เปิดกล้องแล้ว "ภีม ณัฐภัทร-เจน กุลจิราณัฐ" ลุยถ่าย "กล้าทะล" ถ่ายทอดชีวิตมอแกนไกลถึงหมู่เกาะสุรินทร์!!

ข่าวบันเทิง Friday May 17, 2024 11:21 —ThaiPR.net

เปิดกล้องแล้ว

เป็นโปรเจกต์ใหม่แกะกล่องของไทยพีบีเอส ที่ได้ค่ายคุณภาพอย่าง จูเวไนล์ เป็นผู้ผลิต สำหรับละคร "กล้าทะเล" ที่หลังจากเปิดตัวนักแสดงนำภายในงาน ไทยพีบีเอส Enter ไทย Entertain ไปก็ได้รับความสนใจและถูกจับตามองอย่างมาก ด้วยเนื้อหาของละครที่จะถ่ายทอดวิถีชีวิตของชาวมอแกน ที่อาศัยอยู่ ณ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ จ.พังงา ผ่านเรื่องราวของตัวละครหนุ่มสาวมอแกนในปัจจุบันกับการวิ่งหนีบางสิ่ง จนทำให้ค้นพบอะไรบางอย่าง ที่ต่างก็ข้ามผ่านและค้นพบความหมายบางอย่างของชีวิต

โดยการทำงานในโปรเจกต์นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากบทประพันธ์เรื่อง "คนกล้าทะเล" ของ ฐานวดี สถิตยุทธการ โดยนำมาพัฒนาต่อยอดด้วยการลงพื้นที่เก็บข้อมูลจากบุคคลจริงในสถานที่จริงในปัจจุบัน และมีการเพิ่มเติมเรื่องราวการผจญภัยของตัวละครให้เกิดความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น  จนกลายเป็นบทโทรทัศน์เรื่อง "กล้าทะเล" โดยผู้กำกับ วิรดา คูหาวันต์ ร่วมกับ ปรีดิ์ แพศย์ตระกูล และ เสฏฐวุฒิ อินบุญ 

ในส่วนของนักแสดงได้มีการทำการแคสติงผู้ที่จะมารับบทชาวมอแกนกันอย่างเข้มข้นโดยคัดเลือกละเอียดถึงขั้นสีผิว บุคลิก แนวความคิดของนักแสดงเลยทีเดียว เพื่อให้ตรงตามคาแรกเตอร์ที่วางไว้มากที่สุด จนได้พระเอกใหม่ ภีม ณัฐภัทร ประภานนท์ ในบทกะเอ้ ประกบคู่กับนางเอก เจน กุลจิราณัฐ วรรักษา ในบทนานูย และยังมี แดน พฤกษ์พยุง ในบท ไท และ ซัน ร้อยพินิจ  ควนศิริ ในบท เงย ทั้งหมดจะมารับบทหนุ่มสาวชาวมอแกน นอกจากนั้นยังมีเพื่อนที่จะมาเพิ่มสีสันให้เรื่องราวสนุกมากยิ่งขึ้น คือ บิว ธนัชญา ตรีศิริเกษม ในบท พลอย และ เจเจ รัชพล พรพินิต ในบทพีพี

ซึ่งได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำแล้ว โดยทีมงานและนักแสดงบินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันถึงที่หมู่บ้านมอแกน ณ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสุรินทร์ จ.พังงา บรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุกสนานเพราะทำงานร่วมกับผู้คนในชุมชนชาวมอแกนจริง ๆ และ นักแสดงทุกคนต่างก็ทุ่มเททั้งแรงใจแรงกายในการแสดงกันสุด ๆ ถึงแดดจะแรง อากาศจะร้อน แถมบางทียังต้องเจอพายุฝนในขณะถ่ายทำก็ไม่หวั่น ด้านโลเคชั่นถ่ายทำรับรองว่าภาพที่ออกมาสวยตาแตกแน่นอน ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ "กล้าทะเล" และรอติดตามชมได้ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 เร็ว ๆ นี้ 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ