'นุนิว' ควง 'มาเบล' เปิดฟลอร์ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI จัดเต็มความสนุกทุกเย็นวันอาทิตย์ เริ่ม 12 พ.ค. นี้ เวลา 5 โมงครึ่ง ทางช่อง 3

ข่าวบันเทิง Friday May 10, 2024 23:07 —ThaiPR.net

'นุนิว' ควง 'มาเบล' เปิดฟลอร์ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI จัดเต็มความสนุกทุกเย็นวันอาทิตย์ เริ่ม 12 พ.ค. นี้ เวลา 5 โมงครึ่ง ทางช่อง 3

เตรียมกรี๊ดให้สุดเสียง กับโชว์สุดพิเศษเปิดตัวรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI จาก 'MC นุนิว' และ 'MC มาเบล' ควงคู่สร้างความสุขให้ทุกคนผ่านการประสานเสียงสุดลงตัว สร้างโมเม้นต์สุดน่ารักเอาใจแฟน ๆ รายการโดยเฉพาะ

นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ เผยความรู้สึกว่า "อยากให้ทุกคนติดตามโชว์สุดพิเศษจากผม 'MC นุนิว' และ 'MC มาเบล' ที่จะมาประเดิมเป็นโชว์แรกของรายการ ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก ๆ ครับ และไม่อยากให้ทุกคนพลาดความพิเศษของรายการจริง ๆ แอบกระซิบว่าสำหรับอาทิตย์นี้ นอกจากผมกับมาเบลแล้ว ยังมีโชว์สุดอลังการจากศิลปินที่ทุกคนรอคอยด้วยนะครับ"

ทางด้าน มาเบล-สุชาดา สอนพันธ์ ตอกย้ำถึงความสนุกของรายการว่า "รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้มาเป็น MC ประจำรายการ นอกจากเราสองคนแล้ว ก็ยังมี 'MC มิเคลล่า' และ 'MC ต้าห์อู๋' ที่จะสลับกันมารับหน้าที่ MC ในแต่ละสัปดาห์ อยากให้ทุกคนติดตามพวกเรา และโชว์จากศิลปินที่จะมามอบความสุขให้ทุกคนในรายการนะคะ"

นอกจากโชว์สุดพิเศษจาก 2 MC ประจำรายการแล้ว ยังมีโชว์จากศิลปินเพลงฮิตติด Top 10 ในช่วง TMC Main Stage และวงอินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปสุดคิ้วท์ที่มาพร้อมกับโชว์สุดอลังการ จัดเต็มด้วยโปรดักชั่น แสง สี เสียงระดับโลกในช่วง Rising Star Stage Show ปิดท้ายด้วยช่วง Special Stage Show กับสองศิลปินต่างเจนฯ ที่จะมาฟีเจอริ่งกันจนเวทีลุกเป็นไฟ

เตรียมเคาท์ดาวน์สู่รายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI รับชมพร้อมกันได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เริ่ม 12 พ.ค. นี้ เวลา 17:30 - 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมคลิปการแสดงทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้นสามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok : tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown


แท็ก countdown   thailand   ช่อง 3   pepsi  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ