เริ่มต้นปล่อยพลังกับเวทีค้นหาผู้ชายที่เป็นไอดอล พร้อมส่งต่อพลังสร้างแรงบันดาลใจ "Mister International Thailand 2024"

ข่าวบันเทิง Tuesday May 21, 2024 17:12 —ThaiPR.net

เริ่มต้นปล่อยพลังกับเวทีค้นหาผู้ชายที่เป็นไอดอล พร้อมส่งต่อพลังสร้างแรงบันดาลใจ

เริ่มต้นปล่อยพลังกับเวทีค้นหาผู้ชายที่เป็นไอดอล พร้อมส่งต่อพลังสร้างแรงบันดาลใจ "Mister International Thailand 2024" ในแนวคิด "Let Your POWER Begin" ดึงพันธมิตรคุณภาพร่วมจัดเต็มทั้งกิจกรรมและการเก็บตัวสุดเร้าใจ สานต่อความปัง ยืน 1 เวทีชายที่เร้าใจที่สุดของไทย

กดปุ่ม Power ON เตรียมความพร้อมเข้าสู่เทศกาลแห่งความสนุกกันแล้ว สำหรับเวทีค้นหาสุดยอดผู้ชายที่เป็นไอดอล พร้อมส่งต่อพลังและแรงบันดาลใจ "Mister International Thailand 2024" ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "Let Your Power Begin" เพื่อเฟ้นหาหนุ่มหล่อที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่แข็งแกร่ง เพือก้าวสู่ประสบการณ์ใหม่ๆ ของชีวิต รวมถึงโอกาสในการร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำระดับประเทศมากมาย พร้อมดึงพันธมิตรร่วมจัดเต็มด้วยกิจกรรมเก็บตัวในรูปแบบไม่เหมือนใคร ผลักดันวงการประกวดฝั่งชายให้เป็นที่ยอมรับในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

บริษัท แอคทีฟ แอพพาเรล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์และจัดการประกวด Mister International Thailand จัดงาน MI Thailand : POWER ON กับการพบปะครั้งแรก เพื่อประกาศการเริ่มต้นในการจัดการประกวด Mister International Thailand 2024 โดยมีทีม National Director และผู้จัดการประกวด ประกอบด้วย นายอานนท์ จันทราช, นายกิตติพงษ์ สัจจพลากร, นางสาวภิริฎา สีลาภรณ์ และนายกัมพล ทองไชย ให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ ทาโค ฮาชิ รูฟท็อป บาร์ โรงแรม TRIBE Living Bangkok Hotel สุขุมวิท 39 กรุงเพทฯ

นายอานนท์ จันทราช National Director และผู้จัดการประกวด Mister International Thailand ในนามของ ACTIFF กล่าวว่า การประกวด "Mister International Thailand 2024" เรายังคงมุ่งมั่นในการรักษามาตรฐานเวทีการประกวด เพื่อค้นหาผู้ชายที่มีมากกว่าคุณภาพ เพราะหนุ่ม MI Thailand จะต้องเป็นไอดอล เป็นที่รัก พร้อมส่งต่อพลังและแรงบันดาลใจให้คนรอบข้าง รวมถึงเป็นตัวแทนไทยในการประกวดระดับนานาชาติต่อไป โดยปีนี้กำหนดจัดการประกวดในแนวคิด "Let Your Power Begin" ปล่อยพลังให้ปังยิ่งกว่า ซึ่งหมายถึง MI Thailand จะเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสที่ร่วมผลักดันให้ผู้เข้าประกวดได้แสดงพลังของศักยภาพและความสามารถ เพื่อต่อยอดโอกาสของชีวิตในการทำงานด้านต่าง ๆ ที่หลากหลายและมากขึ้นต่อไป

"ปีที่ผ่านมา เราประสบความสำเร็จจนสามารถปลุกกระแสการประกวดสุภาพบุรุษของเมืองไทยให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง พร้อมทั้งได้รับการจัดอันดับว่าเป็นการประกวดฝั่งชายที่ดีที่สุดในไทยต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน โดยเฉพาะปีที่ผ่านมา กับการประสบความสำเร็จกับตำแหน่ง Mister International 2023 คนแรกของไทย นั่นคือ คิม - ธิติสรรค์ กู้ดเบิร์น และในปีนี้เรายังได้เพิ่มความพิเศษด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรมากมาย เพื่อให้กิจกรรมของเราสนุกและเข้มข้นขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะกิจกรรมการเก็บตัวที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเราได้ร่วมมือกับ บริษัท อันดามันเจริญ จำกัด หรือทีมภูเก็ต นำโดย คุณธีระศักดิ์ ผลงาม ในการร่วมเป็นเจ้าภาพกิจกรรมการเก็บตัว เพื่อสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการประกวดชายไทย พร้อมผลักดันให้ผู้เข้าประกวดได้มีส่วนร่วมในการผลักดัน Soft Power ของไทย ให้ขยายวงกว้างไปถึงระดับนานาชาติ" นายอานนท์ กล่าว

นอกจากนี้ ผู้เข้าประกวดในปีนี้ จะได้รับประสบการณ์จากกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ที่เตรียมไว้อย่างจัดเต็มทั้งการ Kick Off : Road To On Runway x Siam Discovery ที่จะเปิดตัวผู้สมัครในรูปแบบสุดว้าวที่สื่อถึงพลังที่แตกต่าง โดยเป็นกิจกรรมหลักในงาน Bangkok PRIDE 2024 โดยกลุ่มสยามพิวรรธน์ กิจกรรมการเก็บตัวนอกสถานที่ ณ บางแสน จ.ชลบุรี โดยผู้สนับสนุนหลัก RatchaLife รวมถึงกิจกรรมสุดพิเศษต่าง ๆ ก่อนที่จะเข้าสู่การประกวดรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน ณ MCC Hall The Mall Lifestore Ngamwongwan เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะ ที่จะเป็นตัวแทนประเทศในการประกวด Mister International 2024 และ Mister Friendship International 2024 พร้อมโอกาสสำคัญในการร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ มากมาย ทั้งในและต่างประเทศ

ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรม และกิจกรรมของการประกวดได้ที่แฟนเพจ Mister International Thailand หรือ IG : mithailandofficial โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 06 2864 6595 / 09 6592 6462 หรืออีเมล์ contact@misterinternationalthailand.com


แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ