ปอร์เช่ ประเทศไทย มอบความคุ้มค่าเหนือระดับกับแคมเปญสุดพิเศษ "ดูแลรถยนต์ตลอดระยะเวลา 5 ปี" สำหรับรถปอร์เช่พานาเมร่า (โมเดล G2 II) ทุกรุ่นที่พร้อมส่งมอบ วันนี้ที่โชว์รูมปอร์เช่ทุกสาขา

ข่าวยานยนต์ Thursday May 16, 2024 11:50 —ThaiPR.net

ปอร์เช่ ประเทศไทย มอบความคุ้มค่าเหนือระดับกับแคมเปญสุดพิเศษ

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยตอกย้ำความเป็นผู้นำยนตรกรรมสปอร์ตหรูระดับโลก เผยแคมเปญสุดพิเศษ "ดูแลรถยนต์ตลอดระยะเวลา 5 ปี" สำหรับรถปอร์เช่ พานาเมร่า (G2 II) ที่พร้อมส่งมอบทุกรุ่น ยนตรกรรมสปอร์ตซาลูนสุดหรู 4 ประตู รถปอร์เช่ พานาเมร่าประกอบไปด้วย ระบบช่วงล่างแบบถุงลมปรับระดับอัตโนมัติ ช่วยให้รถสปอร์ตรุ่นนี้มอบความนุ่มนวลและความสะดวกสบายในการขับขี่ พร้อมทั้งปรับระดับความสูงของตัวรถเพื่อเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่แบบสปอร์ต โดยรถปอร์เช่พานาเมร่าที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ มีทั้ง Panamera 4 E-Hybrid, Panamera 4 E-Hybrid Executive, Panamera 4 E-Hybrid Platinum Edition และ Panamera 4S E-Hybrid ที่พร้อมส่งมอบเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของท่าน ตอบรับแนวคิด "Drive Defines Us" ปอร์เช่ เชื่อว่าการขับขี่ไม่ใช่แค่การเดินทางจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง แต่เป็นการแสดงออกถึงตัวตน ความหลงใหล และแรงบันดาลใจของผู้ขับขี่ รถสปอร์ตทุกรุ่นของปอร์เช่จึงไม่ใช่แค่ยานพาหนะ แต่เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์และตัวตนที่แท้จริง จุดเด่นของปอร์เช่ คือการผสมผสานระหว่างสมรรถนะอันทรงพลัง เทคโนโลยีล้ำสมัย และดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใครให้แก่เจ้าของรถปอร์เช่ทุกท่าน

พบกับข้อเสนอสุดคุ้มสำหรับเจ้าของรถปอร์เช่ พานาเมร่า (G2 II) ด้วยสิทธิพิเศษมากมาย เมื่อซื้อรถปอร์เช่พานาเมร่า (โมเดล G2 II) ทุกรุ่น ที่พร้อมส่งมอบ และรับรถภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 รับทันทีแคมเปญดูแลรถตลอดระยะเวลา 5 ปี* ประกอบด้วย

การรับประกันจากโรงงานปอร์เช่ ตลอดระยะเวลา 5 ปี เพื่อให้ท่านมั่นใจได้กับคุณภาพและสมรรถนะของรถปอร์เช่ พานาเมร่า (G2 II) คู่ใจของท่านได้ยาวนานยิ่งขึ้น เราจึงขยายระยะเวลาการรับประกันจากโรงงานปกติ 2 ปี เพิ่มเติมอีก 3 ปี รวมเป็น 5 ปีเต็ม*

*หมายเหตุ: ภายใต้เงื่อนไขการคุ้มครองที่โรงงานกำหนด

การบำรุงรักษารถยนต์ เป็นเวลา 5 ปีเต็ม สะดวกสบายไร้กังวล กับบริการบำรุงรักษารถปอร์เช่ พานาเมร่า (G2 II) ของท่านฟรี 5 ปี หรือระยะทาง 75,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)**

  • 12 เดือน / 15,000 กม.
  • 24 เดือน / 30,000 กม.
  • 36 เดือน / 45,000 กม.
  • 48 เดือน / 60,000 กม.
  • 60 เดือน / 75,000 กม.

*หมายเหตุ: รายละเอียดการบำรุงรักษาแต่ละปี เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

ความคุ้มค่าที่เหนือกว่าไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ใช้งานรถยนต์บ่อย หรือไม่บ่อยนัก ข้อเสนอนี้ก็ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะอีกต่อไป มั่นใจได้ว่ารถยนต์ของท่านจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดจากช่างผู้เชี่ยวชาญของปอร์เช่ ด้วยการบำรุงรักษาตามมาตรฐานของโรงงาน ซึ่งการบำรุงรักษารถยนต์แบบ 5 ปี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความอุ่นใจในการดูแลรักษารถยนต์ระยะยาว หรือแบบ 75,000 กม. ก็เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้งานรถยนต์เป็นประจำเช่นกัน

การบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน นาน 5 ปี เพราะเราเข้าใจดีว่าทุกการเดินทางมีความสำคัญ เราพร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ยาวนาน 5 ปีเต็ม เพื่อให้ท่านอุ่นใจได้ตลอดการเดินทาง ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล มั่นใจได้เลยว่าบริการช่วยเหลือฉุกเฉินครอบคลุมทุกสถานการณ์ และปลอดภัยในทุกการเดินทาง

อย่าปล่อยให้โอกาสสุดพิเศษนี้หลุดลอยไป! รีบจับจองรถปอร์เช่ พานาเมร่า (G2 II) ที่พร้อมส่งมอบ และรับข้อเสนอ "ดูแลรถยนต์ตลอดระยะเวลา 5 ปี" ได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2567 เท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ