เทรนด์ใหม่มาแรง "เปิดร้านแนวผสมผสาน" 1 ปีมีครั้งเดียว เฉพาะงาน Food & Hospitality Thailand 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Friday May 10, 2024 15:21 —ThaiPR.net

เทรนด์ใหม่มาแรง

วิทยาลัยดุสิตธานี สถาบันอุดมศึกษาเอกชนชั้นนำทางด้านธุรกิจบริการ ในเครือโรงแรมดุสิตธานี จัดหลักสูตร เข้ากับยุคสมัย เทรนด์ใหม่มาแรง ได้แก่หลักสูตร "เปิดร้านแนวผสมผสาน" โดยเป็นคาเฟ่กลางวันและบาร์กลางคืน ถ้าจะกล่าวถึง "คาเฟ่" นั้นคือ ร้านที่ให้บริการเครื่องดื่มแนวชาและกาแฟซึ่งมีการตกแต่งด้วยบรรยากาศเงียบสงบเพื่อให้เข้ากับการมานั่งดื่มกาแฟที่มีรสชาติกลมกล่อม ซึ่งเมนูหลักของคาเฟ่จะเน้นไปที่ชาและกาแฟเป็นหลักมากกว่าจะเป็นอาหาร หากเป็นคาเฟ่ก็มักจะมีอาหารกินเล่นแบบง่าย ๆ ไม่ใช่อาหารจานหลัก ส่วน "บาร์" นั้นเป็นสถานที่ขายเครื่องดื่มที่มีแฮลกอฮอล์ เปิดบริการตอนค่ำถึงดึก โดยมีเคาเตอร์บาร์ยาว ๆ มีพนักงานเสิร์ฟบริการอยู่หลังบาร์ เปิดเพลงดัง ๆ ทันสมัยเหมาะกับคนวัยหนุ่มสาว วัยทำงาน

เนื้อหาของหลักสูตรนี้จะทำให้ผู้เรียนเข้าใจรูปแบบของ Mixed Concepts Restaurant ได้เรียนรู้ปัจจัยที่ควรคำนึงถึงในการพัฒนารูปแบบร้าน การพัฒนาวางแผนเมนูอาหารและเครื่องดื่ม การจัดวางกำลังคนให้เหมาะสม การคาดคะเนกำไรขาดทุนเพื่อใช้ในการพิจารณาก่อนเปิดธุรกิจ

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจภัตตาคาร และร้านอาหาร ผู้จัดการแผนกจัดซื้อขององค์กร ที่ทำธุรกิจด้านภัตตาคารและร้านอาหาร และผู้ที่สนใจเปิดร้านอาหารและอยากทราบว่าควรเริ่มต้นอย่างไร โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิคุณมธุรส วงศ์ประดู่ Kitchen & Restaurant Management Specialist & Consultant ที่ปรึกษา และผู้เชี่ยวชาญการวางระบบครัวและภัตตาคาร มากว่า 15 ปี โดยจัดขึ้นวันพฤหัสบดี ที่ 22 สิงหาคม 2567 เวลา 13.00 - 16.00 น. (ช่วงบ่าย 3 ชั่วโมง) สถานที่ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ [QSNCC] โดยมีค่าใช้จ่ายท่านละ 2,100 บาท

หมายเหตุ: ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม เอกสารประกอบการสอน และวัตถุดิบ (สำหรับคอร์สทำอาหาร) เรียบร้อยแล้ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโปรแกรม กรุณาติดต่อแผนกฝึกอบรมสำหรับบุคคลทั่วไป วิทยาลัยดุสิตธานี โทร.0-2721-8469-70 หรืออีเมล publicprograms@dtc.ac.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ