ฟอลคอนประกันภัย จัดอีเว้นท์ใหญ่ประจำปี เอาใจพนักงานในกิจกรรม " Falcon Insurance Outing 2024" ภายใต้ธีมงาน "Sea Bliss Night Party" ณ โรงแรม เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 23, 2024 08:26 —ThaiPR.net

ฟอลคอนประกันภัย จัดอีเว้นท์ใหญ่ประจำปี เอาใจพนักงานในกิจกรรม

บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) นำโดยคณะผู้บริหารพร้อมด้วยพนักงานเข้าร่วมกิจกรรม "Falcon Insurance Outing 2024" ณ โรงแรม เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา เริ่มต้นกิจกรรมด้วยการพาพนักงานแวะชมพระพุทธรูปแกะสลัก ณ เขาชีจรรย์ จากนั้นนำพนักงานเข้าร่วมกิจกรรม Friendly & Fun Activity ตอกย้ำการยึดมั่นในค่านิยมเรื่องการทำงานเป็นทีม (Teamwork) ซึ่งเป็น 1 ใน 8 ค่านิยมของ Fairfax และถือเป็นหัวใจสำคัญในการให้พนักงานมองเห็นจุดมุ่งหมายเดียวกัน รวมถึงยังช่วยสร้างความพันธ์ระหว่างพนักงานในองค์กรให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น สำหรับในช่วงค่ำได้จัดให้มีปาร์ตี้เพื่อให้พนักงานร่วมสนุกภายใต้ธีมงาน "Sea Bliss Night Party" โดยมีกิจกรรมและของรางวัลที่สร้างความสนุกสนานและความผ่อนคลายให้กับพนักงานอีกมากมาย

นอกจากนั้น ผู้บริหารและพนักงานได้มีส่วนร่วมอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติโดยการปล่อยพันธุ์ปูม้า ณ สวนป่าชายเลน หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง (สอ.รฝ.) กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งพันธุ์ปูม้าที่ปล่อยถือเป็นทรัพยากรสัตว์น้ำชายฝั่งที่พร้อมจะเติบโตขยายพันธุ์ตามธรรมชาติ และสร้างความอุดมสมบูรณ์ให้กับท้องทะเล กิจกรรมในครั้งนี้ยังเป็นหนึ่งในการสานต่อนโยบายการรักษาสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด ESG ซึ่งถือเป็นหนึ่งในนโยบายที่กลุ่ม Fairfax ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ