เปิดประสบการณ์ความอร่อยกับบรันช์วันอาทิตย์ที่ห้องอาหาร PALMIER: พร้อมเดินทางไปกับนิยามการทำอาหารโดยเชฟ GUILLAUME GALLIOT ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ข่าวบันเทิง Friday May 24, 2024 11:32 —ThaiPR.net

เปิดประสบการณ์ความอร่อยกับบรันช์วันอาทิตย์ที่ห้องอาหาร PALMIER: พร้อมเดินทางไปกับนิยามการทำอาหารโดยเชฟ GUILLAUME GALLIOT ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ยกระดับวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยอาหารมื้อสายสไตล์ฝรั่งเศสไปกับการสังสรรค์และแชร์ประสบการณ์ร่วมกัน

ตั้งตระหง่านอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาอันเงียบสงบ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา นำเสนออาหารมื้อสายที่ห้องอาหาร ปามมิเย่ บาย กิโยม กาลิโอ (Palmier by Guillaume Galliot) ซึ่งรังสรรค์โดยเชฟกิโยม กาลิโอ (Guillaume Galliot) ผู้มีชื่อเสียงจากผลงานอันเลื่องชื่อของเขากับตำแหน่งมิชลิน 3 ดาว จากห้องอาหาร Caprice ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ฮ่องกง ร่วมกันเปิดประสบการณ์อาหารมื้อสายในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ โดยผสมผสานอาหารอร่อยคุณภาพสูงในบรรยากาศที่เรียบง่าย

เมื่อย่างก้าวเข้าสู่ห้องอาหาร Palmier แขกจะได้สัมผัสบรรยากาศที่ลงตัวระหว่างความหรูหราและสุนทรียของมนต์สเน่ห์ของฝรั่งเศสสไตล์บราสเซอรี เริ่มต้นประสบการณ์ด้วยการเสริ์ฟอาหารเรียกน้ำย่อยที่ออกแบบมาเพื่อการแชร์ระหว่างการรับประทานอาหารร่วมกัน แขกสามารถลิ้มลองเมนูต่างๆ ได้เช่น การ์ปัชโชหอยเชลล์ฮอกไกโดกับเยลลี่ครัสเตเชียนและยี่หร่า เฟรนช์โคลด์คัทเสิร์ฟคู่กับผักดองและเครื่องปรุงรส ล็อบสเตอร์และอะโวคาโดโรล ทาร์ทาร์เนื้อสไตล์ปารีเซียงและซีฟู้ดแพลตเตอร์รสเลิศ

ระหว่างมื้ออาหารแขกแต่ละท่านสามารถเพลิดเพลินกับเมนูไข่ลวกที่ปรุงสุกในอุณหภูมิ 63 องศากับอิมัลชันกองเต้ชีส ซึ่งเป็นเมนูที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเชฟกิโยมในการเปลี่ยนวัตถุดิบธรรมดาๆ ให้กลายเป็นผลงานชิ้นเอกที่เสริ์ฟบนโต๊ะอาหาร สำหรับอาหารจานหลักยังมีเมนูต่างๆ อีกมากมาย อาทิเช่น ไก่ผัดกับแครอทและเซเลอรี่แอค และสเต็กฟรายต์แบบคลาสสิกพร้อมซอสเบเอิร์นเนสเสริ์ฟคู่กับเฟรนช์ฟรายส์กรอบ นอกจากนี้แขกยังสามารถยกระดับประสบการณ์มื้อสายด้วยการเพิ่มเมนูจานพิเศษจากเชฟกิโยม เช่น ซุปหัวหอมฝรั่งเศสแบบเสริ์ฟร้อนหรือเย็น หรือเมนูกุ้งล็อบสเตอร์บอสตันในเนยแดงและอิมัลชันมิ้นท์

เมนูไฮไลท์ของบรันช์มื้อสายที่ห้องอาหาร Palmier by Guillaume Galliot

  • อาหารเรียกน้ำย่อยสำหรับแชร์ระหว่างกัน: ประกอบด้วยการ์ปัชโชหอยเชลล์ฮอกไกโด ซีฟู้ดแพลตเตอร์ และเนื้อโคลด์คัทสไตล์ฝรั่งเศส
  • เมนูไข่: ไข่ลวกกับอิมัลชันกองเต้ชีส
  • อาหารจานหลัก: สามารถเลือกได้จากหนึ่งใน 2 เมนูซึ่งได้แก่ ไก่ฟริคาสซีพร้อมแครอทและเซเลริแอค และสเต็กฟรายต์พร้อมซอสแบร์เนสเสริ์ฟคู่กับเฟรนช์ฟรายส์กรอบ
  • รถเข็นขนมหวาน: นำเสนอขนมหวานที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ
  • แพ็กเกจเครื่องดื่ม: รวมเครมองต์หรือแชมเปญ ไวน์ ค็อกเทล และเบียร์
  • ฟังดนตรีสด: ไปกับดูโอแจ๊สกับเพลงสไตล์ฝรั่งเศสสมัยใหม่ที่ให้ความสนุกสนาน

"เป้าหมายของห้องอาหาร Palmier คือการสร้างประสบการณ์อาหารมื้อสายที่ไม่เพียงแต่นำเสนอรสชาติและประเพณีที่เป็นรากเง้าของอาหารฝรั่งเศสสไตล์บราสเซอรีเท่านั้น แต่ผมยังรวมเอาจิตวิญญาณอันมีชีวิตชีวาของกรุงเทพฯ ใส่เข้าไปอยู่ในเมนู" เชฟกิโยม กาลิโอกล่าว "แนวคิดอาหารมื้อสายนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมการแบ่งปันและการเข้าสังคม โดยดึงมาจากประสบการณ์ส่วนตัวที่เติบโตในฝรั่งเศสและความมีชีวิตชีวาของกรุงเทพมหานคร"

ปิดท้ายมื้ออาหารของคุณไปกับของหวานนานาชนิดจากรถเข็น ที่ประกอบไปด้วยขนมหวานที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ส่งมอบความสุขในบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาควบคู่ไปกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงาม และรื่นรมย์ไปกับจังหวะสนุกสนานของดนตรีสดจากดูโอแจ๊สฝรั่งเศสสมัยใหม่ไปที่ยกระดับอาหารมื้อสายของห้องอาหาร Palmier ให้เป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบในการใช้เวลาช่วงบ่ายวันอาทิตย์

ลูบอช บาร์ทา รองประธานภูมิภาคและผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แบ่งปันความตื่นเต้นของเขาว่า "การเปิดตัว Palmier Brunch ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำที่ไม่เหมือนใคร แนวทางที่สร้างสรรค์ของเชฟกิโยมและการอุทิศตนของเชฟในงานฝีมือของเขานำมาซึ่งแนวคิดอาหารมื้อสายสไตล์ฝรั่งเศสที่น่ารื่นรมย์มาสู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่พร้อมต้อนรับทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ไปกับมื้ออาหารสุดพิเศษนี้ได้ในทุกๆ วันอาทิตย์"

Palmier Brunch ราคา 3,200++ บาท ต่อท่าน ประกอบไปด้วยอาหารและเมนูเรียกน้ำย่อย เมนูไข่ อาหารจานหลักและของหวานให้เลือกสรร พร้อมด้วยเครื่องดื่มอัดลม ม็อกเทล กาแฟ และเครื่องดื่มร้อน และดื่มด่ำกับแพ็กเกจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เพิ่มเติมในราคาเริ่มต้นที่ 1,600++ บาท รวมตัวเลือกเครมองต์หรือแชมเปญ ไวน์ ค็อกเทล และเบียร์

ห้องอาหาร Palmier by Guillaume Galliot คือห้องอาหารริมแม่น้ำเปิดใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่ในโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งได้สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองจนกลายเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ได้อย่างรวดเร็ว แนวทางที่สร้างสรรค์โดยเชฟกิโยม กาลิโอกับการปรุงอาหารฝรั่งเศสสไตล์บราสเซอรีแบบดั้งเดิมได้รับเสียงงชื่นชมอย่างล้นหลาม ทำให้ปัจจุบันห้องอาหาร Palmier กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ควรค่าแก่การเดินทางไปเยือนและลิ้มชิมรสในกลุ่มคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

สัมผัสประสบการณ์ Palmier Brunch ครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม เป็นต้นไปและในทุกๆ วันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 11.30 น. - 14.30 น. (ห้องอาหารปิดเวลา 15:00 น.) แขกสามารถสำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ หรือโทรศัพท์ 02 032-0885


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ