พาณิชย์จัดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษในงาน Thai Movie Day ประกาศศักยภาพ Soft Power ของไทย สู่สายตาชาวปารีสเป็นครั้งแรกถึง 3 เรื่อง ณ โรงภาพยนตร์ Publicis Cinemas บนถนน Champs-Elysees

ข่าวบันเทิง Friday May 24, 2024 11:35 —ThaiPR.net

พาณิชย์จัดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษในงาน Thai Movie Day ประกาศศักยภาพ Soft Power ของไทย สู่สายตาชาวปารีสเป็นครั้งแรกถึง 3 เรื่อง ณ โรงภาพยนตร์ Publicis Cinemas บนถนน Champs-Elysees

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางผ่านโลกภาพยนตร์ที่ไม่เหมือนใคร สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงปารีส กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ภูมิใจนำเสนอ "Thai Movie Day" ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ณ โรงภาพยนตร์ Publicis Cinemas (www.publiciscinemas.com) บนถนน Champs-Elysees ใจกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาล Tout ? Fait Tha? ที่กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25 - 27 พฤษภาคม 2567 ในสถานที่สำคัญหลายแห่งทั่วกรุงปารีสและปริมณฑล เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมรดกทางวัฒนธรรมที่หลายหลายของประเทศไทย และเปิดโอกาสให้ชาวปารีสและนักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับความเป็นไทยแท้ทั้งในด้านศิลปะวัฒนธรรม และความเป็นเลิศในรสชาติของอาหารไทย

Thai Movie Day นำเอาฉายภาพยนตร์ไทยชื่อดัง 3 เรื่อง มาฉายในใจกลางกรุงปารีส เพื่อนำเสนอความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการเล่าเรื่องของผู้ผลิตภาพยนตร์ไทยให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาผู้บริโภคในต่างประเทศ ประกาศศักยภาพอุตสาหกรรมและบันเทิงไทยที่เติบโตอย่างรวดเร็วของไทยให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ทั้งยังเป็นการส่งเสริม Soft Power ของไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในกลุ่มผู้บริโภคฝรั่งเศส

ภาพยนตร์สามเรื่องที่นำมาฉายล้วนแต่มีความน่าตื่นตาตื่นใจ โดยแต่ละเรื่องมอบประสบการณ์ทางภาพยนตร์ และสร้างอรรถรสในการรับชมได้อย่างหลากหลาย รับรองได้ว่า Thai Movie Day จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทุกกลุ่มอย่างทั่วถึงกัน :

5th Round สังเวียน มวยรอง ฉายเวลา 13:30 น.

กำกับโดย รวี พิริยะพงษ์ศักดิ์, 5th Round เป็นภาพยนตร์มวยไทยที่ติดตามนักมวยสี่คนในช่วงต่าง ๆ ของชีวิต เกิดมาในความยากจน การต่อสู้คือทางเลือกเดียวของพวกเขา ตั้งแต่เด็กหนุ่มที่ห่างจากครอบครัวไปจนถึงนักมวยที่ผ่านการต่อสู้จนร่างกายบอบช้ำ นักมวยแต่ละคนผลักดันตนเองถึงขีดจำกัด มุ่งมั่นที่จะต่อสู้เพื่อชะตาชีวิตและอนาคตที่ดีกว่า กดที่นี่เพื่อจองตั๋ว 5th Round https://5throundthaimovieday.rsvpify.com/?securityToken=lXj5ckrOX9HmjgOfDZ9QJgzaWQVkMqRk 

Love You to Debt เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ฉายเวลา 15:45 น.

Love You to Debt เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เกิดขึ้นในพัทยา ประเทศไทย โบ้คนเก็บหนี้ที่มีจิตใจดีตกหลุมรักอิ่ม นายธนาคารสาวสวยที่ต้องต่อสู้เพื่อจ่ายค่ารักษาพยาบาลพ่อที่ป่วย โบ้เสนอทางออกที่ไม่เหมือนใคร: อิ่มจะต้องไปออกเดทกับเขาเพื่อแลกกับการที่เขาจะชำระหนี้ให้ ขณะที่พวกเขาใช้เวลาร่วมกัน ความรู้สึกของพวกเขาต่อกันก็ลึกซึ้งขึ้น เรื่องราวความรักของพวกเขาจะช่วยให้พวกเขาหลุดพ้นจากวงจรหนี้ได้หรือไม่ หรือจะทำให้สถานการณ์ซับซ้อนขึ้น กดที่นี่เพื่อจองตั๋ว Love You to Debt https://loveyoutodebtthaimovieday.rsvpify.com/?securityToken=J00tp8eO5Q8dB7Ojot3Jy6e5YEQhhr06

Undertaker สัปเหร่อ ฉายรอบพิเศษ เวลา 18:30 น.

Undertaker กำกับโดย ธิติ ศรีนวล เป็นภาพยนตร์ตลกสยองขวัญที่เกิดขึ้นในจักรวาลไทบ้านเจิดผู้สำเร็จการศึกษาจากคณะนิติศาสตร์ต้องมารับช่วงธุรกิจรับจัดงานศพของพ่อที่ป่วย ในขณะเดียวกัน เสียง ผู้มีความเสียใจจากการตายของแฟนเก่า กำลังหาทางติดต่อกับเธอในโลกหลังความตาย ทางเดินของพวกเขาเชื่อมกันเมื่อเสียงตกลงที่จะช่วยเจิดเพื่อแลกกับคำแนะนำในการติดต่อกับคนตาย ผ่านประสบการณ์ของพวกเขา ทั้งสองได้เรียนรู้บทเรียนอันมีค่าเกี่ยวกับการสูญเสีย การยอมรับ และธรรมชาติของชีวิตและความตาย

กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าเพื่อขอรับบัตรเข้าชมภาพยนตร์รอบต่างๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด) ในงาน Thai Movie Day ณ กรุงปารีส วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ที่โรงหนัง Publicis Cinemas ถนน Champs-Elysees ค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองวัฒนธรรมไทยที่จะสร้างความประทับใจให้ผู้ชมอย่างไม่มีวันลืมเลือน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ticket@thaimovieday.com  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ