GUESS เปิดตัวโปรเจกต์เทคโอเวอร์รีสอร์ทสุดหรู Botlierskop Private Game Reserve ในแอฟริกาใต้

ข่าวท่องเที่ยว Friday May 10, 2024 14:48 —ThaiPR.net

GUESS เปิดตัวโปรเจกต์เทคโอเวอร์รีสอร์ทสุดหรู Botlierskop Private Game Reserve ในแอฟริกาใต้

หลังจากประสบความสำเร็จจากหลายๆทริป GUESS พร้อมออกเดินทางสู่การผจญภัยซาฟารีครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการจับมือกับแบรนด์แว่นตาอย่าง Marcolin เข้าไปเนรมิต Botlierskop Private Game Reserve ในประเทศแอฟริกาใต้ ให้กลายเป็นรีสอร์ทที่เต็มไปด้วยสินค้าจากคอลเลกชั่น GUESS HOME ไม่ว่าจะเป็นเทียน ผ้าห่ม หมอน ผ้าเช็ดตัว และสินค้าไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ยังมีสินค้าสุด Exclusive ณ โซน Wellness ที่จัดขึ้นสำหรับคนรักสุขภาพและยังรวมไปถึงมุมตกแต่งที่เตรียมไว้แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดเก๋

ในโอกาสเปิดตัวโครงการใหม่นี้ GUESS ได้เชิญเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำทั่วโลกมาร่วมเดินทางแบบเอ็กซ์คลูซีฟเป็นเวลา 4 วัน ประกอบไปด้วยกิจกรรมทัวร์ซาฟารี ปิกนิกกลางป่าในทุ่งหญ้าสะวันนา การแสดงโชว์ไฟโดยนักเต้นท้องถิ่น และร่วมเวิร์กช็อปการกุศลที่เปิดโอกาสให้ได้เรียนรู้เกี่ยวกับเสือชีตาห์ โดยมีแขกพิเศษมาร่วมงานจากหลากหลายประเทศ หนึ่งในนั้นก็มีตัวแทนจากประเทศไทย คุณพิมประภา ตั้งประภาพร เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

"นี่เป็นครั้งแรกที่ GUESS ได้ทำโครงการลักษณะนี้ในแอฟริกาใต้ จึงนับเป็นช่วงเวลาสำคัญของแบรนด์ การได้ตกแต่ง Botlierskop Private Game Reserve สร้างแรงบันดาลใจให้เราอย่างมาก และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับรีสอร์ทในปีนี้ ทั้งบรรยากาศ สัตว์ป่า และประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่เหมือนใคร ทำให้รีสอร์ทชื่อเสียงระดับโลกแห่งนี้เป็นเหมือนสนามเด็กเล่นที่เราได้มีโอกาสนำเสนอความมีสไตล์และรายละเอียดอันประณีต รวมไปถึงสีสันจากของแต่งบ้านในคอลเลกชั่น GUESS HOME ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเพิ่มบรรยากาศและสร้างมู้ดให้กับรีสอร์ทลักชัวรี่แห่งนี้" พอล มาร์เซียโน (Paul Marciano) ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของ GUESS กล่าว

Botlierskop Private Game Reserve เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ปลายสุดของทวีปแอฟริกาทางตะวันตกเฉียงใต้ และเป็นจุดหมายปลายทางสุดฮิตของผู้ที่อยากสัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นของป่าแอฟริกาและความสะดวกสบายแบบลักชัวรี่ที่ไม่มีวันลืม ด้วยแบคกราวน์เทือกเขายิ่งใหญ่และแม่น้ำ Moordkuil พืชพรรณหลากหลายและสัตว์ป่าหายากในถิ่นที่อยู่ตามธรรมชาติ ทำให้รีสอร์ทแห่งนี้เป็นสวรรค์ของคนรักธรรมชาติ นอกจากที่พักหรูหราในบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว ยังสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมทัวร์ซาฟารี ขี่ม้าชมป่า เดินป่า สัมผัสธรรมชาติอันบริสุทธิ์ และสปาทรีตเมนต์ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ เสียง และกลิ่นอายของป่าแอฟริกาอีกด้วย

นอกจากนี้ GUESS South Africa ซึ่งเป็นกิจการร่วมทุนระหว่างบริษัท FrontierCo และบริษัท Guess ยังได้บริจาคเงินให้กับ Botlierskop Private Game Reserve มูลนิธิ AWCF และ Ashia Cheetah Conservation เพื่อสนับสนุนการทำงานอย่างต่อเนื่องในโครงการ Cheetah Rewilding ซึ่งเป็นความคิดริเริ่มในการนำเสือชีตาห์ที่เลี้ยงไว้กลับคืนสู่ป่าให้ได้มากที่สุด พร้อมทั้งส่งเสริมชุมชนท้องถิ่น และสร้างเครือข่ายโดยตรงระหว่างสัตว์ป่าใกล้สูญพันธุ์กับชุมชนเพื่อให้เกิดประโยชน์ร่วมกันสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และช้อปคอลเลคชั่น GUESS Spring'24 ได้ที่ guess.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ