Paessler ก้าวไปอีกขั้น กับการได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 มาตรฐานระบบการจัดการคุณภาพ

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 23, 2024 14:47 —ThaiPR.net

Paessler ก้าวไปอีกขั้น กับการได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 มาตรฐานระบบการจัดการคุณภาพ

Paessler ผู้นำด้านโซลูชันการมอนิเตอร์ระบบ IT, OT และ IoT ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 ซึ่งเป็นมาตรฐานระบบการจัดการคุณภาพที่ทั่วโลกยอมรับ

DIN EN ISO 9001 เป็นมาตรฐานทั่วไปด้านระบบการจัดการคุณภาพ ที่ออกโดย องค์การระหว่างประเทศว่าด้วยการมาตรฐาน- ภายใต้ข้อกำหนดที่แตกต่างกัน เพื่อเป็นกรอบการทำงานสำหรับองค์กรต่างๆ ในการรับประกันคุณภาพระดับสูงอย่างสม่ำเสมอ เพื่อการันตีความพึงพอใจของลูกค้า และกระบวนการทำงานที่ดี

เอฟเรน เอริเซน หัวหน้าทีมพัฒนาคุณภาพและมาตรฐาน Paessler ซึ่งเป็นผู้นำในกระบวนการเตรียมยื่นขอรับรองมาตรฐาน ISO กล่าวว่า ที่ Paessler เป้าหมายหลัก คือ การส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าเสมอ เราภูมิใจที่ความพยายามของเราได้รับการยอมรับด้วยการได้ใบรับรองมาตรฐาน ISO 9001

ในการตรวจสอบเพื่อรับรองมาตรฐานที่สำนักงานใหญ่ของ Paessler ในเมืองนูเรมเบิร์ก เยอรมันนี ดีคิวเอส องค์กรชั้นนำในการทดสอบมาตรฐาน ISO ได้เริ่มกระบวนการตรวจสอบตั้งแต่ระดับผู้บริหาร แผนกต่างๆ อาทิ ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ ฝ่ายการเงิน และฝ่ายการขายและการดูแลคู่ค้า ทั้งหมดได้รับการทดสอบอย่างเข้มงวดตลอดระยะเวลา 3 วัน ก่อนจะรับรองมาตรฐาน ISO9001 ให้กับ Paessler"We are especially happy that the auditors found not even

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ตรวจสอบ พบว่า Paessler ได้ปฏิบัติตามมาตรฐานต่างๆ อย่างถูกต้องครบถ้วน โดยไม่ผิดพลาด ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ได้พบเห็นมากนักในการตรวจสอบมาตรฐานโดยทั่วไป และนี่จะเป็นก้าวสำคัญสำหรับ Paessler ในการเตรียมการสำหรับการรับรองมาตรฐานอื่นๆ ต่อไป" เอฟเรน กล่าวสรุป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ