เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ฉลอง 13 รางวัล TripAdvisor 2024 โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน ยืนหนึ่งคว้ารางวัลสูงสุด 5 ปีซ้อน

ข่าวท่องเที่ยว Friday May 24, 2024 11:58 —ThaiPR.net

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ฉลอง 13 รางวัล TripAdvisor 2024 โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน ยืนหนึ่งคว้ารางวัลสูงสุด 5 ปีซ้อน

โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ มุ่งหน้าสู่การเป็นผู้นำแบรนด์โรงแรมของคนไทยไปสู่ระดับโลกอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการคว้า 13 รางวัลทราเวลเลอร์ส ชอยส์ อวอร์ด (Traveler's Choice Awards) จากทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) ประจำปี 2024 โดยแบ่งเป็น "รางวัลทราเวลเลอร์ส ชอยส์" (Traveler's Choice) จำนวน 11 รางวัล และรางวัลสูงสุด "ทราเวลเลอร์ส ชอยส์ เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์" (Traveler's Choice Best of The Best) จำนวน 2 รางวัล ซึ่งรางวัลดังกล่าวนี้เป็นการมอบให้กับโรงแรม ร้านอาหาร และกิจกรรมน่าสนใจจากทั่วทุกมุมโลก โดยพิจารณาจากรีวิวและการให้คะแนนที่รวบรวมในตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ดังนั้น การได้รับรางวัลถึง 13 รางวัลในปีนี้ จึงเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ที่จะคงไว้ซึ่งมาตรฐานของห้องพักและการบริการอันยอดเยี่ยมแก่แขกผู้มาเยือนในทุกช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน

ท่ามกลางโรงแรมกว่า 8 ล้านแห่งทั่วโลก มีเพียงร้อยละ 1 เท่านั้นที่เป็น "ที่สุดของที่สุด" ซึ่งในปี 2024 นี้ นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน สามารถคว้ารางวัลทราเวลเลอร์ส ชอยส์ เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ (Traveler's Choice Best of The Best) อันน่าภาคภูมิใจนี้มาครอบครองได้เป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในหมวดของโรงแรมขนาดเล็กและโรงแรมสไตล์บูทีกในประเทศไทย (Small & Boutique - Thailand) และปีนี้ยังคงความพิเศษยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อ โรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในเครือที่คว้ารางวัลในหมวดเดียวกันนี้ด้วย หลังจากที่เคยอยู่ในรายชื่อมาแล้วถึง 2 ครั้งในปี 2021 และปี 2022

นอกเหนือจากรางวัลทราเวลเลอร์ส ชอยส์ เบสท์ ออฟ เดอะ เบสท์ โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน และโรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย ยังได้รับรางวัลทราเวลเลอร์ส ชอยส์ (Taveler's Choice) ควบคู่มาด้วย โดยมีโรงแรมในเครือเคปแอนด์แคนทารีอีกทั้งหมด 9 แห่ง ได้รับรางวัลนี้ด้วยเช่นกัน ได้แก่ โรงแรมเคปกูดู เกาะยาวน้อย, โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต, โรงแรมเคปเฮ้าส์ กรุงเทพฯ, โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่, โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต, โรงแรมแคนทารี บีช เขาหลัก, โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง, โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ศรีราชา และโรงแรมซัมแวร์ เกาะสีชัง

คุณธีรวัลคุ์ เตชะอุบล เจ้าของธุรกิจ และดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการกลุ่มโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ กล่าวอย่างภาคภูมิใจกับ 13 รางวัลที่ได้รับจากทริปแอดไวเซอร์ในปี 2024 นี้ว่า "รางวัล Traveler's Choice จาก TripAdvisor เป็นเสมือนรางวัลอันทรงคุณค่าที่เราได้รับจากแขกผู้มาเยือน ทั้งคนไทยและจากนานาประเทศ เพราะในทุกการรีวิวและการให้คะแนนบนแพลตฟอร์มนั้นล้วนส่งตรงมาจากประสบการณ์และความทรงจำดี ๆ เมื่อได้เข้าพักกับโรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ของเรา ซึ่งในปีนี้เราได้รับรางวัลถึง 13 รางวัลด้วยกัน ถือเป็นความสำเร็จอย่างยิ่ง และสิ่งที่เป็นความภาคภูมิใจของเราก็คือ โรงแรมเคปนิทรา หัวหิน สามารถคว้ารางวัล Traveler's Choice Best of The Best ซึ่งจัดเป็นรางวัลสูงสุดเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน พร้อมด้วยโรงแรมเคปฟาน เกาะสมุย ที่สามารถคว้ารางวัลสูงสุดนี้อีกครั้งหนึ่ง นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในฐานะแบรนด์โรงแรมของคนไทย และรางวัลนี้ยังเป็นกำลังใจสำคัญให้ทีมงานของเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ทุก ๆ คนมีความมุ่งมั่นตั้งใจรักษามาตรฐานการให้บริการอันยอดเยี่ยมที่สุดต่อไปค่ะ"


แท็ก หัวหิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ