เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย เปิดตัวคลาสใหม่ "พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ มาราธอน"

ข่าวกีฬา Wednesday May 15, 2024 14:35 —ThaiPR.net

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย เปิดตัวคลาสใหม่

ฝึกพิลาทิส รีฟอร์เมอร์ มาราธอน 90 นาที เพื่อคลายร้อนและปั้นหุ่นรับซัมเมอร์

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ คลับสุขภาพแบบองค์รวมชั้นนำของโลกที่มี 8 สาขาทั่วประเทศไทย พร้อมเปิดตัว พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ มาราธอน (Reformer Pilates Marathon) คลาสออกกำลังกายแบบกลุ่มที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ที่จะช่วยสร้างความสงบ เรียกสติ และความแข็งแกร่ง รวมถึงช่วยให้จิตใจเย็นสบายท่ามกลางซัมเมอร์ที่ร้อนระอุของประเทศไทย โดยประสบการณ์สุดพิเศษนี้จะจำกัดเวลาที่ 90 นาที เพื่อนำพาผู้เล่นเดินทางสู่การเปลี่ยนแปลงผ่านสาขาวิชาพิลาทิส รีฟอร์เมอร์ ที่หลากหลาย และรองรับการออกกำลังกายทุกระดับ

พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ มาราธอน มีความพิเศษที่เหนือระดับกว่า พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ ทั่วไป เพราะคลาสนี้เป็นการออกกำลังกายที่ผสมผสานคลาส พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ ของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ทั้ง 4 ประเภทเข้าด้วยกันอย่างลงตัวในเซสชันอันทรงพลังเพียงเซสชันเดียว ได้แก่:

  • Foundations (10 นาที): เป็นช่วงของคลาสที่เน้นการเสริมสร้างพื้นฐาน ด้วยการมุ่งเน้นไปที่การเคลื่อนไหวที่มีการควบคุมร่างกาย เพื่อสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับช่วงอื่น ๆ ของคลาสที่เหลือ
  • Reformer Align (30 นาที): ในช่วงนี้ของคลาสจะช่วยเพิ่มความตระหนักรู้และการจัดตำแหน่งร่างกายของคุณโดยจะมีประโยชน์ในการช่วยปรับปรุงท่าทางและแก้ไขความไม่สมดุลของผู้เล่น.
  • Reformer Athletic (25 นาที): เสริมสร้างสุขภาพหัวใจและหลอดเลือดที่แข็งแรงพร้อมเผาผลาญแคลอรี่ไปในเวลาเดียวกัน! ช่วงนี้ของคลาสจะนำเพลงทำนองสนุกสนานมากระตุ้นพลังและแรงบันดาลใจ เพื่อยกระดับการออกกำลังกายและทำให้หัวใจของคุณเต้นแรงไปกับจังหวะเพลง
  • Reformer Recovery (25 นาที): ช่วงสุดท้ายของคลาสนี้จะช่วยคุณฟื้นฟูร่างกาย โดยเน้นการยืดเส้นยืดสายและผ่อนคลาย รับรองว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่ครบวงจรพร้อมรีเฟรชร่างกายอย่างแน่นอน

พร้อมหรือยังที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของคุณและสัมผัสกับพลังของ พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ เพราะคลาส พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ มาราธอนของเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ ไม่ใช่การออกกำลังกายปกติทั่วไป แต่เป็นการออกกำลังกาย 90 นาทีที่ออกแบบมาเพื่อเป็นประตูสู่การเปลี่ยนแปลงร่างกาย ที่รวม พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ 4 คลาส อันเป็นเอกลักษณ์ของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟไว้ในเซสชันเดียว

ยกระดับการเคลื่อนไหวด้วยเสียงเพลง พร้อมกับประโยชน์จาก 4 ประเภทของคลาส พิลาทีส รีฟอเมอร์ เข้าร่วมเซสชันพิเศษนี้กับเรา ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 26 พฤษภาคม 2567 นี้ เพื่อช่วยให้คุณพัฒนาแกนกลางลำตัวให้แข็งแรง ช่วยให้หัวใจเต้นแรง รวมถึงยืดกล้ามเนื้อที่ปวดเมื่อย ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นพิลาทิส รีฟอร์เมอร์ มากประสบการณ์หรือมือใหม่ที่ต้องการค้นพบการพิลาทิสรูปแบบใหม่และสร้างการเปลี่ยนแปลงให้แก่ตัวเอง พิลาทิส รีฟอร์เมอร์ มาราธอน สามารถตอบโจทย์ผู้เล่นได้ทุกระดับด้วยความยืดหยุ่น มีชีวิตชีวา และน่าตื่นตาตื่นใจ

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ประเทศไทย และสัมผัสประสบการณ์ รีฟอร์มเมอร์ มาราธอนวันนี้ พร้อมข้อเสนอด้านฟิตเนสและสุขภาพสุดพิเศษอีกมากมาย ทั้งนี้ทุกคลาสจะรวมอยู่ในการเป็นสมาชิกของเวอร์จิ้น แอ็คทีฟแล้ว โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ คลับ และทางออนไลน์ที่ www.virginactive.co.th, Facebook @VirginActiveThailand, Instagram @VirginActiveThailand, TikTok @VirginActiveTH, LINE @virginactiveth

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ