ห้ามพลาดสัปดาห์นี้! 'MC นุนิว-ชวรินทร์' เตรียมเซอร์ไพรส์โชว์ซิงเกิลใหม่ 'ขึ้นใจ' ในรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI

ข่าวบันเทิง Friday May 17, 2024 10:16 —ThaiPR.net

ห้ามพลาดสัปดาห์นี้! 'MC นุนิว-ชวรินทร์' เตรียมเซอร์ไพรส์โชว์ซิงเกิลใหม่ 'ขึ้นใจ' ในรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI

Thailand Music Countdown Presented by PEPSI สัปดาห์นี้ เตรียมพบ 'MC นุนิว-ชวรินทร์' เจ้าของฉายาลูกชายแห่งชาติ กับซิงเกิลใหม่ 'ขึ้นใจ' ชวนแฟนๆ ที่ลืมความหลังไม่ได้ มาปลดปล่อยความในใจ ไปพร้อมกันวันอาทิตย์นี้ เวลา 5 โมงครึ่ง ทางช่อง 3

นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์ เผยความรู้สึกว่า "รายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ในสัปดาห์นี้ นอกจากผมจะรับหน้าที่เป็น MC แล้ว ยังพ่วงศิลปินประจำสัปดาห์ด้วย อยากให้แฟนๆ รอชมโชว์ซิงเกิลล่าสุดและโชว์สุดพิเศษที่ผมและทีมงานทุกคนตั้งใจมอบให้กับแฟนๆ รายการในสัปดาห์นี้ ที่จัดเต็ม แสง สี เสียง เอฟเฟกต์ ที่เชื่อว่าทุกคนจะได้พบความรู้สึกใหม่ๆ กับซิงเกิล 'ขึ้นใจ' ครับ  อยากให้ทุกคนรอชมกันนะครับ"

นอกจากโชว์จาก MC นุนิว แล้ว แฟน ๆ รายการต้องไม่พลาดกับความหล่อออร่ากระจายจากหนุ่ม ๆ บอยกรุ๊ปดาวรุ่งน้องใหม่มาแรง อย่าง 'DICE' และคอเพลงอินดี้ห้ามพลาดกับช่วง TMC Main Stage กับ 2 ศิลปินเพลงฮิตขวัญใจวัยรุ่น อย่าง 'Whal & Dolph' และ 'มนัสวีร์'  ที่บอกได้เลยว่าเกินความคาดหมายและน่าจะเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ได้อย่างแน่นอน

ติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 - 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมคลิปการแสดงทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown


แท็ก countdown   thailand   pepsi   ฉายา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ