ยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารอิตาเลียนเลิศรสไปกับเมนูอะลาคาร์ทใหม่ล่าสุด ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ข่าวบันเทิง Monday May 20, 2024 13:18 —ThaiPR.net

ยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารอิตาเลียนเลิศรสไปกับเมนูอะลาคาร์ทใหม่ล่าสุด ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

เอ็กเซ็คคิวทีฟ อิตาเลียน เชฟบรูโน เฟอร์รารี แห่งโวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ ได้รังสรรค์ผลงานชิ้นเอกอีกครั้งเพื่อเอาใจเหล่านักชิมด้วยหลากหลายเมนูอะลาคาร์ทใหม่ล่าสุดที่ปรุงขึ้นอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยของอาหารอิตาเลียนแท้จนรู้สึกเสมือนได้เดินทางไปชิมถึงที่ประเทศอิตาลี

อิ่มเอมไปกับรสชาติอันกลมกล่อมของ บีฟทาร์ทาร์ (810++ บาท) และสำหรับคนรักซีฟู้ดจะต้องประทับใจไปกับซุปล็อบสเตอร์ (1,990++ บาท) ด้วยรสชาติที่อร่อยล้ำแบบลงตัว ในส่วนของเนื้อย่างนั้นคุณจะได้ลิ้มรสทีโบน ฟิออเรนตินา วากิว แบล็คโอปอล 1.5 กก. (7,880++ บาท) ซึ่งถือเป็นประสบการณ์สุดยอดของการรับประทานสเต็กที่คนรักเนื้อต้องไม่พลาด และยังมีเมนูอาหารจานอร่อยอีกมากมายที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มลอง

ห้องอาหารโวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์ เปิดให้บริการทุกวันสำหรับมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18:00 น. - 22:00 น. มาสัมผัสศิลปะแห่งรสชาติทัสคานีแท้ไปกับเมนูอะลาคาร์ทใหม่ล่าสุดได้ที่ โวลติ ทัสคาน กริลล์ แอนด์ บาร์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777 อีเมล restaurants.slbk@shangri-la.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ https://bit.ly/NewALaCarteMenuatVoltiTuscanGrillAndBar


แท็ก อิตาลี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ