฟังข้อมูล และรับบริการพิเศษจากทีมผู้เชี่ยวชาญของ FynnCorp เฉพาะในงาน Money Expo เท่านั้น อีกทั้งภายในบูธยังมีกิจกรรมให้กับผู้สนใจได้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ สิทธิพิเศษ จาก FynnCorp IR Tech สำหรับ บริษัทมหาชน (Listed Company)

- ทดลองใช้บริการ Investors Insight แพลตฟอร์มแอปพลิเคชัน LINE Official Account ที่ช่วยอัปเดตข้อมูลให้กับนักลงทุน ตรวจสอบสิทธิประโยชน์ผู้ถือหุ้นได้ตลอด 24 ชม. ฟรี 1 เดือน เฉพาะ 5 บริษัทแรก! ที่สมัครใช้บริการภายในวันงานเท่านั้น

- เมื่อสมัครใช้บริการ E-Subscription แพลตฟอร์มจองซื้อหลักทรัพย์ออนไลน์แถมฟรี! บริการ Investors Insight แพลตฟอร์มแอปพลิเคชัน LINE Official Account ที่ช่วยอัปเดตข้อมูลให้กับนักลงทุน ตรวจสอบสิทธิประโยชน์ผู้ถือหุ้นได้ตลอด 24 ชม. ฟรี 1 เดือน! เฉพาะ 5 บริษัทแรก ที่สมัครใช้บริการภายในวันงานเท่านั้น และพิเศษไปกว่านั้น แถมฟรี! ค่าบริการแอดมินช่วยโทรประชาสัมพันธ์ เพิ่มโอกาสการจองซื้อของนักลงทุน

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วพบกับ FynnCorp ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบครัน และโปรโมชั่นสุดพิเศษ ได้ที่บูธ P12 FynnCorp Group ในวันที่ 16 - 19 พ.ค 67 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ค้นพบความเป็นไปได้ในธุรกิจของคุณ ร่วมกับเรา พร้อมรับของสมนาคุณ ถุงผ้ารักษ์โลกพับได้ ปากกาพรีเมี่ยม และอื่นๆ ภายในบูธได้ฟรี! (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ LINE OA: @fynncorp_group

เกี่ยวกับ FynnCorp "FynnCorp" เป็นกลุ่มบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินและการลงทุน โดยได้รับความเห็นชอบจาก สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (กลต.) ที่มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องมือทางการเงินรูปแบบใหม่ รวมถึงการให้บริการครบวงจร ด้านเทคโนโลยีที่ใส่ใจและตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านการลงทุนเพื่อทุกคน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.fynncorp.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ