เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ผลไม้อบแห้ง อร่อย สะดวก คุณประโยชน์ครบครัน

ข่าวบันเทิง Thursday May 23, 2024 14:35 —ThaiPR.net

เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ผลไม้อบแห้ง อร่อย สะดวก คุณประโยชน์ครบครัน

วันนี้ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ผลไม้อบแห้งที่อร่อยด้วยความหวานจากธรรมชาติและเต็มไปด้วยคุณประโยชน์จากผลไม้ชั้นดีที่เราคัดสรรมาโดยเฉพาะ

เริ่มด้วย เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ผลไม้เบอร์รีแห้งรวม ความหลากหลายจากธรรมชาติที่เรารวบรวมมาไว้ในซองเดียว ไม่ว่าจะเป็น ลูกเกด, แครนเบอร์รี, บลูเบอร์รี, และ เชอร์รี อัดแน่นด้วยสารอาหารและคุณประโยชน์มากมาย โดยลูกเกดนั้นอุดมไปด้วยธาตุเหล็ก ซึ่งมีผลต่อการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงและลดความเสี่ยงการเกิดโรคโลหิตจางได้ดี แครนเบอร์รีเต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ บลูเบอร์รีช่วยบำรุงสายตา ผิวพรรณได้ดี และสุดท้ายเชอร์รีเป็นผลไม้ที่มีสารเมลาโทนินเป็นส่วนประกอบ ซึ่งสารนี้จะช่วยให้นอนหลับได้ดียิ่งขึ้น

หรือหากคุณยังมองหาตัวเลือกเพิ่มเติม เราขอเสนอเนเจอร์ เซ็นเซชั่น แคลิฟอร์เนีย ลูกพรุนไม่มีเมล็ด เน้นความหวานจากธรรมชาติ ไม่ผสมน้ำตาลทรายเพิ่ม โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าลูกพรุนนั้นมีใยอาหารจำนวนมาก ส่งผลให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดียิ่งขึ้น และยังมีวิตามินเอ วิตามินบี 6 และแมงกานีส ซี่งช่วยบำรุงส่วนต่างๆของร่างกาย นับเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่รักสุขภาพ อร่อยง่าย แถมได้ประโยชน์อีกด้วย

นอกจากนี้ อีกผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็คือ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แครนเบอร์รีแห้ง แครนเบอร์รีนั้นมีทั้งวิตามินซี วิตามินอี รวมถึงทองแดง อยู่มากมาย ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย และผลไม้ชนิดนี้ยังสามารถช่วยลดความเสี่ยงการติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะได้ เนื่องจากมีฤทธิ์ยับยั้งแบคทีเรีย

สามารถหาซื้อ เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ผลไม้อบแห้ง ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage, และ TikTok Shop : HeritageGroupTH สอบถาม เพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารได้ที่ https://www.facebook.com/naturessensationth และ IG: naturessensation


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ