ข้ามรุ่นสุดตัว "TONHON" ส่งภารกิจพิชิตใจสาว ไปกับเพลงใหม่ล่าสุด "ปีนเกลียว"

ข่าวบันเทิง Friday May 24, 2024 09:23 —ThaiPR.net

ข้ามรุ่นสุดตัว

"TONHON" หรือ "ต้นหน ตันติเวชกุล" ศิลปินและนักแสดงสายแฟชั่นสุดครีเอทีฟจากค่ายเพลง "What The Duck" (วอท เดอะ ดัก) ที่ได้ลุยเส้นทางศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัวกับเพลง "TikTok Girl" ซิงเกิลแรกที่ปล่อยในฐานะศิลปินเดี่ยว รวมถึงเพลง "i โง่" และ "สำรอง" ล่าสุดต้นหนเดินทางสู่สายโปรดิวเซอร์หน้าใหม่ไฟแรง ที่ได้โอกาสร่วมงานกับ "ก้อย อรัชพร" ในเพลงจางหาย แต่ครั้งนี้ต้นหนกลับมาในพาร์ตของการเป็นศิลปิน ปล่อยซิงเกิลใหม่ให้แฟนคลับได้ฟังและชวนทุกคนปีนกันให้ทั่วไทยไปกับ "ปีนเกลียว"

"ปีนเกลียว" ซิงเกิลล่าสุดของ "TONHON" กับภารกิจพิชิตใจสาวของต้นหนและผองเพื่อน ซึ่งเพลงนี้เรียกได้ว่าเป็นตัวแทนการจีบสาวสไตล์หนุ่มซ่า GEN Z ที่ตรงไปตรงมากับความรู้สึกตัวเอง ถ้าจีบก็บอกเลยว่าจีบ "ว่าจะรัก หรือไม่รัก เอายังไง ?" มากไปกว่านั้น "ปีนเกลียว" ยังแฝงไปด้วยความท้าทาย ทั้งดื้อทั้งตื้อในเวลาเดียวกัน โดยต้นหนนำความดื้อ ๆ ขี้เล่นเหล่านี้ใส่ลงไปในดนตรีและเนื้อเพลงที่เขาได้ลงมือทำเองในทุกขั้นตอน เพื่อเพิ่มสีสันทำให้เพลงนี้เต็มไปด้วยลูกเล่นมากมาย

สามารถชมภารกิจจีบสาวหรือฟังซิงเกิลของ "TONHON" ในเพลง "ปีนเกลียว" ได้ทุกสตรีมมิ่ง : https://bfan.link/tonhon-peenkieaw รวมถึงติดตามการเคลื่อนไหวของศิลปิน "TONHON" ได้ทาง https://facebook.com/whattheduckmusic, https://www.instagram.com/tonhon/ และ https://facebook.com/tonhonthh


แท็ก TikTok   ศิลปิน   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ