Greenmoons จับมือ Laiye นำระบบบอทอัจฉริยะระดับโลกสู่ไทย บอกลางานเอกสารซ้ำๆ ด้วย RPA ประหยัดเวลา ประหยัดเงิน

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 17, 2024 14:02 —ThaiPR.net

Greenmoons จับมือ Laiye นำระบบบอทอัจฉริยะระดับโลกสู่ไทย บอกลางานเอกสารซ้ำๆ ด้วย RPA ประหยัดเวลา ประหยัดเงิน

ปลดล็อคศักยภาพการจัดการระบบอย่างครบวงจรเข้าถึงธุรกิจทุกระดับ รองรับการเติบโตของธุรกิจโดยไม่ต้องกังวลกับต้นทุนค่าบุคลากรและการบริหารจัดการที่เพิ่มขึ้นตามมา 

บริษัท กรีนมูนส์ จำกัด (Greenmoons) สตาร์ทอัพผู้เชี่ยวชาญด้าน Digital Transformation และการพัฒนาเว็บและแอปพลิเคชัน ทำสัญญาพันธมิตร (Partnership Agreement) กับ Laiye นำเทคโนโลยี Robotic Process Automation (RPA) หรือระบบบอทอัตโนมัติยกระดับประสิทธิภาพรอบด้านมาสู่ตลาดไทย โดยบริษัท Laiye คือผู้นำด้าน AI Automation ที่มีชื่อเสียงระดับโลกโดยเฉพาะการผสานระบบบอทและระบบอัตโนมัติอัจฉริยะเข้าด้วยกัน (RPA+AI) การจับมือกันระหว่าง กรีนมูนส์ (Greenmoons) และLaiye นี้ มีวัตถุประสงค์หลักในการเป็นตัวช่วยพลิกโฉมธุรกิจในประเทศไทยไปสู่โลกของความเป็นดิจิทัล

เป็นที่ทราบกันดีว่าหลักสำคัญในความอยู่รอดของธุรกิจยุคนี้คือความสามารถในการปรับตั (adaptability) และปรับนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อลดเวลา ลดแรงคน ลดต้นทุน ลดความผิดพลาด เพิ่มผลผลิต เพิ่มประสิทธิภาพ และเพื่มรายได้ Robotic Process Automation (RPA)  เป็นหนึ่งในตัวช่วยทำให้งานเอกสารและงานที่ทำซ้ำๆ ทำทุกวัน เป็นเรื่องง่ายๆ และนำเวลาของพนักงานไปทำงานส่วนอื่นที่ใช้ศักยภาพและส่งผลกระทบต่อธุรกิจมากกว่า RPA เหมาะกับธุรกิจทุกขนาดที่มีการบันทึกข้อมูลหรือมีการจัดการข้อมูลจำนวนมาก เป็นตัวช่วยลดข้อผิดพลาดซ้ำซาก เพิ่มความปลอดภัย และสามารถเติบโตได้อย่างไร้ขีดจำกัดเดิมๆไปสู่อีกระดับได้อย่างรวดเร็ว

ให้พนักงานได้ใช้ศักยภาพเต็มที่และคืนเวลาที่หมดไปเพื่อสร้างการเติบโตให้องค์กร

หากเปรียบเทียบให้เห็นภาพ RPA มีความสามารถในการประมวลผลธุรกรรมได้ตั้งแต่ 3,500 ไปจนถึง 10,000 รายการต่อชั่วโมง และด้วยความแม่นยำมากกว่า 90% ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งเหล่านี้ถือเป็นข้อจำกัดที่มนุษย์ไม่สามารถทำได้ในระยะเวลาเท่ากัน RPA จากกรีนมูนส์ (Greenmoons) จึงตอบโจทย์ในสมการครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะปรับปรุงการดำเนินงานให้ดีขึ้นในทันที แต่ยังเปรียบเสมือนผู้ช่วยหลัก ที่เป็นกลไกสำคัญทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างคล่องตัว อีกทั้งมีศักยภาพในการลดต้นทุนด้านแรงงานลงได้มากกว่าได้ถึง 50% ทำให้เทคโนโลยี RPA กลายเป็นเครื่องมือที่ขาดไม่ได้สำหรับบริษัทที่ต้องการการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและประหยัดต้นทุนควบคู่ไปพร้อมๆ กัน

แบ่งเบาภาระมากกว่า 83% และมีความแม่นยำถึง 100% 

กรณีศึกษาจากบริษัท Lenovo แบรนด์คอมพิวเตอร์ระดับโลกที่มีการใช้เทคโนโลยี RPA ของ Laiye ในประเทศญี่ปุ่นและฮ่องกงมาเป็นตัวช่วยบริหารจัดการภายใน โดยนำ RPA มาใช้ในระบบการจัดการคำสั่งซื้อขาย มากกว่า 83% จากทั้งหมดของคำสั่งซื้อ และพบว่าทุกคำสั่งซื้อขอนั้นมีความแม่นยำถึง 100% 

อีกหนึ่งกรณีศึกษาจากบริษัท AstraZeneca ยักษ์ใหญ่ด้านชีวเภสัชภัณฑ์ระดับโลกที่นำ RPA มาใช้กับระบบแชตบอท พบว่าตอบคำถามได้ครอบคลุมกว่า 82% และยังลดต้นทุนการดำเนินงานลงได้ถึง 50% 

ตัวอย่างเหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการนำ RPA มาเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการลดต้นทุนและเวลาได้อย่างมหาศาล  RPA  สามารถนำมาใช้ได้ในทุกภาคส่วนขององค์กรและประเภทธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น การบริการลูกค้า บริการทางการเงิน บริการด้านจัดเก็บข้อมูล งานบัญชี งานไอที งานฝ่ายบุคคล งานประกันภัย อุตสาหกรรมการผลิต โทรคมนาคม การขนส่ง หน่วยงานต่าง ๆ ของรัฐ

"พวกเรากรีนมูนส์รู้สึกตื่นเต้นกับความร่วมมือนี้ การนำเสนอโซลูชัน RPA จาก Laiye มาสู่ไทย กรีนมูนส์เองได้สั่งสมประสบการณ์จากการทำงานร่วมกับผู้ประกอบการมากมายสู่ไอเดียในการเปลี่ยนวิธีการทำงานของธุรกิจให้สมาร์ทยิ่งขึ้น สามารถเข้าถึงระบบการจัดการครบวงจรที่มีความรวดเร็ว แม่นยำและปลอดภัย โซลูชัน RPA ไม่ได้เป็นการทำทุกอย่างให้เป็นเพียงงานระบบอัตโนมัติเท่านั้น แต่คือการมอบพลังความสามารถให้กับธุรกิจในการปรับตัวและเติบโตต่อไปได้ในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน เราพร้อมช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ สร้างผลผลิตได้มากขึ้น ใน ในระยะเวลาและค่าใช้จ่ายที่ถูกลงได้" คุณอุกฤษฎ์ การุณกร, Chief Commercial Officer จาก กรีนมูนส์ กล่าว

"การร่วมมือกับกรีนมูนส์ ถือเป็นก้าวสำคัญในการนำระบบอัตโนมัติสุดอัจฉริยะจาก Laiye มาสู่ประเทศไทย ด้วยความเชี่ยวชาญด้าน Automation ของ Laiye ผนวกกับกลยุทธ์การบุกตลาดประเทศไทยของ Greenmoons จะทำให้เราสามารถช่วยเหลือและตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของธุรกิจในประเทศไทยได้อย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพสูงสุด" คุณ Cherry Chen, รองประธานและผู้จัดการทั่วไปภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จาก Laiye กล่าว

2-4 สัปดาห์ในการวางระบบ ด้วยงบประมาณต่ำ แต่เข้าถึงระบบชั้นนำ ครอบคลุมธุรกิจทุกประเภท ทุกขนาด

กรีนมูนส์ (Greenmoons) พร้อมให้คำปรึกษาเบื้องต้นกับผู้ประกอบการโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจ  ทีมงาน Greenmoons RPA powered by Laiye สามารถออกแบบและเริ่มต้นวางระบบภายในระยะเวลาเพียง 2 ถึง 4 สัปดาห์เท่านั้น ขึ้นกับความซับซ้อนของกระบวนการ คุณก็สามารถมีระบบ RPA พร้อมใช้งาน ในขณะที่แพลทฟอร์มอื่นๆอาจจะต้องใช้เวลามากกว่า 3 - 6 เดือน 

โซลูชัน Greenmoons RPA powered by Laiye มีเอกลักษณ์โดดเด่นและเหมาะสำหรับบริษัทที่ต้องกายกระดับการดำเนินงานแบบฉับไว  และที่สำคัญ มีค่าใช้จ่ายในการพัฒนาที่แข่งขันได้ และปรับให้เหมาะสมได้กับธุรกิจทุกประเภท ทุกขนาด

ติดต่อเพื่อรับคำปรึกษาฟรี โทร 02-252-9990 อีเมล์ hello@greenmoons.co.th และ เฟซบุ๊ค  greenmoons


แท็ก บอท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ