Meli? Hotels International เปิดตัว 2 โรงแรมแห่งใหม่ในประเทศไทย

ข่าวท่องเที่ยว Thursday May 23, 2024 10:23 —ThaiPR.net

Meli? Hotels International เปิดตัว 2 โรงแรมแห่งใหม่ในประเทศไทย

Meli? Hotels International ขยายเครือโรงแรมหรู ด้วยการเปิดตัว Paradisus ด้วยความร่วมมือกับ AWC ในการสร้างพอร์ตโฟลิโอโรงแรมทั้งหมด 6 แห่งในประเทศไทย

กลุ่มโรงแรมจากประเทศสเปน Meli? Hotels International เดินหน้าขยายเครือโรงแรมหรูในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในการพัฒนาโรงแรมใหม่ 2 แห่งในเมืองพัทยา ด้วยการเปิดตัว Paradisus แบรนด์โรงแรมสุดหรูครบวงจรแบบรวมประสบการณ์เหมาจ่าย (All-inclusive) ในเครือ Meli? ที่จะเปิดตัวครั้งแรกในภูมิภาคนี้ ผ่านความร่วมมือกับ Asset World Corporation (AWC) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทยที่มุ่งเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร

การเปิดตัวของ Meli? Pattaya และ Paradisus Jomtien Resort จะช่วยยกระดับความร่วมมือกับ AWC และ Meli? ด้วยการเพิ่มจำนวนโรงแรมภายใต้ความร่วมมือร่วมกันเป็นทั้งสิ้น 6 แห่งในประเทศไทย ที่ได้มีความร่วมมือกันเป็นครั้งแรกกับโรงแรม Meli? Koh Samui ในปี พ.ศ. 2563 โดยโรงแรม Paradisus Jomtien Resort จะเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ Paradisus แห่งแรกที่มีการเปิดตัวในเอเชีย ในขณะที่แบรนด์หรูที่มีบริการอย่างครบครันอย่าง Meli? มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำในประเทศนั้น ๆ มาพร้อมตัวเลือกการรับประทานอาหารระดับพรีเมียม ซึ่งได้มีการก่อตั้งและเปิดให้บริการแล้วทั้งในประเทศสเปนและทวีปอเมริกาใต้

Meli? Pattaya จะเปิดให้บริการภายในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2567 ตั้งอยู่ในจุดหมายปลายทางริมทะเลชื่อดังอย่างเมืองพัทยา ซึ่งเป็นแหล่งพักผ่อนในช่วงวันหยุดที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ โดย Meli? Pattaya ประกอบไปด้วยห้องพักทั้งหมด 234 ห้องที่ได้รับการตกแต่งในสไตล์สเปน พร้อมเพิ่มความพิเศษด้วยตัวเลือกของอาหารทะเลสุดพิเศษจากวัตถุดิบท้องถิ่นในชุมชน อีกทั้งยังมีห้องอาหารที่เปิดให้บริการทั้งวัน รวมถึง บาร์ และพื้นที่จัดประชุมสำหรับรองรับกลุ่ม MICE ที่ได้รับการออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมในท้องถิ่น นอกจากนั้นยังมีห้องรับรองสำหรับเด็ก ๆ รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างฟิตเนส โรงหนัง ที่มีไว้ให้บริการสำหรับแขกของทางโรงแรม

Paradisus Jomtien Resort จะเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2571 โดยโรงแรมแห่งใหม่นี้จะตั้งอยู่ในพื้นที่ริมชายหาดอันเงียบสงบ สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจนจากอาคารความสูง 43 ชั้น โดยมีห้องพักรวมทั้งหมด 698 ห้อง แบ่งเป็นห้องพัก 654 ห้อง และวิลล่า 44 ห้อง ซึ่งเป็นโรงแรมที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของสิ่งแวดล้อมระดับโลก ซึ่งเครือ Meli? ให้ความสำคัญกับการพัฒนาการท่องเที่ยวแบบยั่งยืน โดยโรงแรมจะได้รับการตกแต่งภายใต้แนวคิดของเมืองตากอากาศในเขตร้อน มีสระว่ายน้ำส่วนตัวบริเวณระเบียงพร้อมกับวิวท้องฟ้าอันน่าประทับใจ พร้อมกับห้องอาหารหลากหลายแห่ง ฟิตเนส สปา รวมถึงศูนย์การประชุม และห้องประชุมหลากหลายขนาดให้บริการอีกด้วย

"การเพิ่มเข้ามาของโรงแรมแห่งใหม่ทั้ง 2 โรงแรมนี้ จะเป็นสานต่อความร่วมมือในระยะยาวกับ AWC ในฐานะพันธมิตรของเรา" Gabriel Escarrer ซีอีโอและประธานบริษัท Meli? Hotels International กล่าว "เราได้ร่วมสร้าง Meli? Koh Samui, Meli? Chiang Mai และล่าสุด INNSiDE by Meli? Bangkok Sukhumvit ร่วมกับ AWC ที่ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแขกนักเดินทาง"

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ Asset World Corporation หรือ AWC กล่าวว่า "AWC และ Meli? ต่างมีความมุ่งมั่นอย่างลึกซึ้งต่อการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายพอร์ตโฟลิโอและเสริมความแข็งแกร่งของพัทยาในฐานะจุดหมายปลายด้านไลฟ์สไตล์ลักชัวรีระดับโลก ด้วยการนำ Meli? แบรนด์ระดับแฟลกชิป และ Paradisus แบรนด์โรงแรมหรูครบวงจรแบบเหมาจ่าย (All-inclusive) มาสู่เมืองตากอากาศริมทะเลที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา โดยความได้เปรียบที่เป็นเอกลักษณ์ของพัทยา ไม่ว่าจะเป็นระยะทางที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เต็มไปด้วยกิจกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจ สถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลาย อาหารทะเลสดใหม่และอาหารนานาชาติ รวมทั้งขนมท้องถิ่นอันโด่งดัง และวัฒนธรรมพื้นเมืองอันโดดเด่น เมื่อเสริมด้วยความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโรงแรมริมทะเลที่มีมาอย่างยาวนานของ Meli? จะมอบการบริการอันน่าประทับใจให้กับนักเดินทางทั่วโลกที่มองหาประสบการณ์สุดพิเศษไม่มีวันลืม พร้อมสนับสนุนพัทยาสู่การเป็นจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวยั่งยืนระดับโลก"

Meli? Pattaya ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา เพรียบพร้อมไปด้วยกิจกรรมมากมายสำหรับแขกที่เข้าพัก ในขณะที่ Paradisus Jomtien Resort จะกลายเป็นหนึ่งในโรงแรมหรูครบวงจรแบบรวมประสบการณ์เหมาจ่าย (All-inclusive) ในกลุ่ม MICE ที่เป็นจุดหมายปลายทางของเหล่านักเดินทางที่ต้องการพักผ่อนอย่างสะดวกสบาย โดยความร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยสร้างคุณค่าให้กับชุมชน รวมถึงการท่องเที่ยว และเศรษฐกิจของประเทศในภาพรวมอีกด้วย

Meli? Hotels International ในปัจจุบันมีจำนวนโรงแรมทั้งหมด 4 แห่งในประเทศไทย และด้วยความร่วมมือกันในครั้งนี้ ส่งผลให้ Meli? Hotels International จะมีโรงแรมในประเทศไทยรวมกันทั้งสิ้นถึง 8 แห่งทั่วเมืองใหญ่ตั้งแต่ กรุงเทพ เชียงใหม่ เกาะสมุย ภูเก็ต และพัทยา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ