สยามพิวรรธน์ ร่วมสนับสนุนการแข่งขันเคสธุรกิจระดับโลก CIBCC 2024 มุ่งสร้างแพลตฟอร์มเพื่อการเติบโตทุกภาคส่วน

ข่าวอสังหา Thursday May 23, 2024 17:28 —ThaiPR.net

สยามพิวรรธน์  ร่วมสนับสนุนการแข่งขันเคสธุรกิจระดับโลก CIBCC 2024  มุ่งสร้างแพลตฟอร์มเพื่อการเติบโตทุกภาคส่วน

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ตอกย้ำผู้นำความคิดสร้างสรรค์ในฐานะผู้บริหารโครงการระดับโลก ร่วมสนับสนุนโครงการ Chulalongkorn International Business Case Competition (CIBCC) 2024 ซึ่งเป็นโครงการแข่งขันเคสธุรกิจระดับนานาชาติ ครั้งที่ 10 จัดโดย Chulalongkorn Case Club และ Chulalongkorn Business School คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี หลักสูตรนานาชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สะท้อนแนวคิดของสยามพิวรรธน์ในการมุ่งสร้าง Well-growing Platform แพลตฟอร์มแห่งการเติบโตที่ดีและมีประสิทธิภาพให้กับทุกภาคส่วน ทั้งภายในและภายนอกองค์กร

ภายในงาน ผู้บริหารสยามพิวรรธน์ นำโดยนางแคโรไลน์ เมอร์ฟีย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการขายและธุรกิจสัมพันธ์ และนางอัมพร โชติรัชสกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายสนับสนุนธุรกิจ ให้เกียรติร่วมพิธิเปิดงานและนางแคโรโลน์ ร่วมเป็นวิทยากรพิเศษในหัวข้อ "Siam Piwat as A Creator of World-class Experiential Destinations" เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2567 ณ หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีนางสาวศุภมาส อิศรภักดี รมว.การอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานในพิธี      

สำหรับโครงการนี้ สยามพิวรรธน์และกลุ่มบริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ได้ร่วมเป็นองค์กรที่สนับสนุนโจทย์ทางธุรกิจ (Case Company) ให้กับผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคม 2567 ถึงวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กรุงเทพฯ และจังหวัดระยอง อีกด้วย

พร้อมกันนี้ กลุ่มสยามพิวรรธน์ ผู้บริหาร และพนักงาน ยังได้ร่วมต้อนรับตัวแทนผู้เข้าแข่งขันจาก 20 มหาวิทยาลัยชั้นนำจากทั่วโลก คณาจารย์ และทีม CIBCC จำนวน 150 คน ในการเข้าเยี่ยมชมศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่อีกด้วย เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2567

สยามพิวรรธน์ มุ่งมั่นในการขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน สร้างคุณค่า ต่อผู้คน ชุมชนสังคม ประเทศชาติ ด้วยการเอื้อประโยชน์ให้เกิดขึ้นแก่ผู้อื่นในวงกว้าง โครงการนี้ถือเป็นโอกาสสำคัญในการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคม เป็นต้นแบบและประโยชน์ต่อการเรียนรู้ของการทำธุรกิจจริง สะท้อนแนวคิดการสร้าง Well-growing Platform แพลตฟอร์มแห่งการเติบโตที่ดีและมีประสิทธิภาพให้กับทุกภาคส่วน ทั้งภายในและภายนอกองค์กร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ