Big Bad Wolf Books เปิดเทศกาลหนังสือภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ รวมหนังสือจากทั่วโลกมากกว่า 2 ล้านเล่ม มอบส่วนลดสูงสุด 95% เริ่มแล้ววันนี้ถึง 4 มิถุนายน ที่ The Market Bangkok ราชประสงค์

ข่าวบันเทิง Thursday May 23, 2024 16:57 —ThaiPR.net

Big Bad Wolf Books เปิดเทศกาลหนังสือภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ รวมหนังสือจากทั่วโลกมากกว่า 2 ล้านเล่ม มอบส่วนลดสูงสุด 95% เริ่มแล้ววันนี้ถึง 4 มิถุนายน ที่ The Market Bangkok ราชประสงค์

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง! Big Bad Wolf Books เทศกาลหนังสือภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ที่ทุกคนรอคอย กลับมาสร้างความสุข และส่งต่อความท้าทายในการเปลี่ยนโลก ภายใต้ความเชื่อที่ว่า "เพียงหนังสือหนึ่งเล่ม..ก็สามารถเปลี่ยนโลกได้" ~ Changing the World, One Book at a Time ~ จึงพร้อมส่งต่อ "หนังสือคุณภาพดี ราคาย่อมเยา" ให้กับนักอ่านชาวไทยกันอีกครั้ง โดยขนกองทัพหนังสือมากกว่า 2 ล้านเล่ม ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 95% ครอบคลุมในทุกหมวดหมู่หนังสือ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 4 มิถุนายน ที่ The Market Bangkok ราชประสงค์

นางแจ็คเกอลีน อึ๊ง ผู้ร่วมก่อตั้ง และผู้อำนวยการ Big Bad Wolf Books กล่าวว่า จุดเริ่มต้นของ Big Bad Wolf Books เกิดขึ้นเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เนื่องจากในขณะนั้นการเข้าหนังสือภาษาอังกฤษคุณภาพดี เป็นเรื่องค่อนข้างยาก และมีราคาแพง จึงเป็นที่มาของการสร้างร้านหนังสือ และเทศกาลหนังสือภาษาอังกฤษ Big Bad Wolf Books ขึ้น เพราะเชื่อว่า หนังสือจะเป็นตัวจุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจให้นักอ่านทุกช่วงวัยไล่ตามความฝันของตัวเอง สามารถพาผู้อ่านไปได้ทุกยุคสมัย และทุกที่ทั่วโลกตามที่ต้องการ หนังสือเพียงหนึ่งเล่มก็สามารถเปลี่ยนความคิด หรือเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อโลกและผู้คนได้ ซึ่งหนังสือเคยเปลี่ยนชีวิตของเธอมาก่อน

Big Bad Wolf Books จึงมีเป้าหมายการจัดเทศกาลหนังสือในประเทศที่ไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก เพราะอยากส่งเสริมให้ผู้คนในประเทศเหล่านั้นเข้าถึงหนังสือภาษาอังกฤษคุณภาพดี ราคาย่อมเยา เนื่องจากการฝึกฝนทักษะภาษาอังกฤษ จะเป็นการเปิดประตูแห่งโอกาสที่นักอ่านจะได้รับมากขึ้น จึงคัดสรรหนังสือจากสำนักพิมพ์ชั้นนำทั่วโลกกว่า 2 ล้านเล่ม ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย ตอบโจทย์ทุกคนไม่ว่าจะเป็นหนังสือสำหรับครอบครัว ทั้งหนังสือเด็ก หนังสือเสียง วรรณกรรมคลาสสิค นิยายขายดี สารคดี ปรัชญา การพัฒนาตัวเอง ตำราอาหาร ชีวประวัติ การท่องเที่ยว สืบสวนสอบสวน ประวัติศาสตร์ การเมืองและอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อตอบสนองรสนิยมและจุดประกายแรงบันดาลใจให้กับทุกคน

ด้านนางริสรวล อร่ามเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด หนึ่งในผู้ก่อตั้ง ไทย บุ๊ค ยูไนเต็ด (Thai Book United: TBU) ผู้จัดหาสำนักพิมพ์ไทยเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานBig Bad Wolf Books ในประเทศไทย กล่าวว่า การเข้ามาของ Big Bad Wolf Book ทำให้นักอ่านชาวไทยได้รับโอกาสเข้าถึงหนังสือภาษาอังกฤษคุณภาพดี ในราคาย่อมเยาที่ง่ายขึ้น โดยมีหนังสือหายากจากหลายสำนักพิมพ์ทั่วโลกที่นำมาจำหน่ายในครั้งนี้ด้วย สำหรับในส่วนของแปลน ฟอร์ คิดส์เอง เรานำหนังสือนิทานชุดต่างๆ และของเล่นไม้เสริมพัฒนาการ มามอบส่วนลดพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

ร่วมผจญภัยในดินแดนหมาป่า และเติมเต็มแรงบันดาลใจผ่านหนังสือภาษาอังกฤษราคาสุดพิเศษแห่งปี ที่รวบรวมหนังสือจากทั่วโลกมากกว่า 2 ล้านเล่ม พร้อมส่วนลดสูงสุด 95% ได้ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2567 ที่ The Market Bangkok ราชประสงค์ เดินทางสะดวกสบายทั้งรถไฟฟ้า BTS และรถยนต์ เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึงเที่ยงคืน 

สามารถติดตามรายละเอียดและกิจกรรมดีๆ ของ Big Bad Wolf Books ได้จากช่องทางโซเชียลมีเดียทั้งเฟสบุ๊ก www.facebook.com/bbwbooksthailand และอินสตาแกรม @bigbadwolfbooks_th เพื่อไม่ให้พลาดเทศกาลหนังสือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก! แล้วมาค้นพบหนังสือเล่มโปรดไปกับเรา!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ