เอเวอร์เซ้นส์ ชวนส่งต่อ "ความมั่น Shine" พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพอร์ฟูมมิสท์ และโรลออน ซีรีส์ล่าสุด เมด มาย เดย์ คอลเลคชั่น เพอร์ฟูม มิสท์ และอินเทนซีฟ โรลออน มอบเสน่ห์กลิ่นหอมใหม่ มั่นใจในแบบตัวเอง

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday May 16, 2024 12:39 —ThaiPR.net

เอเวอร์เซ้นส์ ชวนส่งต่อ

เพราะความมั่นใจ และการรู้สึกดีกับตัวเองทำให้ผู้หญิงอย่างเรามีความสุข เอเวอร์เซ้นส์ (Eversense) ผู้นำผลิตภัณฑ์เพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจให้แก่สาววัยใสด้วยความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน) บริษัทสินค้าอุปโภคชั้นนำสัญชาติไทย คุณภาพระดับสากล จึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมความมั่นของผู้หญิงให้เปล่งประกายในแบบของตัวเอง

ล่าสุดจัดงาน "Eversense Make Me Shine" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอเวอร์เซ้นส์ อินเทนซีฟ โรลออน และ เอเวอร์เซ้นส์ เมด มาย เดย์ คอลเลคชั่น เพอร์ฟูม มิสท์ ที่ยกระดับความหอมและความพรีเมียม ตอบโจทย์ทั้งสาววัยทีน และวัยทำงาน พร้อมส่งต่อ "ความมั่น Shine" โดยมี "โบว์" เมลดา สุศรี พรีเซนเตอร์สาวหน้าหวาน ร่วมเปล่งประกายความมั่นใจจากเสน่ห์กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของเอเวอร์เซ้นส์ ท่ามกลางบรรยากาศสุดสดชื่นที่จะ เมด มาย เดย์ ให้ทุกคนที่ร่วมงาน ณ ลานอีเดน ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

ศิริสุภา อาจสัญจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด (มหาชน)  เผยถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ เอเวอร์เซ้นส์ ภายใต้แนวคิดที่ต้องการยกระดับผลิตภัณฑ์กลุ่มวัยรุ่นให้เทียบเท่าแบรนด์ดังระดับโลก ทั้งในเรื่องของคอนเซ็ปต์ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความมั่น Shine ได้แบบครบทุกมิติ

"ด้วยภาพลักษณ์ของเอเวอร์เซ้นส์ ที่เป็นแบรนด์ยอดนิยมของวัยรุ่นตอนต้นอายุระหว่าง 12-18 ปี ซึ่งเมื่อกลุ่มเป้าหมายเติบโตขึ้น ทำให้เริ่มมองหาสินค้าที่พรีเมียมมากขึ้น ทั้งด้านภาพลักษณ์และฟังก์ชั่น เราจึงออกสินค้าใหม่ที่มีความพรีเมียมมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มดังกล่าว ทั้งยังทำให้ลูกค้ารู้สึกว่า เอเวอร์เซ้นส์  เป็นแบรนด์ที่เข้าใจความต้องการของพวกเขาอยู่เสมอ โดยยังคงเน้นคอนเซ็ปต์ในการเสริมความมั่นใจ  รวมทั้งการสร้างแนวกลิ่นให้เป็นความหอมที่มีเอกลักษณ์ เพื่อดึงเสน่ห์แห่งความมั่นใจที่อยู่ในตัวตนของผู้หญิงทุกคนให้เปล่งประกายออกมา"

ด้วยความโดดเด่นด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ นีโอ คอร์ปอเรท นำโดย ณิชมน ถกลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายนวัตกรรมธุรกิจ พร้อมด้วยทีม R&D ที่มีความเชี่ยวชาญด้านแนวกลิ่น ได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ของโคโลญที่สามารถนำมามิกซ์กลิ่นได้แบบไม่ซ้ำและยังอัพเกรดน้ำหอมให้หอมติดผิว ยาวนานถึง 8 ชม. พร้อมกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์โรลออนใหม่ ในกลุ่มพรีเมียมแมส ที่ยกระดับความปกป้อง มั่น shine กับการดูแลผิวใต้วงแขน จบปัญหาผิวหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ ให้ดูไบรท์ขึ้นใน 3 วัน รวมถึงนวัตกรรม ดูโอ้ แอนตี้ โอดอร์ เทคโนโลยี ที่เข้ามาช่วยปกป้องกลิ่นกายได้ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง ด้วยแนวกลิ่นฟรุตตี้ ฟลอรัล ให้ความหอมสดชื่นและมีเสน่ห์  ช่วยเสริมความมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัทฯ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายของเอเวอร์เซ้นส์

ภายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เอเวอร์เซ้นส์ อินเทนซีฟ โรลออน และ เอเวอร์เซ้นส์ เมด มาย เดย์ คอลเลคชั่น เพอร์ฟูม มิสท์ "โบว์" เมลดา สุศรี พรีเซนเตอร์สาวสวยเผยโฉมมาพร้อมความหอม ร่วมส่งต่อความมั่น Shine  ผ่านเพอร์ฟอร์แมนช์โชว์ที่เล่าถึงการมิกซ์ความหอมของเอเวอร์เซ้นส์ เมด มาย เดย์ คอลเลคชั่น ทั้ง 3 กลิ่น ได้แก่ สีชมพู กลิ่นกุหลาบ, สีฟ้า กลิ่นดอกเดซี่ และสีม่วง กลิ่นดอกแมกโนเลีย ซึ่งเป็นความหอมพิเศษที่เอเวอร์เซ้นส์ได้คิดค้นขึ้นมาใหม่ รวมทั้งพัฒนาเทคโนโลยีที่ให้กลิ่นหอมติดทนนานถึง 8 ชม. หรือหากวันไหนอยากได้กลิ่นหอมพิเศษ อัพเลเวลความหอมขึ้นไปอื่น ก็สามารถมิกซ์แต่ละกลิ่นเข้าด้วยกันได้อีกด้วย

โบว์ เล่าความประทับใจในฐานะแฟนตัวจริงของแบรนด์เอเวอร์เซ้นส์ตั้งแต่เรียนชั้นมัธยม ว่า "ตอนนั้นเริ่มเป็นสาว ก็อยากเป็นคนที่มีกลิ่นหอมติดตัว เรียกว่าเป็นแบรนด์แรกที่เริ่มใช้ เหมือนเป็นเพื่อนที่เติบโตมาด้วยกันกับโบว์ อย่างเอเวอร์เซ้นส์ เมด มาย เดย์ คอลเลคชั่น ที่ทุกวันนี้ใช้เป็นประจำ มีทั้งหมด 3 กลิ่น  ซึ่งเมื่อนำแต่ละกลิ่นมามิกซ์เข้าด้วยกันจะเกิดความหอมรูปแบบใหม่ เพิ่มได้เป็น 6 กลิ่นเลยทีเดียว

นอกจากนี้ พรีเซนเตอร์สาวหวาน ยังแนะนำการมิกซ์กลิ่นหอมให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ในแต่ละวัน ว่า "ถ้าวันไหนจะไปเดตกับแฟน เราก็ต้องการมู้ดความสุข ความร่าเริงสดใส ซึ่งกลิ่นที่เหมาะกับความรักที่หอมกรุ่น ก็ต้องมิกซ์กลิ่นสีชมพู Full of love ที่มีกลิ่นหอมของกุหลาบ ผสมกับสีฟ้า Wonder fun ที่มีกลิ่นดอกเดซี่ เมื่อนำมาฉีดมิกซ์เข้าด้วยกัน จะได้ความหอมแบบเฟรช ๆ สดชื่น หรือวันที่จะไปสนุกกับเพื่อน ๆ ที่ต้องอัพเอเนอจี้ขึ้นมา ก็ต้องเป็นกลิ่นหอมที่มีความยั่วยวน มีเสน่ห์ผสมกัน  อย่างสีม่วง Glamour shine ที่มีกลิ่นหอมมีเสน่ห์จากดอกแมกโนเลีย เมื่อนำมิกซ์เข้ากับสีชมพู Full of love จากดอกกุหลาบ จะให้กลิ่นความหอมหวานที่ยั่วยวน ส่วนวันไหนจะไปเที่ยวทะเลชิล ๆ ต้องยกให้สีฟ้า Wonder fun ที่ให้ความหอมสดชื่น ผสมกับสีม่วง Glamour shine จะให้ความหอมที่รู้สึกเซ็กซี่ ดึงดูดใจ และมีความสดใสในตัว

"สำหรับทิปส์ในการใช้หอมให้หอมติดทนนานตลอดทั้งวัน ให้ฉีดตามจุดข้อพับต่าง ๆ ในร่างกาย อย่างข้อมือ 2 ข้าง แล้วถูข้อมือทั้งสองเบา ๆ  จากนั้นฉีดที่ข้อพับแขนทั้ง 2 ข้าง รวมทั้งฉีดที่บริเวณท้ายทอย และปิดท้ายฉีดพรมในอากาศรอบตัว ๆ เพื่อเพิ่มความหอมให้ทั่วถึงทั้งตัว และอีกสิ่งสำคัญก่อนออกจากบ้านนอกจากฉีดน้ำหอมแล้ว อย่าลืมปกป้องกลิ่นกายไปอีกขั้นด้วย เอเวอร์เซ้นส์ อินเทนซีฟ ไบรท์ โรลออน ที่ช่วยให้ใต้วงแขนดูไบรท์ขึ้นภายใน 3 วัน และช่วยระงับกลิ่นเหงื่อ และปกป้องกลิ่นกายยาวนาน 72 ชั่วโมง อย่างเวลาโบว์ไปกองละคร วันไหนต้องอยู่ถ่ายละครกันตั้งแต่เช้าจนดึกดื่น จะเห็นเลยว่า เวลาใส่เสื้อสีเข้ม ๆ เวลาเหงื่อออกจะไม่มีรอยคราบขาวใต้วงแขนเลย"    

นอกจากนี้ในงานยังมีเวิร์กช็อปเพอร์ฟูม สโตน ให้ผู้มาร่วมงานได้มิกซ์กลิ่นน้ำหอมให้รับกับมู้ดได้อย่างสนุกสนาน พร้อมสัมผัสกลิ่นหอมของเอเวอร์เซ้นส์ เมด มาย เดย์ คอลเลคชั่น โดยเลือกกลิ่นหอมที่ชื่นชอบมาฉีดพรมให้ทั่วเพอร์ฟูม สโตน ซึ่งสามารถนำไปวางไว้ในรถ ตู้เสื้อผ้า หรือในห้องนอน เพื่อให้ความหอมของเอเวอร์เซนส์อยู่กับเราในทุก ๆ ที่ตลอดเวลา โดยมีเพอร์ฟูมเมอร์ หรือนักปรุงน้ำหอมมากประสบการณ์กว่า 14 ปี นันทิยา วัฒนอาภา ผู้มีส่วนร่วมในการพัฒนากลิ่นหอมของ เอเวอร์เซ้นส์ เมด มาย เดย์ คอลเลคชั่น ร่วมแนะนำการเลือกกลิ่นหอมให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในแต่ละวัน พร้อมแชร์เทคนิคในการฉีดน้ำหอม เพื่อดึงดูดผู้คนที่อยู่รอบตัวเรา โดยให้สเปรย์บริเวณหลังหู 2 จุด หน้าอก 2 จุด และท้ายทอย 1 จุด  

พร้อมกันนี้ นักปรุงน้ำหอมมืออาชีพ ยังแชร์เคล็ดลับในการฉีดน้ำหอมเพื่อความมั่นใจในแต่ละสถานการณ์ ว่า "อย่างถ้าจะไปเดตกับแฟน แนะนำให้ฉีดกลิ่น Glamour shine ที่มีความเซ็กซี่ เย้ายวน ชวนค้นหา หรือถ้าจะไปพบผู้ใหญ่ คุยกับเจ้านาย อยากให้ท่านเมตตา เอ็นดู แนะนำกลิ่น Wonder fun ซึ่งเป็นกลิ่นที่ดูเรียบร้อยน่ารัก แต่ถ้าจะไปเที่ยวเล่นสนุกสนานกับเพื่อน ๆ ก็ต้องให้กลิ่นที่เต็มไปด้วยความสุขอย่าง Full of love ซึ่งนอกจากคาแรคเตอร์ที่มีความโดดเด่นในแต่ละกลิ่นแล้ว  ยังมีกิมมิคในการนำน้ำหอมทั้ง  3 กลิ่นมาผสมสานเข้าด้วยกันได้ เพื่อให้ได้กลิ่นหอมใหม่เพิ่มขึ้นมา เช่น เราเป็นคนที่มีความเซ็กซี่อยู่ในตัวเอง แต่อยากเติมความสดใส แนะนำให้ใช้กลิ่น Wonder fun กับ Glamour shine ที่จะให้กลิ่นที่มีความเซ็กซี่    ขี้เล่นซ่อนอยู่ ขณะเดียวกันเวลาคนเดินผ่านเรา ก็จะได้กลิ่นที่มีความสดใสไปด้วย  หรือสามารถมิกซ์ความหอมตามความฟิลลิ่งของเราในแต่ละวันก็ได้ เพราะเมื่อเราเข้าใจอารมณ์ของแต่ละกลิ่นแล้ว ก็สามารถนำมาผสมผสานได้ตามมู้ดที่ต้องการในต่ละวันได้เลย"

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเอเวอร์เซ้นส์ ซึ่งเป็นไฮไลท์ในปี 2024  ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์เพอร์ฟูมมิสท์ที่มีความพรีเมียม แต่ยังคงไว้ซึ่งความสดใส มั่นใจ แอคทีฟและมีชั้นเชิง รวมไปถึง กลุ่มผลิตภัณฑ์โรลออนระงับกลิ่นเหงื่อและกลิ่นกาย ที่มีประสิทธิภาพตอบโจทย์อย่างชัดเจนและเห็นผล

ใหม่ ! เอเวอร์เซ้นส์ เมด มาย เดย์ คอลเลคชั่น เพอร์ฟูม มิสท์ (Eversense Made My Day Collection Perfume Mist) เติมความสนุกให้ทุกวันด้วย เพอร์ฟูม มิสต์รูปแบบใหม่ มีทั้งหมด 3 กลิ่น ได้แก่ Full of Love (สีชมพู) หอมละมุนจากดอกกุหลาบ ฟีลสาวหวาน หอมฟุ้งละมุน, Glamour Shine (สีม่วง) หอมมีเสน่ห์ จากแมกโนเลีย ฟีลสาวชิค หอมลักชู และ Wonder Fun (สีฟ้า) หอมสดชื่นจากเดซี่ ฟีลสาวเฟรช  หอมน่าหลง 

หอมมั่น SHINE มิกซ์ได้ทุก mood  เพียงฉีดผสม 2 กลิ่นเข้าด้วยกัน ก็จะกลายเป็นกลิ่นใหม่แบบไม่ซ้ำ ช่วยเพิ่มความสนุกในการใช้งาน เข้ากับอารมณ์ในแต่ละวัน  กลิ่นหอมทันสมัยแบบมีเอกลักษณ์ หอมยาวนาน 8 ชม. และมีส่วนผสมของ Vitamin B5 ที่ช่วยให้ผิวนุ่ม เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว  ขนาด 25 มล. ราคา 65 บาท

ใหม่! เอเวอร์เซ้นส์ อินเทนซีฟ ไบรท์ โรลออน (Eversense Intensive Bright Roll On) ให้สาว ๆ กล้ายกวงแขนอย่างมั่น SHINE วงแขนดูไบรท์ใน 3 วัน* ด้วยวิตามินซี 100X จากคาคาดู พลัม เผยผิวกระจ่างใส ด้วยเทคโนโลยี Duo Anti-Odor  ช่วยระงับกลิ่นเหงื่อ พร้อมปกป้องกลิ่นกายยาวนาน 72 ชั่วโมง มาพร้อม PHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำได้อย่างตรงจุด  พร้อมเติมเต็มวิตามินบี เพื่อให้ผิวกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม  ปราศจากแอลกอฮอล์ มอบความอ่อนโยนต่อผิวใต้วงแขน ขนาด 40 มล. ราคา 90 บาท

ใหม่! เอเวอร์เซ้นส์ อินเทนซีฟ โพรเทคชั่น โรลออน (Eversense Intensive Protection Roll On) เพิ่มพลังในการระงับเหงื่อเพิ่มขึ้น 2 เท่า ด้วยเทคโนโลยี Duo Anti-Odor  พร้อมปกป้องกลิ่นกายยาวนาน 72 ชั่วโมง เนื้อบางเบา แห้งไว สบายผิว และปราศจากแอลกอฮอล์ เพื่อความอ่อนโยนต่อผิวใต้วงแขน ขนาด 40 มล. ราคา 90 บาท

มอบความมั่น shine ในแบบของตัวเอง ด้วยเสน่ห์แห่งความหอมกับ เอเวอร์เซ้นส์ อินเทนซีฟ โรลออน และเอเวอร์เซ้นส์ เมด มาย เดย์ คอลเลคชั่น เพอร์ฟูม มิสท์ วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์ททั่วประเทศ ร้านค้าออนไลน์ และ LINE @NEOdealDD พร้อมติดตามกิจกรรมดี ๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/EversenseThailand และ Instagram: eversense_thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ