นิยามความหอมเหนือระดับ ฉบับ 'The Residences at Dusit Central Park' เพื่อสร้างบรรยากาศของที่อยู่อาศัยในแบบฉบับของคุณ กับ "Hom La Moon : The Scent Workshop for Peaceful and Private Livin

ข่าวบันเทิง Thursday May 23, 2024 11:53 —ThaiPR.net

นิยามความหอมเหนือระดับ ฉบับ 'The Residences at Dusit Central Park' เพื่อสร้างบรรยากาศของที่อยู่อาศัยในแบบฉบับของคุณ กับ

บริษัท วิมานสุริยา จำกัด ผู้พัฒนา Dusit Central Park โครงการมิกซ์ยูสระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ Here for Bangkok และผู้พัฒนา The Residences at Dusit Central Park โครงการที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ที่ดีที่สุดใน Super Core CBD ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการอย่างสร้างสรรค์บนพื้นที่แลนด์มาร์ค เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ที่ต้องการสร้างสรรค์พื้นที่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ความงดงาม ความอบอุ่น แรงบันดาลใจ และการแบ่งปันความสุข จึงได้ออกแบบประสบการณ์และไลฟ์สไตล์แสนพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มเปี่ยมยิ่งขึ้น มีสุขภาพที่ดีขึ้น และมีความสุขมากขึ้นในทุก ๆ วัน โดยเฉพาะรายละเอียดของโครงการ The Residences at Dusit Central Park ที่มีความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรม และได้นำเสนอมุมมอง "พลังชีวิตที่ออกแบบได้" ผ่าน 2 living concepts อย่าง Dusit Residences ภายใต้แนวคิดการออกแบบ Classic Luxury และ Dusit Parkside กับการออกแบบที่มาในสไตล์ Lifestyle Luxury ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อเป็นการอยู่อาศัยอันเหนือระดับ พร้อมทั้งยังนำเอาเอกลักษณ์ความงดงามของการบริการแบบ Gracious Hospitality จากดุสิตธานี ซึ่งเป็นไอคอนสำคัญของประเทศไทย มาเข้าผสานในทุกมิติ

ในครั้งนี้ The Residences at Dusit Central Park ได้ร่วมรังสรรค์ประสบการณ์เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าที่มีความสนใจโครงการ ด้วยความหอมสุดเอ็กซ์คลูซีฟระดับลักชัวรี่ ผ่านความ "หอมละมุน" ของกลิ่นของดอกไม้และพันธุ์ไม้นานาชนิดสู่เครื่องหอมเพื่อสร้างบรรยากาศให้ที่อยู่อาศัยบ่งบอกอัตลักษณ์ที่เป็นตัวเองได้อย่างลงตัว กับกิจกรรม "Hom La Moon : The Scent Workshop for Peaceful and Private Living" ด้วยความร่วมมือจาก CBRE ประเทศไทย หนึ่งในบริษัทที่ให้บริการ และการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและ เทวารัณย์ เวลเนส (Devarana Wellness) แบรนด์เวลเนสภายใต้กลุ่มดุสิตธานี ที่มุ่งเน้นการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมผสานภูมิปัญญาการดูแลสุขภาพแบบดั้งเดิมของไทย เข้ากับศาสตร์การบำบัดสมัยใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่เหนือระดับ โดยได้เชื้อเชิญ Master Perfumer ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรุงน้ำหอมมาร่วมให้ความรู้และแนะนำขั้นตอนในเรื่องของการปรุงเครื่องหอมสำหรับปรับอากาศในที่พักอาศัย อาทิ การเลือกกลิ่นหอมตามบุคลิคและอารมณ์ที่สะท้อนถึงตัวตน การเล่าเรื่องผ่านความหอมของดอกไม้แต่ละชนิด การเลือกสถานที่ที่จะวางน้ำหอมภายในที่อยู่อาศัย เพื่อเป็นการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวม ภายใต้หลักแนวคิด 3 ประการคือ Pause การหยุดพัก เสริมสร้างความมั่นคงทางอารมณ์ Focus การมุ่งไปที่เป้าหมาย และ Growth การเติบโตเพื่อความยั่งยืน เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจอย่างสูงสุด

โดยกิจกรรม "Hom La Moon : The Scent Workshop for Peaceful and Private Living" เป็นหนึ่งในกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อสะท้อนความเอาใจใส่ในรายละเอียดทุกมิติไลฟ์สไตล์ ที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ของ The Residences at Dusit Central Park

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมได้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การค้า Central Embassy ชั้น 4 โดยติดต่อรับความเอ็กซ์คลูซีฟนี้ได้ที่ โทร. 02-233-5889 หรือ enquiry@dusitresidences.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ The Residences at Dusit Central Park สามารถเยี่ยมชมได้ที่ Dusitresidences.com และข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลฟื้นฟูสุขภาพของ Devarana Wellness สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ Devarana.com


แท็ก central   bangkok   นิยาม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ