ชาวเอฟเอ็ม วัน...เฮ !! เตรียมรับน้อง "พลพรรครักเอย" ในคอนเสิร์ต SALZ SYSTEMA SHOWS IN ONE...รุ่นที่ 11 “ ว๊ากเกอร์เจอน้องใหม่ ”

ข่าวทั่วไป Monday July 25, 2005 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--วี อาร์ วัน เรดิโอ
เปิดเทอมได้ไม่นาน...กระแสรับน้องก็มาแรง คลื่น 99.5 เอฟเอ็ม วัน เลยอดไม่ได้ที่จะอินเทรนด์ เตรียมผุดคอนเสิร์ตเก๋ไก๋ SALZ SYSTEMA SHOWS IN ONE รุ่นที่ 11 “ว๊ากเกอร์เจอน้องใหม่ ” จับน้องใหม่ของวงการเพลงถึง 6 วงอย่าง เจทเซทเตอร์, แบสเชอร์, ซุปเปอร์เบเกอร์, ญารินดา , ช็อคโกเลตคิท และ พลพรรครักเอย มาให้เหล่าว๊ากเกอร์ชาวเอฟเอ็ม วัน...รับน้องกันแบบเต็มที่ โดยตัวแทนน้องใหม่ แท่ง — ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง จากวงพลพรรครักเอย ได้กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า...
“ ปกติผมเคยแต่เป็นคนรับน้อง มาคราวนี้ต้องมาเป็นน้องให้พี่ ๆ ชาวเอฟเอ็ม วัน ทั้งหลายรับ !! ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เลยครับ...สำหรับวงพลพรรครักเอย ยังถือว่าเป็นนักร้องน้องใหม่ในแวดวงของดนตรี อาจจะช่ำชองในเรื่องอื่น แต่ในเรื่องร้องเพลงนี่ถือว่าใหม่มาก เรียกว่าเป็นเฟรชชี่มาก...แต่ก็ไม่หวั่นครับ อยากให้พี่ ๆ ว๊ากเกอร์ชาวเอฟเอ็ม วัน...มาร่วมกันรับน้องเยอะ ๆ นะครับ จะได้สนุกสนาน แล้วก็มันส์กันแบบสุด ๆ เลยครับ...ซึ่งนอกจากจะมีพวกผมพลพรรครักเอยแล้ว ยังมีวงน้องใหม่รวมกันถึง 6 วงเรียงแถวมาให้ พี่ ๆ รับน้องกันแบบเต็มที่เลยครับ ไม่ว่าจะเป็นวง เจทเซทเตอร์, แบสเชอร์, ซุปเปอร์เบเกอร์ , ญารินดา และ ช็อคโกเลตคิท ส่วนการแสดงพิเศษที่พวกผมเตรียมให้รุ่นพี่ชาวคลื่น 99.5 เอฟเอ็ม วัน...ประทับใจนั้น มีแน่นอนครับ !! ตอนนี้ก็ทำการโหวตแล้วก็คัดเลือกอยู่ ก็กลัวเหมือนกันว่า...อาจไม่เคยเจอ ไม่เคยเห็นกันมาก่อน กลัวจะตกใจกันนะครับ...แต่ต้องขอดูความร่วมมือ ร่วมใจของรุ่นพี่ก่อนว่าจะมากแค่ไหน ถ้ามันส์กันแบบสุด ๆ รับรองพวกผมจัดให้แน่นอน...แต่ขออุบเอาไว้ก่อนว่าจะเป็นอะไร อยากรู้ต้องไปดูกันเองครับ งานนี้งานเดียวเท่านั้น !! ”
สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนร่วมรับน้องครั้งนี้ รีบสำรองที่นั่งด่วน !! มาร่วมรับน้องกันได้ในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้...ส่วนจะรับน้องที่ไหน หรือขอบัตรเป็นว๊ากเกอร์ครั้งนี้ได้อย่างไร ติดตามรายละเอียดได้ที่คลื่น 99.5 เอฟเอ็ม วัน โทร 0-2641-4191
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
พจนาพร ชื่นชมพฤกษ์ (องุ่น) 0-1890-9839
ศิริภรณ์ แซ่คิ้ว (อ้อ) 0-9163-2253
ปัทมนิภา ชำนาญเวทย์ (เกด) 0-6507-0905
หรือ 0-2203-1040 ต่อ 631 , 611--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ