ยกกระชับ เบาสบาย เติมเต็มความมั่นใจ ด้วย METEORA THREAD นวัตกรรมไหมขนนกจากไต้หวัน

ข่าวเศรษฐกิจ Friday May 10, 2024 10:54 —ThaiPR.net

ยกกระชับ เบาสบาย เติมเต็มความมั่นใจ ด้วย METEORA THREAD นวัตกรรมไหมขนนกจากไต้หวัน

บริษัท เค.เอ็น.เอ. อินเตอร์ฟาร์มา จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางเภสัชภัณฑ์ และเวชภัณฑ์ชั้นนำ และผู้นำเข้า HYABELL (ไฮยาเบล) ผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มบริสุทธิ์ (ฟิลเลอร์) จากประเทศเยอรมนี และผลิตภัณฑ์ METEORA THREAD (ไหมขนนก) จัดเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัว METEORA THREAD นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ไหมขนนก มาตรฐานระดับโลกจากประเทศไต้หวัน มิติใหม่แห่งการยกกระชับผิว ที่ถูกออกแบบมาจากวัสดุปลอดภัยสูง สลายได้เองตามธรรมชาติ มีเงี่ยงแบบพิเศษ เพิ่มประสิทธิภาพในการยกกระชับ และผลลัพธ์ให้อยู่ได้ยาวนานถึง 1 ปี พร้อมช่วยกระตุ้นคอลลาเจน เติมเต็มผิว ฟื้นฟูเนื้อเยื่อให้กลับมาอ่อนเยาว์ ณ สถาบันสุขภาพและความงามตรัยญา

ภายในงานยังมีแพทย์ชาวไต้หวันและอาจารย์แพทย์จากประเทศไทยมาร่วมแชร์ประสบการณ์ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ METEORA THREAD ไหมขนนก ทั้งยังจัดเอ็กซ์คลูซีฟเวิร์คช็อปให้แพทย์ในประเทศไทยกว่า 100 ท่าน ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการร้อยไหมที่ทั้งเบา สบาย แต่ยังสามารถยกกระชับได้ดี เพื่อสร้างการรับรู้ต่อตัวผลิตภัณฑ์และสร้างความมั่นใจให้แก่แพทย์ผู้ใช้งาน

สำหรับ ไหมขนนก METEORA THREAD เป็นไหมร้อยหน้าชนิด PDO ที่มีลักษณะเด่นเรื่องการยกกระชับ และปรับรูปหน้า เส้นไหมมีเงี่ยงแบบ 3D ที่ออกแบบพิเศษเป็นเกลียว 360 องศา โดยตัวไหมได้ถูกออกแบบและพัฒนาจากรุ่นก่อน ทำให้มีพื้นที่โอบรั้งเนื้อเยื่อด้วยจำนวนเงี่ยงที่เยอะกว่าไหมทั่วไป แต่มีความยืดหยุ่นกว่า ไม่ดึงรั้ง ไม่เป็นคลื่น ไม่ทำลายใต้ชั้นผิว สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ไม่มีสารตกค้าง เบาสบายดุจขนนก ทำให้ผู้รับบริการรู้สึกสบายตรงบริเวณที่ได้รับการร้อย ทั้งยังมีส่วนในการช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen ในผิวหน้า ช่วยให้ใบหน้าสวยเข้ารูปและเกิดผลลัพธ์ที่พึงพอใจ ไหมขนนก METEORA THREAD นำเข้าจากประเทศไต้หวัน มีมาตรฐานด้านความปลอดภัยสูง โดยผ่าน อย. ประเทศไทยแล้วเรียบร้อย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ