แอลจีพาชม 5 ฟีเจอร์ด้านกีฬาบนทีวีระดับอัลตร้าบิ๊ก เหมือนยกศึกมหกรรม การแข่งขันฟุตบอลแห่งชาติยุโรป 2024 มาให้เชียร์มันส์จากห้องนั่งเล่นที่บ้าน

ข่าวเทคโนโลยี Friday May 24, 2024 10:06 —ThaiPR.net

แอลจีพาชม 5 ฟีเจอร์ด้านกีฬาบนทีวีระดับอัลตร้าบิ๊ก เหมือนยกศึกมหกรรม การแข่งขันฟุตบอลแห่งชาติยุโรป 2024 มาให้เชียร์มันส์จากห้องนั่งเล่นที่บ้าน

ส่งแคมเปญพิเศษทีวีลดสูงสุด 40% ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับประกันทีวีสูงสุด 3 ปี

กลับมาอีกครั้งกับหนึ่งในเทศกาลฟุตบอลสำคัญที่คอบอลหลายคนรอคอย อย่างศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 ที่จัดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายน - กรกฎาคม 2567 แอลจีในฐานะผู้นำนวัตกรรมความบันเทิงภายในบ้านตัวจริง ขอสนับสนุนแฟนบอลชาวไทยอย่างเป็นทางการด้วยฟีเจอร์ตอบโจทย์คอกีฬามากมายที่อัดแน่นอยู่ในทีวีขนาดอัลตร้าบิ๊กของแอลจี ให้คุณได้เชียร์บอลทุกแมตช์แบบมันส์เต็มพิกัด เสมือนนั่งอยู่ติดขอบสนาม

  • ภาพคมชัดจากทุกมุมมอง บนทีวีจอใหญ่ระดับอัลตร้าบิ๊ก

เพราะหนึ่งในความสนุกของการเชียร์บอล คือการชวนเพื่อนของคุณมาร่วมเชียร์ทีมโปรดไปด้วยกัน แอลจีจึงนำเสนอนวัตกรรมทีวีระดับอัลตร้าบิ๊ก ขนาดตั้งแต่ 75 นิ้วจนถึง 97 นิ้ว ที่มาพร้อมมุมมองการรับชมที่กว้างถึง 180 องศา และมอบความละเอียดภาพระดับ Real 4K เหมาะกับการชวนเพื่อนมาร่วมเชียร์เอาใจช่วยทีมในดวงใจระหว่างชิงแชมป์แมตช์สำคัญได้อย่างถึงใจ ไม่ว่าจะรับชมจากมุมไหนของห้อง

  • เต็มอิ่มกับทุกรายละเอียดสีสันในสนาม ด้วยเทคโนโลยี Quantum Dot และ NanoCell

รายละเอียดสีสันที่สมจริง ทำให้คุณเข้าถึงอรรถรสของการรับชมได้มากขึ้น แอลจีจึงขอแนะนำผลิตภัณฑ์ทีวี QNED ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี Quantum Dot และ NanoCell แสดงสีสันได้อย่างเจิดจรัสสมจริง และให้ระดับความคอนทราสต์ของภาพที่ดีกว่า จึงช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์ประหนึ่งตีตั๋วไปนั่งเชียร์ทีมโปรดติดขอบสนาม

  • แจ้งเตือนทุกแมตช์สำคัญพร้อมอัปเดตผลคะแนนแบบเรียลไทม์ด้วยฟีเจอร์ Sports Alert

สมาร์ททีวีของแอลจียังมาพร้อมฟีเจอร์สำคัญอย่าง Sports Alert ที่ช่วยให้แฟนบอลหมดกังวลกับการจดจำตารางการแข่งขัน ไม่พลาดทุกนัดสำคัญ เพียงแค่ตั้งค่าเลือกทีมโปรดเอาไว้ ก็สามารถรับแจ้งเตือนก่อนเริ่มเกมการแข่งขัน เตือนจังหวะสำคัญในทุกแมตช์ รวมถึงอัปเดตคะแนนระหว่างการแข่งขันแบบเรียลไทม์ แถมยังแจ้งกำหนดการรอบถัดไป ซึ่งไม่ใช่แค่ฟุตบอลเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมกีฬาประเภทอื่นๆ ทั้ง บาสเกตบอล ฟุตซอล เบสบอล อเมริกันฟุตบอล ฯลฯ

  • จำลองบรรยากาศเชียร์มันส์เหมือนนั่งอยู่บนอัฒจรรย์ด้วย AI Picture Pro และ AI Sound Pro

นวัตกรรมทีวีของแอลจี มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะอย่าง AI Picture Pro และ AI Sound Pro ที่ใช้เทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยยกระดับการนำเสนอภาพและเสียง โดยเมื่อ AI ตรวจจับว่าคุณกำลังรับชมคอนเทนต์ที่เป็นประเภทกีฬา ก็จะทำการปรับแต่งการแสดงผลภาพและเสียงให้เข้ากับบรรยากาศการเชียร์กีฬาในสนามโดยอัตโนมัติ คุณจึงได้รับประสบการณ์การรับชมภาพโหมดสปอร์ต พร้อมเสียงที่ดังกระหึ่มรอบทิศทางประหนึ่งอยู่ในสนามกีฬาร่วมกับกองเชียร์อีกนับร้อย 

  • จะเร็วแค่ไหนก็ไม่พลาดด้วยอัตราการรีเฟรชภาพสูงถึง 120Hz

แฟนกีฬาทุกประเภทคงไม่อยากให้ช็อตเด็ดหรือวินาทีตัดสินชัยชนะต้องสะดุด เพราะปัญหาเรื่องภาพกระตุกหรือภาพแตกขณะโมเมนต์สำคัญ ซึ่งในทีวี LED ส่วนใหญ่ในตลาดมักมีอัตราการรีเฟรชภาพที่ 60Hz หรือ 60 เฟรมต่อวินาที แต่สำหรับทีวีอัลตร้าบิ๊กของแอลจีมาพร้อมอัตรารีเฟรชภาพที่สูงถึง 120 Hz จึงมั่นใจได้ว่าไม่ต้องเจอกับปัญหาภาพหน่วงหรือสะดุด ให้แฟนๆ ได้เห็นวินาทีสำคัญที่ลูกพุ่งทะยานเข้าสู่ประตูได้ครบถ้วนทุกรายละเอียดและไหลลื่นที่สุด

สมาร์ททีวีระดับอัลตร้าบิ๊กของแอลจี มีขนาดตั้งแต่ 75 นิ้วจนถึง 97 นิ้ว โดยมีหลากหลายรุ่นให้เลือก ได้แก่ OLED, QNED, NanoCell, และ UHD พิเศษ! ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม - 30 กรกฎาคม 2567 แอลจียังจัดโปรชุดใหญ่รับมหกรรมการแข่งขันฟุตบอลแห่งชาติยุโรป 2024 ลดราคาทีวีจอใหญ่สูงสุด 40% พร้อมข้อเสนอพิเศษผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับประกันทีวีนานสูงสุด 3 ปี ช้อปสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่ายแอลจีทั่วประเทศ และดูรายละเอียดโปรโมชันสุดพิเศษได้ที่เว็บไซต์ https://www.lg.com/th/promotions/lg_super_goal-super_save สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการแอลจี 0-2057-5757


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ